อินโดรามา เวนเจอร์ส นำผลงานแฟชั่นรักษ์โลกฝีมือเด็กไทย เฉิดฉายในงาน Dutch Design Week ที่เนเธอร์แลนด์

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๓
บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) หรือไอวีแอล นำ 3 ผลงานแฟชั่นรักษ์โลกในโครงการ RECO Young Designer Competition 2018 ร่วมจัดแสดงในงาน Dutch Design Week 2018 ซึ่งถือเป็นงานอภิมหาเทศกาลงานออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปตอนเหนือที่รวมเอาผลงานจากนักออกแบบทั่วโลกกว่า 2,600 คน มาร่วมแสดงผลงาน และมีผู้ร่วมงานจากทั่วโลกกว่า 355,000 คน โดยผลงานของเด็กไทยที่ได้ร่วมแฟชั่นโชว์ ได้แก่ คอลเล็คชั่น "Back to Earth" โดยนายชนะจิตร หนูเดช ผู้ชนะเลิศในโครงการ พร้อมด้วยผลงานคอลเล็คชั่น "Pop Sang Long" โดยนายชาติชาย ไชยเดช และ "Chao-Lea" โดยนายธนกฤต ธัญญากรณ์ โดยผลงานดังกล่าวได้รับความชื่นชมและทึ่งในฝีมือออกแบบแนวคิดรักษ์โลกของเด็กไทย ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ได้อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ โครงการ RECO Young Designer Competition 2018 นับเป็นโครงการแข่งขันออกแบบอัพไซเคิลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยเป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคม (CSR) ของอินโดรามา เวนเจอร์สที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีเป้าหมายสำคัญในการสร้างความตระหนักด้านการใช้วัสดุ PET รีไซเคิลและเส้นใยโพลีเอสเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

บุคคลในภาพ: นายชนะจิตร หนูเดช (กลาง) ผู้ชนะเลิศในโครงการ RECO Young Designer Competition 2018 นำทีมนายแบบและนางแบบแสดงผลงาน 3 คอลเล็คชั่น เดินโชว์ในงาน Dutch Design Week 2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4