รมย์รวินท์ คลินิก เผยมิติใหม่แห่งการลบเลือนด้วยเลเซอร์ “NU PICO” นวัตกรรมรักษาฝ้าจากสหรัฐอเมริกา

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๔
ในยุคปัจจุบันปัญหาผิวหน้ายอดฮิตของคนไทย คงหนีไม่พ้นปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือรอยสัก ซึ่งเป็นปัญหาที่อยู่กับคนไทยมานาน ส่วนหนึ่งอาจเกิดจากแดดที่ร้อนและแรง นอกจากนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ เช่น สกินแคร์ที่ไม่ได้รับมาตรฐาน ยาบางชนิด เป็นต้น ล่าสุดทางการแพทย์มีวิวัฒนาการความก้าวหน้าในด้านนวัตกรรมเลเซอร์อย่างก้าวไกล ได้มีการคิดค้นวิธีลบเลือน รอยกระ ฝ้า จุดด่างดำ และรอยสัก ที่เคยเป็นเรื่องยากในอดีตให้กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ต้องกังวลถึงรอยแผลกลับมาดำอีกต่อไป

รมย์รวินท์ คลินิก เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหานี้ จึงได้เปิดตัว "NU PICO" นวัตกรรม ลดเลือนรอยฝ้า เลเซอร์จากอเมริกาที่ได้รับมาตรฐานการรับรองจากองค์กรอาหาร และยาจากทั้งในประเทศ และนอกประเทศ อาทิ US FDA และThai FDA ซึ่งนวัตกรรมเลเซอร์นี้ได้รับความนิยมมากในประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากสามารถลดเลือนได้ทุกสีของรอยสัก โดยใช้วิธีการส่งพลังงานแสงลงสู่ ใต้ผิวหนังด้วยระยะเวลาเพียงหนึ่งในล้านล้านวินาที ส่งผลทำให้กระจุกเม็ดสีที่เมลานินสะสมอยู่ทั้งในผิวหนังชั้นตื้นและลึก ซึ่งเป็นสาเหตุของรอยดำ หรือแม้กระทั่งผงหมึกของรอยสัก แตกละเอียดเป็นอนุภาคเล็กๆ ทันทีโดยไม่เกิดความร้อนใต้ผิว ทั้งยังสามารถทำลายเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ เช่น รอยกระ ฝ้า จุดด่างดำ เป็นต้น สามารถรับการรักษาได้ในทุกสีผิว โดยไม่ส่งผลกระทบต่อผิวหนังบริเวณอื่นๆ หรือก่อให้เกิดรอยแผลเป็น รอยดำ และรอยไหม้

นวัตกรรมนี้ใช้ระยะเวลาในการรักษาน้อยกว่าวิธีการอื่นๆ เนื่องจากในทุกๆ ขั้นตอนการรักษา ดำเนินการโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ส่งผลให้การรักษามีประสิทธิภาพ สามารถเข้ารับการประเมินฟรีได้แล้ว ณ รมย์รวินท์ คลินิก 25 สาขาทั่วประเทศ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-153-9000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4