Vifa จัดแคมเปญ “Vifa Privilege” มอบสิทธพิเศษลูกค้า ชูนวัตกรรม-ไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้าขึ้นผู้นำตลาดลำโพงลักชัวรี

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๑
Vifa ผู้เชี่ยวชาญในด้านระบบเสียง จากประเทศเดนมาร์ค ผนึกพาร์ทเนอร์จัดแคมเปญ "Vifa Privilege" มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อลำโพง Vifa ชูจุดขายนวัตกรรม-ไลฟ์สไตล์ตั้งเป้าขึ้นผู้นำตลาดลำโพงลักชัวรีประเทศไทย

กว่า 8 ทศวรรษ ที่ Vifa ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ชิ้นมาสเตอร์พีซ ที่เปรียบเสมือนผลงานศิลปะชิ้นเอกที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ลงตัว ภายใต้การดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว "Nordic Design" ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในแต่ละยุค ทำให้ Vifa เป็นแบรนด์ลำโพง ที่ได้รับความนิยม และครองใจผู้บริโภคของใครอีกหลายคนจนถึงยุคปัจจุบัน

ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพเสียงระดับสูงสุดของ Vifa ซึ่งเป็นเสียงที่ปราศจากการเติมแต่ง หรือลดทอนสิ่งใดจากบทเพลงต้นฉบับ ที่เรียกว่า Authentic Sound (ออเทนติก ซาวนด์) ทำให้ Vifa ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านระบบเสียงอย่างแท้จริง จะเห็นได้จากรางวัลการันตีต่างๆ ในด้านคุณภาพจาก IF Design Award และรางวัล Red Dot Design Award ทั้งในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในรูปแบบและโทนสีของตัวลำโพง เปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกสำหรับบ้าน

ด้านกระบวนการผลิตนั้น Vifa ได้ให้ความพิถีพิถัน และคัดสรรวัสดุชั้นเลิศจากพาร์ทเนอร์ ที่ใสใจและให้ความสำคัญในเรื่องของวัตถุดิบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จะเห็นได้จากพาร์ทเนอร์ของ Vifa ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นผ้าหุ้มลำโพงซึ่งทำเป็นพิเศษจากแบรนด์ Kvadrat ประเทศเดนมาร์ค รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องหนังที่ใช้สีจากธรรมชาติในการย้อม อย่าง the Tarnsjo Garveri House of Leather ประเทศสวีเดน

จากประสบการณ์ที่สะสมมาอย่างยาวนาน ทำให้ Vifa ตัดสินใจที่จะขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ ควบคู่กับการทำตลาดใน 37 ประเทศทั่วโลก สำหรับในประเทศไทยนั้น Vifa จะอาศัยการร่วมมือกับพาร์เนอร์ทางธุรกิจในกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี เช่น รถยนต์มาเซราติ ประเทศไทย และปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจากับหลายๆ แบรนด์ โดยมีเป้าหมายที่จะครองผู้นำตลาดลำโพงลักชัวรีในประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ ASH Asia International Co.,Ltd (แอช เอเชีย อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกด) ตัวแทนแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก

ที่ผ่านมาได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ที่ทำเนียบเอกอัคราชฑูตเดนมาร์ค ประจำประเทศไทย ภายในงานได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานจำนวนมาก เช่น คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา, คุณมัญชุมาศ นำเบญจพล, คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, ม.ล.กอกฤษต กฤดากร, คุณแดน เหตระกูล, คุณแพรดาว พานิชสมัย, คุณพัชทรี ภักดีบัตร, คุณอธิชัย-คุณวรรณณพร โปษยานนท์ และคุณกรกนก ยงสกุล

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวแคมเปญ "Vifa Privilege" ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ลำโพง Vifa ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย จะได้รับส่วนลด และสิทธิพิเศษต่างๆ จากแบรนด์พาร์ทเนอร์ อาทิ HAY Norse Republic, Danish Loft Design, Libertish Salon และ Primmalai เป็นต้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ รุ่น Reykjavik, Helsinki, Oslo, Copenhagen 2.0, Stockholm 2.0 วางจำหน่าย ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี, ร้าน Munkong Gadgets ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ร้าน HiFi Lover และร้าน Iconic Studio 53

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest