ที่นอนดาร์ลิ่ง เดอร์ลุกซ์ รุ่นสลีปคิงส์ (SleepKing) ที่นอนยางพาราแบบ 2 สัมผัส ลดอาการปวดหลังและกล้ามเนื้อ

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๑๙
"ที่นอนดาร์ลิ่ง"ผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนของไทย ที่เชื่อถือได้มานานกว่า 50 ปี โดยบริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ขอแนะนำ....ที่นอนยางพาราอัดดาร์ลิ่ง เดอร์ลุกซ์ รุ่นสลีปคิงส์ (SleepKing) ที่นอนที่ได้รับการออกแบบเพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะด้วยคุณสมบัติเด่นจากการนำวัสดุธรรมชาติคือยางพารา มาผลิตด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงพร้อมการเสริมชั้นยางพารา เพื่อการนอนอย่างมีคุณภาพ ที่นอนยางพาราอัดดาร์ลิ่ง เดอร์ลุกซ์ รุ่นสลีปคิงส์ จึงเป็นที่นอนแบบ 2 สัมผัสที่สุดพิเศษ ด้วยสัมผัสแรก สัมผัสภายนอกจากการออกแบบลวดลายให้มีความสวยงาม รู้สึกสบายและผ่อนคลายทันทีที่ได้เห็น สัมผัสที่สองคือขณะนอน จากความนุ่มนวลของผ้านิต แจ็คการ์ด เฟรช ( Fresche) ผ้าหุ้มที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติของ Fresche ซึ่งเป็นสารต่อต้านแบคทีเรีย เชื้อราและไรฝุ่น สกัดจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ฯลฯ ด้วยความหนา 9 นิ้ว รองรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม จึงปราศจากการสั่นสะเทือน แม้ในเวลาพลิกหรือขยับตัวขณะนอน จึงไม่รบกวนคู่นอน ที่ส่งผลให้เกิดการแยกเตียงนอนในอนาคต เหมาะสำหรับผู้ที่มักมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือปวดหลังได้ง่าย ผู้ที่มีน้ำหนักตัวมากและผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังมีการรับประกันการยุบตัวชั้นวัสดุนาน 12 ปี โดยมีให้เลือก 3 ขนาดคือขนาด3.5 ฟุต ขนาด 5 ฟุต และขนาด 6 ฟุต

ที่นอนยางพาราอัดดาร์ลิ่ง เดอร์ลุกซ์ รุ่นสลีปคิงส์ มีจำหน่ายที่แผนกที่นอนและเครื่องนอน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.020728859 มือถือ 0891431339 หรือ www.darling.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้