ยูเนี่ยนแพนฯ ผุดบิ๊กอีเวนต์ส่งท้ายปี “Sale of the Year @Pattaya” เจาะกำลังซื้อโซนตะวันออก 10-18 พ.ย.นี้

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๔
ยูเนี่ยนแพนฯ เจาะกำลังซื้อโซนตะวันออก ผุดบิ๊กอีเวนต์ส่งท้ายปี "Sale of the Year @Pattaya" ระหว่างวันที่ 10-18 พ.ย. 2561 บนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ถนนชัยพฤกษ์ 2 พัทยา ภายใต้คอนเซ็ปต์ "งานใหญ่ ลดใหญ่ ที่พัทยา" ขนผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 200 ราย อัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 40-80% คาดเงินสะพัดกว่า 180 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีในพื้นที่ภาคตะวันออก บริษัทเตรียมจัดงาน "Sale of the Year @Pattaya" ระหว่างวันที่ 10-18 พฤศจิกายน 2561 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ถนนชัยพฤกษ์ 2 พัทยา บนพื้นที่จัดงานกว่า 10,000 ตร.ม. ชูคอนเซ็ปต์ "งานใหญ่ ลดใหญ่ ที่พัทยา"

ภายในงานประกอบด้วย 4 งานใหญ่ ประกอบด้วย

1. งาน Furniture Sale Of the Year @Pattaya งานที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ สินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร ที่เน้นความหลากหลายของสินค้า มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกช้อปในแบบ On Stop Service จากผู้ผลิตและนำเข้า กว่า 100 ราย ซึ่งเป็นผู้ประกอบการจากกรุงเทพมหานคร 80% และอีก 20% เป็นผู้ประกอบการในภาคตะวันออก พร้อมโปรโมชั่นส่วนลด 40-80%

2. งาน Fashion Jewelry & Beauty Sale of the Year @Pattaya งานที่รวบรวมผู้ประกอบการ เสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ แบรนด์ชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ มาจัดโปรโมชั่นลดแบบจุใจ นอกจากนี้บริษัทได้เพิ่มโซนใหม่ "KOREA Expo @Pattaya" โซนที่รวบรวมสินค้าจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง สินค้าอุปโภค บริโภค มาให้เลือกช้อปในที่เดียวกัน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเอาใจสาวกเกาหลีในเมืองไทยที่มีอยู่จำนวนมาก

3. งาน Pattaya Motor Sale งานที่รวบรวมผู้ประกอบการและดีลเลอร์รถยนต์ในภาคตะวันออกจากค่ายรถชั้นนำมาไว้ภายในงานเดียวกัน อาทิ Toyota, Ford, Nissan พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นการตัดสินใจซื้อภายในงาน

และ 4. งานเที่ยว-ท่อง-ล่อง-ชิม ย้อนถิ่นสยาม @Pattaya โซนที่รวบรวมผู้ประกอบการอาหารสด และอาหารสำเร็จรูป ที่มีชื่อเสียงจากทั่วประเทศ มาร่วมออกบูธ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เปิดตำนานอาหารย้อนถิ่นไทย" ภายใต้บรรยากาศแบบอโยธยา จากผู้ประกอบการกว่า 80 ราย

"การจัดงานในครั้งนี้เราพยายามเน้นความหลากหลายของสินค้าที่นำมาออกบูธ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานเกิดความพอใจสูงสุด และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามไม่ต่างจากการจัดงานครั้งแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยลูกค้าสามารถต่อรองราคาสินค้าได้โดยตรงจากผู้ประกอบการที่ร่วมออกบูธ

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยจะแจกกระเป๋าผ้าฟรี ให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน จำนวน 1,500 ใบ และเซอร์ไพรส์ กิ๊ฟท์ มูลค่าตั้งแต่ 200-20,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ให้กับผู้ซื้อสินค้าภายในงานตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปได้ร่วมลุ้นโชค"

นางวชิรา กล่าวด้วยว่า สาเหตุที่บริษัทตัดสินใจเลือกพัทยาเป็นสถานที่จัดงาน "Sale of the Year @Pattaya" ในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของพื้นที่ภาคตะวันออกของประเทศ ที่มีโครงสร้างพื้นฐานคมนาคมที่สะดวกสบาย อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีอัตราการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์ และเป็นพื้นที่ที่มีกำลังซื้อสูง

นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ที่ความเชื่อมั่นในการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ส่วนหนึ่งมาจากปัจจัยบวกที่รัฐบาลปลดล็อกทางการเมือง และมีความชัดเจนเรื่องการจัดเลือกตั้ง ทำให้บริษัทมั่นใจว่า จะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 300,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานมากกว่า 180 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากการจัดงานรอบที่แล้วที่มีเม็ดเงินสะพัดประมาณ 100 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก