bareMinerals ประกาศตั้งกองทุน Power of Good Fund by bareMinerals เสริมพลังหญิง

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๑
เต็มเปี่ยมด้วยความเป็นไปได้ ไร้ขีดจำกัด

ดาวน์โหลดไฟล์ภาพความคมชัดสูง คลิก https://goo.gl/yLZptm

bareMinerals แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามบริสุทธิ์ที่ก่อตั้งมา 23 ปีแล้ว ได้ประกาศการก่อตั้งกองทุน Power of Good Fund by bareMinerals โดยตั้งแต่เดือนม.ค.ปีหน้าเป็นต้นไป กองทุนเพื่อช่วยเหลือสังคมกองนี้จะนำเงินยอดขาย 1% จากร้านของ bareMinerals และ http://www.bareminerals.com ไปบริจาคให้กับกิจกรรมการกุศลอันหลากหลายที่สนับสนุนผู้หญิงในแง่การศึกษา ความเป็นผู้ประกอบการ และการให้คำปรึกษา นอกจากนี้ bareMinerals จะเชิญชวนให้พนักงานร่วมสละเวลาทำงาน 1% ให้แก่งานกิจกรรมอาสาสมัคร โดยสนับสนุนให้พนักงานแต่ละคนให้เวลา 3 วันต่อปีเพื่อทำงานเพื่อสังคม

ภารกิจของ bareMinerals คือการสนับสนุนพลังแห่งความดี เราเชื่อว่า การตัดสินใจเพียงเล็กน้อยของเรานั้นมีพลังที่จะสร้างความแตกต่างอันยิ่งใหญ่ โดยคุณ Jill Scalamandre ประธาน bareMinerals กล่าวว่า "ในฐานะที่ดิฉันเป็นทั้งแม่ นักธุรกิจหญิง และผู้สนับสนุนการเปลี่ยนแปลง ดิฉันจึงเล็งเห็นความสำคัญในการจัดตั้งกองทุนที่ทำให้หญิงสาวสามารถปลดปล่อยศักยภาพของตัวเอง และทำให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริง ด้วยการก่อตั้งกองทุน Power of Good Fund by bareMinerals ครั้งนี้ เราหวังว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนแปลงอนาคต และชีวิตความเป็นอยู่ของผู้หญิงหลายพันคนทั่วอเมริกาเหนือ โดยมีเป้าหมายที่จะทำให้ความคิดริเริ่มครั้งนี้เกิดขึ้นทั่วโลกในปี 2563"

เพื่อฉลองการจัดตั้งกองทุนนี้ bareMinerals จึงได้จัดงาน Power of Good Global Wellness Retreat ซึ่งเป็นงานระดับโลกที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์มา โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Soho Farmhouse ในเมืองอ๊อกซ์ฟอร์ดเชอร์ของอังกฤษ และแขกผู้ร่วมงานนี้มีทั้ง Hailey Baldwin (ผู้เป็น Clean Beauty Ambassador ของ bareMinerals), Rosie Huntington-Whiteley (Beauty Ambassador ของ bareMinerals), Nikki DeRoest (Global Makeup Artist ของ bareMinerals), Marc Rey (ซีอีโอของ Shiseido Americas และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขยายธุรกิจของ Shiseido Group), Jill Scalamandre (ประธาน bareMinerals) และ Jenny Halpern Prince (ผู้ก่อตั้ง ประธานร่วม และทรัสตีของ Access Inspiration)

bareMinerals เป็นมากกว่าเพียงแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงาม โดยทางแบรนด์เชื่อว่า การตัดสินใจเพียงเล็กน้อยก็นำไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ จากผลิตภัณฑ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของข้าวของเครื่องใช้ประจำวัน ไปสู่จุดมุ่งหมายที่ยิ่งใหญ่เฉิดฉายออกมาจากกระเป๋าเครื่องสำอาง bareMinerals กำลังปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยให้ทุกคนรู้สึกถึงพลังแห่งความดีตามชื่อ Power of Good "แคมเปญ Power of Good นี้นอกจากจะให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่สร้างความแตกต่างแล้ว ยังแสดงให้เห็นว่า ความรู้สึกดี และการทำดีสามารถมีผลต่อผู้คนรอบตัวคุณได้อย่างไร" คุณ Huntington-Whiteley กล่าว ขณะที่คุณ Baldwin กล่าวว่า Power of Good หมายถึง "เต็มเปี่ยมไปด้วยความเมตตา และปราศจากความโหดร้าย) ส่วนคุณ DeRoest มีความเชื่อมั่นใน "การเต็มเปี่ยมไปด้วยเสรีภาพ และไร้ขอบเขต"

งานกิจกรรมที่จัดขึ้นสองวันนี้ทุกแง่มุมได้รับการออกแบบเพื่อปลุกพลังแห่งความดี และทำให้เกิดขึ้นในทางปฏิบัติ ซึ่งบรรดาบรรณาธิการและผู้มีอิทธิพลจากทั่วโลก ได้มีโอกาสพบและให้คำปรึกษาแก่หญิงสาวจาก Access Aspiration ซึ่งเป็นกองทุนการกุศลที่มีสำนักงานใหญ่ในลอนดอน และกองทุนที่ก่อตั้งโดย Jenny Halpern Prince แห่งนี้ทำให้นักเรียนนักศึกษาวัย 16-24 ปีมีทักษะใหม่ ๆ และเครือข่ายอาชีพเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนสถานภาพทางสังคม ปรับปรุงความสามารถในการหางานทำ และขจัดอุปสรรคที่กีดขวางการศึกษาในระดับอุดมศึกษา ทั้งนี้ bareMinerals ได้มอบเงินบริจาคแก่มูลนิธิ Access Aspiration ในนามของแขกทุกท่านที่มาร่วมงานนี้ นอกจากนี้ คุณ DeRoest ยังจัดมาสเตอร์คลาสเรื่องผลิตภัณฑ์ความงามบริสุทธิ์ ส่วนคุณ Rey และคุณ Huntington-Whiteley จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อส่งท้ายงานกิจกรรมนี้ให้เสร็จสมบูรณ์

การให้เพื่อสังคมเป็นหัวใจหลักของแบรนด์นี้ ขณะที่ส่วนประกอบอันบริสุทธิ์ซึ่งยังคงรักษามาตรฐานไว้นั้นถือเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของผลิตภัณฑ์ทุกตัว กองทุน Power of Good Fund by bareMinerals จึงมีจุดประสงค์เพื่อสานต่อภารกิจของ bareMinerals เพื่อสร้างผลลัพธ์อันดีต่อโลกใบนี้ และด้วยความตระหนักดีว่า ทุก ๆ การตัดสินใจจะมีผลต่อภายนอก bareMinerals จึงพยายามอย่างหนักเพื่อสร้างความแตกต่าง ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง และปลดปล่อยศักยภาพของหญิงสาวด้วยการส่งเสริมการทำสิ่งดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่

ที่มา: bareMinerals

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้