กลับมาอีกครั้ง งานมหกรรมหนังสือนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai 2561 ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นครั้งแรก!

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๕
งานนี้ได้รวมหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพใหม่เอี่ยมกว่าล้านเล่ม ด้วยราคาลดสูงสุด 50-90 % เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 9 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่

หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดงาน Big Bad Wolf Book Sale ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่จังหวัดกรุงเทพฯ งานมหกรรมหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf Book Sale กำลังจะกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! และครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นครั้งแรก ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai) โดยงานจะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2561 พร้อมกองทัพหนังสือภาษาอังกฤษใหม่เอี่ยมกว่าล้านเล่ม ด้วยส่วนลดสูงถึง 50-90% ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

การจัดงานที่เชียงใหม่ครั้งนี้ Big Bad Wolf ได้ร่วมมือกับ โครงการงานเทศกาลลิขสิทธิ์และเนื้อหาสำหรับสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน (International Children's Content Rights Fair: ICCRF) ซึงจัดโดย เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ หวังที่จะมอบโอกาสให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะเด็กๆในเชียงใหม่ให้สามารถเข้าถึง และเป็นเจ้าของหนังสือภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพ ในราคาถูก นอกจากนี้ก็เพื่อต้องการสนับสนุนให้เด็กๆได้เริ่มอ่านหนังสือภาษาอังกฤษตั้งแต่วัยเยาว์

งานนี้นักอ่านจะได้พบกับหนังสือประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือขายดี นวนิยาย ธุรกิจ สถาปัตยกรรมการออกแบบ ศิลปะ สารคดี และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีหนังสือสำหรับเด็กให้ผู้ปกครองได้เลือกหลากหลายประเภท เช่น หนังสือกิจกรรมเกม นิทาน สมุดระบายสี บอร์ดบุ๊ค หนังสือเพื่อฝึกทักษะและความคิด เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นหนังสือที่ได้รับความนิยมทั่วทั้งเอเชีย

สำหรับแฟนหนังสือ วันพรีวิวจะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. - 22.00 น. โดยงานนี้จะเปิดให้ผู้ถือบัตรผ่านเข้างาน VIP เท่านั้น ซึ่งจะได้เข้ามาหาเลือกหนังสือต่างๆได้ก่อนใคร

ผู้ที่สนใจรับบัตร VIP สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่างๆเพื่อลุ้นรับบัตรผ่านทางโซเชียลมีเดียของ Big Bad Wolf Thailand ทั้งเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม:

Facebook: www.facebook.com/bbwbooksthailand

Instagram: @bigbadwolfbooks_th

งาน Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai 2561

วันจำหน่ายรอบปกติ: 30 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 9 ธันวาคม 2561

เวลา: 10:00 - 22:00 น. (จันทร์-พฤหัสบดี) 60 ชั่วโมงต่อเนื่องแบบไม่หยุดพัก (ศุกร์ - อาทิตย์)

สถานที่: ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัด เชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai)

วันจำหน่ายรอบ VIP: 29 พฤศจิกายน 2561

เวลา: 10:00 - 23:00 น.

สถานที่: ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัด เชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai)

ค่าเข้า: ไม่เสียค่าเข้างาน

เกี่ยวกับงาน Big Bad Wolf Book Sale

Big Bad Wolf Book Sale เป็นที่รู้จักกันดีในนามของงานขายหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดหาหนังสือให้เลือกมากมายในราคาที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยนำเสนอส่วนลดสูงสุด 50-90 เปอร์เซ็นต์ วัตถุประสงค์หลักของการขายหนังสือคือเพื่อต้องการกระตุ้นให้คนทุกเพศทุกวัยค้นพบความสุขในการอ่านหนังสือด้วยราคาที่เอื้อมถึงได้

งานมหกรรมนี้เป็นแหล่งรวมหนังสือหลากหลายประเภทจากทั่วโลก ทั้งนวนิยายและวรรณกรรมขายดี เรื่องสั้นสำหรับวัยรุ่น และหนังสือเด็กครอบคลุมทุกหมวดหมู่

มหกรรมจำหน่ายหนังสือ Big Bad Wolf Book Sale ก่อตั้งโดย Andrew Yap และ Jacqueline Ng และถือเป็นงานสำคัญในประเทศมาเลเซียตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 และจัดขึ้นในหลายๆเมืองทั่วมาเลเซีย รวมถึงในประเทศอื่นๆ เช่น ประเทศไทย อินโดนีเซีย ศรีลังกา และประเทศฟิลิปปินส์ และจะเติบโตต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้อ่านทั่วโลกสามารถเข้าถึงหนังสือได้ในราคาที่ไม่แพง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้