เปิดแล้ว! โครงการ Update Franchise 2018-2019 โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เว็บรวมแฟรนไชส์อันดับ 1 ของไทย

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๗
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลแฟรนไชส์ครั้งใหม่ ประจำปี 2018-2019 โดยขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการ หรือเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์

ช่วยส่งข้อมูลที่ได้อัพเดทการลงทุนแฟรนไชส์ ให้สดใหม่ตลอดเวลา เพื่อประโยชน์สำหรับเจ้าของแฟรนไชส์เอง ผู้ซื้อแฟรนไชส์ รวมถึงผู้เข้าชมเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เพื่อจะได้รับรู้เกี่ยวกับข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ได้อย่างถูกต้อง สดใหม่ มีความทันสมัยตลอดเวลา

โครงการอัพเดทข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ปี 2018-2019 ถือเป็นการอัพเดทข้อมูลแฟรนไชส์ครั้งที่ 8 หลังจากเริ่มดำเนินการมาแล้วตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งโครงการนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ได้ทำการอัพเดทข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ปีละ 1 ครั้ง ในช่วงปลายปี

ระยะเวลาในการส่งข้อมูล

โดยในปี 2018 ได้กำหนดระยะเวลาให้เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ ได้สรุปและรวมรวมข้อมูลการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ที่อัพเดทล่าสุด ส่งมายังไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2561 (1 เดือนครึ่ง) วันสุดท้ายของการรับข้อมูล 31 ธันวาคม 2561 ฟรี!! (หากเลยกำหนด จะมีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท/ครั้ง)

ขั้นตอนการอัพเดทแฟรนไชส์

1.ทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทรหาผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์

2.ผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ ส่งข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ กลับมายังไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

3.ทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ รวบรวมข้อมูล แล้วทำการอัพเดทข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์

พิเศษ! รับโปรโมชั่นการลงโฆษณา สำหรับลูกค้าเก่า เท่านั้น

สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์แบรนด์ไหนเป็นลูกค้าเก่า ที่เคยลงโฆษณาประชาสัมพันธ์กับทางเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ทางเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จะขอมอบโปรโมชั่นสมนาคุณ เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับแบรนด์ธุรกิจแฟรนไชส์ที่เคยเป็นลูกค้าเก่า และอยากจะกลับมาเป็นลูกค้าของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์อีกครั้ง ดังนี้

. ซื้อแพ็กเกจโฆษณา 3 เดือน แถมฟรี 1 เดือน!

. ซื้อแพ็กเกจโฆษณา 6 เดือน แถมฟรี 3 เดือน!

. หมดเขต 31 มกราคม 2562

สอบถามโทร. 02-1019187, 089-8955665 (คุณเก๋)

โดยในแต่ละปีที่ได้ทำการอัพเดทข้อมูลแฟรนไชส์ มีผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ ได้ให้ความร่วมมือในการส่งข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ด้วยดีเสมอมา ซึ่งข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ ทางเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จะทำการรวบรวม และสรุปข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ ให้มีความสดใหม่ตลอดเวลา เพื่อเป็นประโยชน์ต่อเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ และผู้เข้าชมเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

ทั้งนี้ ทีมงานเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ขอขอบพระคุณเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ทุกท่าน ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการอัพเดทข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ให้สดใหม่ และส่งข้อมูลรายละเอียดการลงทุนที่ทันสมัยมายังไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

อัพเดทเฉพาะธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีข้อมูลในเว็บเท่านั้น!

เฉพาะธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีข้อมูลอยู่ในเว็บไซต์ เท่านั้น หากแฟรนไชส์ไหน ยังไม่มีข้อมูล กรุณาลงทะเบียนได้ที่นี่ ลงทะเบียนแฟรนไชส์ : Franchisor Register

สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์แบรนด์ไหน ต้องการอัพเดทข้อมูลแฟรนไชส์ ให้สดใหม่ ทันสมัยตลอดเวลา สามารถส่งข้อมูลและรายละเอียดการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ กลับมาที่

Email: [email protected], [email protected] หรือ

LINE id: @thaifranchise

ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 พร้อมแนบรูปสินค้า, บริการ จำนวน 1 รูป (ขนาด 616 x 367 pixels แนวนอน) โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด!! (หากเลยกำหนด จะมีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท/ครั้ง)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-1019187

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ