Crocs ดึงคนหน้าใหม่เฉลิมฉลองปีที่สามของแคมเปญ “Come As You Are”

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
"โซอีย์ เดชาเนล" และ "นาตาลี ดอร์เมอร์" นำทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Crocs สู่ปี 2019

Crocs, Inc. (NASDAQ: CROX) ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมรองเท้าลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ขอประกาศทีมตัวแทนหน้าใหม่สำหรับปีที่สามของแคมเปญการตลาดระดับโลก "Come As You Are" โดยนับตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา แคมเปญ "Come As You Are" ได้เข้ามาสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคกว่าหลายล้านคนทั่วโลก ส่งผลให้พวกเขารู้สึกเชื่อมโยงกับแบรนด์มากขึ้น ทั้งยังสนใจและปรารถนาแบรนด์มากขึ้นด้วย

โซอีย์ เดชาเนล ผู้เป็นทั้งนักแสดงสาวระดับรางวัล นักร้อง นักแต่งเพลง และผู้กำกับ พร้อมด้วยนาตาลี ดอร์เมอร์ นักแสดงสาวชาวอังกฤษ จีนา จิน นักแสดง นักเต้น และนางแบบชาวจีน คิมเซจอง นักแสดงชาวเกาหลีใต้และสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป gugudan และซึสุ ฮิโรเสะ นักแสดงสาวและนางแบบชาวญี่ปุ่น จะปรากฏตัวในโฆษณาการตลาดทั้งทางดิจิทัล โซเชียล สิ่งพิมพ์ และหน้าร้าน ตามตลาดหลัก ๆ ทั่วโลกเริ่มตั้งแต่ปี 2019

"ดิฉันชอบที่เราทุกคนล้วนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง" โซอีย์ เดชาเนล ผู้เป็นคุณแม่ลูกสอง กล่าว "เมื่อทาง Crocs ได้ติดต่อให้ดิฉันร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ 'Come As You Are' แล้ว ดิฉันก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสในการร่วมงานกับแบรนด์ที่สนุกสนานและมีชีวิตชีวาเช่นนี้ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น คือการได้มีโอกาสสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นในการน้อมรับความเป็นตัวของตัวเอง"

แคมเปญ "Come As You Are" นี้มีขึ้นตลอดทั้งปี โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์หน้าใหม่จะเชิญชวนให้ผู้บริโภคออกมาแสดงให้เห็นว่า การเป็นตัวของตัวเอง ความสบาย และสไตล์อันโดดเด่นนั้น เป็นเรื่องที่เกิดพร้อมกันได้ แคมเปญดังกล่าวจะชูรองเท้าประจำแบรนด์อย่าง Classic Clog เช่นเดียวกับนวัตกรรมเทคโนโลยีความสบายใหม่ล่าสุดของแบรนด์อย่าง LiteRide(TM) และคอลเลคชันยอดนิยมอย่าง Crocs Serena และ Swiftwater(TM)

"นับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวแคมเปญ 'Come As You Are' เมื่อปี 2017 ทาง Crocs ก็ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคทั่วโลกกลับคืนมา" เทอเรนซ์ เรลลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Crocs กล่าว "เรารู้สึกภูมิใจต่อความสำเร็จของแคมเปญนี้ แต่ขณะเดียวกันก็อยากจะเห็นว่า ทีมแอมบาสเดอร์ที่ทั้งมากความสามารถ บุคลิกโดดเด่น และเป็นตัวของตัวเองนั้น จะแสดงให้เห็นความสบายเมื่อสวมรองเท้าได้ในรูปแบบใด"

ด้านนาตาลี ดอร์เมอร์ นักแสดงสาวผู้เป็นที่รู้จักจากผลงานรายการทีวีและภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับโลก ซึ่งรวมถึงซีรีส์ Game of Thrones ของช่อง HBO และภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games จะเข้ามารับบทบาทสำคัญให้กับแบรนด์ในยุโรป

"ดิฉันเคยกล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ดิฉันเชื่อจริง ๆ ว่า หากคุณไม่ยอมผลักดันตัวเองสักนิดแล้ว คุณก็จะไม่มีวันเติบโต" นาตาลี ดอร์เมอร์ กล่าว "ไม่ว่าจะเป็นบทบาทที่เล่นหรืองานมาราธอนที่ลงแข่ง ดิฉันต้องท้าทายตัวเองเพื่อก้าวออกจาก Comfort Zone นั่นเป็นเหตุผลที่ชื่อแคมเปญ 'Come As You Are' ที่ Crocs ต้องการสื่อนั้นมีความสำคัญต่อดิฉันมาก"

ในประเทศจีน จีนา จิน นักแสดง นักเต้น และนางแบบ เป็นที่รู้จักจากบทบาทในละครทีวีเรื่อง Peacock King และ Seven Weapons ส่วนคิมเซจอง แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวเกาหลี เป็นนักร้องเคป็อปชื่อดัง หลังจากที่ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป gugudan เมื่อปี 2016 และล่าสุด เธอได้ปรากฏตัวใน OST ประกอบซีรีส์หลายเรื่อง ทั้งยังเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง School 2017 ด้วย

จีนา จิน กล่าวว่า "ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นในการร่วมงานกับแบรนด์อย่าง Crocs ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการแสดงตัวตนและความโดดเด่นจากผู้อื่น สำหรับดิฉันแล้ว นั่นคือสิ่งที่คำว่า 'Come As You Are' ต้องการจะสื่อ"

คิมเซจอง กล่าวเสริมว่า "ดิฉันเคยดิ้นรนต่อสู้กับความกลัวในการทำผิด แต่ถ้าคุณไม่เคยลองทำผิดเสียบ้าง คุณก็จะไม่เรียนรู้อะไรเลย 'Come As You Are' เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ทุกคนก้าวผ่านความกลัวของตนเอง และเรียนรู้ที่จะรู้สึกสบายเมื่อใส่รองเท้าที่ตนเลือก"

ซึสุ ฮิโรเสะ นักแสดงและนางแบบชาวญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักจากบทบาทใน Our Little Sister และ Rage และจากผลงานนำแสดงในภาพยนตร์ Chihayafuru

"การเป็นตัวของตัวเองเป็นเรื่องโอเคอยู่แล้ว" ซึสุ ฮิโรเสะ กล่าว "โดยในขณะที่ดิฉันมีโอกาสแสดงตัวตนผ่านบทบาทต่าง ๆ ที่เล่นบนจอแล้ว การแสดงตัวตนเดียวกันนี้ให้เห็นนอกจอเช่นกันนั้นถือเป็นหัวใจหลักของแคมเปญ 'Come As You Are' นี้"

ทั้งนี้ Crocs จะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความก้าวหน้าของแคมเปญ "Come As You Are" ในต้นปี 2019

เกี่ยวกับ Crocs, Inc.

Crocs, Inc. (Nasdaq: CROX) ผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าลำลองนวัตกรรมใหม่สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ซึ่งผสมผสานความสบายและสไตล์เข้ากับคุณค่าที่ลูกค้ารู้จักและประทับใจ รองเท้าทุกคู่ในคอลเลคชันของ Crocs ทำจากวัสดุ Croslite(TM) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรองเท้าขึ้นรูปอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท เพื่อมอบที่สุดแห่งความสบายในทุกย่างก้าว

ในปี 2018 Crocs สนับสนุนภารกิจ "ทำให้ทุกคนรู้สึกสบายเมื่อสวมรองเท้า" และเป็นปีที่สองแล้วที่บริษัทเดินหน้าแคมเปญระดับโลกอย่าง Come As You Are(TM) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Crocs หรือแคมเปญ Come As You Are กรุณาเข้าชมที่ www.crocs.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ @Crocs ได้ที่ Facebook, Instagram และ Twitter

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181109/2295379-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!