ร้าน 1887 เตรียมจัดงาน “Ishinomaki Genki Ichiba in Bangkok” 16-17 พฤศจิกายนนี้ โปรโมทการท่องเที่ยวญี่ปุ่น

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๔
สำหรับนักท่องเที่ยว และผู้สนใจประเทศญี่ปุ่น สมาคมส่งเสริมการส่งออกอาหารเมืองอิซิโนมากิ (Ishinomaki Food Export Promotion Council) เตรียมจัดงาน "Ishinomaki Genki Ichiba in Bangkok" แนะนำตลาด เก็งกิ่ อิจิบะ ตลาดสดที่มีชื่อเสียงในเมือง อิชิโนมากิ โปรโมทการท่องเที่ยวญี่ปุ่น ในวันศุกร์ที่ 16 – วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา10:00 - 20.00 น. ณ ร้าน 1887 ตึกสิงห์คอมเพลกซ์ชั้นG สี่แยกอโศกเพชรบุรี

เมือง อิชิโนมากิ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงทางด้านการประมง มีท่าเรือและหลังคายาวที่สุดในญี่ปุ่น พวกเขามีอาหารทะเลสดใหม่ และมีคุณค่า จากนอกชายฝั่งของ Mt.Kinka-szan หนึ่งในสามพื้นที่ของโลกที่มีชื่อเสียงที่สุดของการประมง นอกจากนี้ยังเป็นเมืองทีมีชื่อเสียงด้านการแสดง และงานศิลปะต่าง ๆ โดยเฉพาะเป็นเมืองบ้านเกิดของศิลปินการ์ตูนมังงะทีมีชื่อเสียงระดับโลก อิชิโนโมริ โชทาโร่ ผู้สร้างการ์ตูน Cyborg 009 และ Kamen Rider

โดยการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้น ในประเทศไทย เพื่อแนะนำเมืองแห่งนี้ให้เป็นที่รู้จัก ภายในงานได้จัดจำลองตลาดท้องถิ่น Genki Ichiba ในกรุงเทพฯ พบกับสินค้ามากมายจากเมืองอิชิโนมากิ และพบกับการแสดงโชว์จาก Sea Jetter KAITO พระเอกที่สร้างขึ้นโดย อิชิโนโมริ โชทาโร่ ผู้ประพันธ์ ไอ้มดแดง (KAMEN RIDER)

รอบการแสดงโชว์ วันศุกร์ที่ 16 เวลา12.30 / 15.00 / 17.00 น.

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน 1887 ตึกสิงห์คอมเพลกซ์ชั้นG สี่แยกอโศกเพชรบุรี หรือ https://www.facebook.com/1887shop/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4