บาจา ฉีกปรากฏการณ์อุตสาหกรรมรองเท้า ส่ง B-Flex สู่ตลาดเมืองไทยรองเท้านวัตกรรมใหม่ เพื่อ คนรุ่นใหม่

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๑
บาจาส่งรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด B-Flex ปฏิวัติอุตสาหกรรมรองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กับ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดด้วยคุณสมบัติที่ตอบทุกโจทย์ของการเลือกซื้อรองเท้าภายใต้แนวคิด "ให้คุณได้มากกว่า ไม่ใช่แค่ ALL IN ONE แต่เป็น ALL IN TWO ทุกคู่ทุกก้าวคือสไตล์!!" จากการพัฒนาเทคโนโลยี ของ Alberto del Biondi นักออกแบบและพัฒนาวงการรองเท้าแฟชั่นของโลก ชาวอิตาลี ซึ่งเป็นการรวบรวมความต้องการของผู้บริโภคมาเป็นจุดเด่นของรองเท้า ทั้งความสวยงาม ความทนทาน ความยืดหยุ่นสวมใส่สบาย ความมั่นคงขณะก้าวเดิน

บาจา B-Flex เป็นการต่อยอดของเทคโนโลยีรองเท้าเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยเป็นการผสมผสานรองเท้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น BATA Comfit , BATA Flexible, BATA Light และ BATA Insolia ไว้ในรุ่น B-Flex นี้ รองเท้ารุ่นใหม่ไร้รอยต่อ มีพื้นฐานเทคโนโลยีจากทุกๆประเภท ตั้งแต่รองเท้าผ้าใบ ไปจนถึงรองเท้าส้นสูง ที่มั่นคงแต่ยังคงความยืดหยุ่น สวมใส่สบายแต่ยังทนทาน กับดีไซน์ที่ดูสะอาดตาและยังคงความโมเดิร์นทันสมัย โดยได้ส่งรองเท้า B-Flex ออกสู่ตลาด มีให้เลือกในแบบ Dress, Causal, Sport ในสไสต์รองเท้าลำลองสมาร์ทดีไซน์ สำหรับสุภาพบุรุษ, รองเท้าสำหรับคุณสุภาพสตรี โดยมีจุดเด่นที่ต่างจากแบรนด์อื่นๆ คือ

- เทคนิคการช่วยควบคุมการทรงตัวของผู้สวมใส่ ด้วยพื้นด้านนอกที่ถูกออกแบบมาให้ยืดเกาะเป็นอย่างดี แต่ยังคงยืดหยุ่นเพื่อความสบายขณะสวมใส่

- เทคนิคการป้องกันน้ำซึมเข้าด้านใน และต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย พร้อมด้วยดีไซน์สดใสน่ารักทันสมัย ที่สามารถสวมใส่อย่างสบายได้ตลอดทั้งวัน อิสระได้มากกว่าที่เคย

-เทคนิคการป้องกันรอยขีดข่วนด้วยวัสดุที่มีคุณสมบัติ Anti-Scratch สามารถสวมใส่ไปสนุกได้ทุกที่ทุกเวลา ความท้าทายในการคิดค้นพัฒนาที่กลายมาเป็นจุดเด่นหลักๆของรองเท้า B-Flex นี้ คือ จะทำอย่างไรในการรวมความต่างที่ดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ ให้รวมกันไว้ในรองเท้าเพียงคู่เดียว ทั้งในส่วนการออกแบบ ที่ยังคงความทันสมัย แต่ก็ยังมีความยืดหยุ่นในการรองรับเวลารวมใส่ สามารถใช้งานได้ในหลายรูปแบบแต่ยังคงต้องเน้นความสวมใส่สบาย โดยเราสามารถตอบโจทย์ทั้งหมดนี้ได้จากคำแนะนำของ Alberto del Biondi ซึ่งเขาได้ตีโจทย์ของเราออกมาเป็นรองเท้าที่ดูมีไสตล์สวยงามและใส่สบาย เป็นรองเท้าที่ใส่ได้ทุกวัน และ ในทุกโอกาส

เป้าหมายหลักของบาจายังคงเป็นการสร้างแบรนด์บาจาให้เป็นแบรนด์ในใจผู้บริโภค โดยการเน้นการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆผสมผสานกับการออกแบบที่มีไสตล์และคุณภาพความทนทานและความสวมใส่สบายของผลิตภัณฑ์ ที่จะเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างโอกาสทางการตลาดอย่างต่อเนื่องสัมผัสมิติใหม่ของการสวมใส่รองเท้ากับ BATA B-Flex มองหาสัญลักษณ์ตัว X ที่พื้นรองเท้าได้แล้ววันนี้ ที่บาจาสาขา CentralWorld, MBK, Fashion Island, Central Festival Pattaya Beach, Mega Bang Na, Future Park, Seacon Square, Big C Ratchadamri, Jungceylon, CentralPlaza WestGate, CentralPlaza Grand Rama 9, Sukhumvit 15

ติดตามความเคลื่อนไหวของบาจาได้ที่ FB Bata Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้