Seasons Holiday จับมือพันธมิตร ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ สู่ ชิคาโก แห่งเอเชีย กับเส้นทางปั่นจักรยานท่องเที่ยวเมืองวัฒนธรรม - ธรรมชาติ ที่สวยที่สุดในจีน

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
Seasons Holiday จับมือพันธมิตร ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ สู่ ชิคาโก แห่งเอเชีย กับเส้นทางปั่นจักรยานท่องเที่ยวเมืองวัฒนธรรม - ธรรมชาติ ที่สวยที่สุดในจีน ณ Green Way Wuhan เมืองอู๋ฮั๋น – สัมผัสใบไม้เปลี่ยนสี ที่อาณาจักรกิงโกะ

โดย เมืองอู๋ฮั๋น ตั้งอยู่ตอนกลางของแม่น้ำแยงซีเกียง แม่น้ำสายยาวที่สุดในเอเชีย (ต้นน้ำอยู่มณฑลชิงไห่ และทิเบต) และแม่น้ำฮั่นซุย ภูมิทัศน์ของเมืองสวยงาม เป็นอีกเส้นทางท่องเที่ยวตามรอยขงจื้อ และพิชิตยอดเขาบู้ตึ้ง ที่หลายคนใฝ่ฝันอยากมาสัมผัสสักครั้ง…ในชีวิต เมืองอู๋ฮั๋นได้รับสมญานาม ชิคาโก แดนมังกร แห่งเอเชีย อีกด้วย

สำหรับทริปนี้ Seasons Holiday จะพาพวกเรา Bike Travel (กลุ่มจักรยาน กลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์ Bike Finder Thailand) พร้อมด้วย พันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น Trip Planner , 365 Travel , Tour Krub และอีกหลาย Partner ร่วมกับ สมาคมจักรยานเมืองอู่ฮั๋น (Wuhan Cycling) ไปร่วมสำรวจเส้นทางจักรยาน อู่ฮั่น ที่สวยงาม และได้ไปปั่นจักรยานในเส้นทางสำคัญ ที่ได้สัมผัสบรรยากาศในการท่องเที่ยวที่มากกว่า ณ เส้นทางสายวัฒนธรรม เรื่องราว Story ที่มีประวัติศาสตร์ของจีนที่ยาวนานกว่า 3,500 ปี ไม่ควรพลาด! กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ ในโปรแกรมเส้นทางปั่นจักรยานสายโรแมนติก ในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี สัมผัสลมหนาวแรก ณ ทะเลสาบตงหู ทะเลสาบใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน กับเส้นทางปั่นจักรยานท่องเที่ยวธรรมชาติ ในระยะทาง 28.7 กิโลเมตร และขยายสู่เส้นทาง 108 กิโลเมตรในปีหน้า

โดยในเดือนพฤศจิกายนถือเป็นการเปิดฤดูกาลแห่ง อาณาจักรกิงโกะ ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี จึงทำให้ทุกอณูพื้นที่เต็มไปด้วย สีเหลืองทอง สีส้ม ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเก็บบรรยากาศเสน่ห์ของธรรมชาติที่น่าค้นหา หลังจากนั้น มุ่งหน้าไปยังเมืองจ่าวหยาง ซึ่งเป็นเมืองที่มีประวัติยาวนานมาจาก 2,000 ปี ตั้งแต่ราชวงศ์ฉิง โรงถ่ายภาพยนตร์ฮั่นเฉิง ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังของจีน ได้จำลองสิ่งปลูกสร้างมาจากยุคสมัยราชวงศ์ฮั่น ซึ่งเป็นอีกสถานที่ที่เป็นไฮไลท์ที่เป็นการส่งเสริมการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ของที่นี่

สำหรับใครที่สนใจเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ที่ไม่เหมือนใคร สามารถสอบติดตามรายละเอียดการเดินทางได้ที่ Seasons Holiday ทาง www.season.co.th แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง ในทุกเส้นทางการเดินทางท่องเที่ยว...กับเรา

พร้อมติดตามบรรยากาศการปั่นจักรยานของพวกเรา 15 นักปั่น Bike Travel , Bike Finder Thailand และมิตรภาพนักปั่น อย่าง ญาตา กาญจนภัคพงค์ (Kob Bike Finder) , โอ ศุทธวีร์ กาญจนภัคพงค์ (Oz Bike Finder) พิธีกรและเจ้าของรายการ Bike Finder , ปุ๋ย สาโรช กาญจนานนท์ (ปุ๋ย) และสาวสวยนักกีฬา ทิพย์วลี จารุหิรัญสกุล (ยู้) เจ้าของเพจ Sport Girl by Thipwalee พร้อมทั้งสมาชิกจาก สมาคมจักรยานอู่ฮั่น กับเส้นทางการเดินทางเปิดประสบการณ์การปั่นจักรยานท่องเที่ยว ที่ไม่เหมือนใคร ส่วนเส้นทางการเดินทางจะสวยงามอย่างไร ติดตามภาพบรรยากาศได้ทาง เพจ Bike Travel และรายการ Bike Finder ทาง Platform Content การเดินทางท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ ทาง www.ride-explorer.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้