Tangible Creative Solutions เล่นใหญ่ เปลี่ยนร้านเนื้อย่างเล็กๆ ให้ดังในโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๒๓
Tangible Creative Solutions เล่นใหญ่ ปล่อยหนังสั้น Zombie attack เขย่าวงการด้วยการตีโจทย์บรีฟของร้านเนื้อย่าง Co-Man by Tass-si ให้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่โลกออนไลน์ต้องจดจำ

ไม่บ่อยนักที่เอเจนซีเบอร์เล็กจะลุกขึ้นมาเล่นใหญ่ ด้วยการปล่อยหนังสั้นซอมบี้ระทึกขวัญ ทว่าชวนฉงน เพราะตอนจบกลับกลายเป็นว่า เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่หิวกระหายอยู่นั้น ต่างมุ่งตรงไปที่ร้านเนื้อย่าง Co-Man by Tass-si ณ ช่างชุ่ย ซะอย่างงั้น

งานนี้จึงเกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ด้วยยอดวิวกว่า 200,000 วิว ซึ่งนอกจากการแชร์อย่างต่อเนื่องแล้ว ยังสร้างปรากฏการณ์ให้คนหลั่งไหลออกตามหาร้าน Co-Man by Tass-si เพื่อพากันลิ้มรสเนื้อย่างอันหอมกรุ่น

"เราได้บรีฟงานอีเวนต์ฮาโลวีนของร้านเนื้อย่าง Co-Man มา ทีนี้ก็คิดว่า เราจะทำอย่างไร ให้งานนี้ "เกิด" และ "ปัง" ที่สุด เราอยากให้งานเป็นมากกว่าแค่งานอีเวนต์งานหนึ่ง เราอยากสร้าง Experience ที่เหนือกว่า และชวนให้จดจำ

"เราใช้วิธีมองในเชิงลึก วิเคราะห์หาจุดเริ่มต้น ที่จะขับเคลื่อนงานให้ไปได้ไกลที่สุด แล้วประเมินว่า กลยุทธ์แบบไหน จะสร้างให้เกิด Pheonomenon ต่อแบรนด์ของลูกค้า

"ด้วยแนวคิดแบบ Total Communications ที่ครอบคลุมการทำ Creative Content และต้องการสื่อสารผ่านสื่อ offline และ online รวมทั้งประชาสัมพันธ์หน้าร้าน จึงเกิดเป็นหนังสั้น Zombie Attack ที่หยิบยกความระทึกขวัญ ทว่าชวนฉงน ด้วยคอนเทนต์ของตัวหนังเอง รวมถึงการวางกลยุทธ์ในการสื่อสาร ที่สร้างกระแสในโลกออนไลน์ และชวนให้คนติดตามไปยังสถานที่จริง ประกอบกับคาแรกเตอร์เปรี้ยวซ่าของทีมงาน ทำให้ผลงานของ Tangible ชิ้นนี้ ตอบโจทย์ในการสร้าง brand awareness รวมถึงเพิ่มยอดขายให้ลูกค้าเหนือความคาดหมาย" นางสาวดรัลรัตน์ ทองเจือ Managing Director บริษัท Tangible Creative Solutions กล่าว

นับเป็นการสร้างกระแสที๋ Beyond Experience สมกับคติในการทำงานของ Tangible Creative Solutions ที่ว่า Burn with Passion, Turn to Phenomenon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest