เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมสานฝันเยาวชนในโครงการพี่ทหารสานฝัน รุ่นที่ 5

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๖
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดบ้านต้อนรับกองกำลังสุรนารี สานฝันเยาวชนไทยใน "โครงการพี่ทหารสานฝัน รุ่นที่ 5 ประจำปี 2561" คัดเลือกนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี เข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นการเปิดโลกทัศน์และเพิ่มประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาแนวคิดและการศึกษา โดยมี พลตรีธเนศ วงศ์ชะอุ่ม รองแม่ทัพภาคที่ 2 และภริยา ให้เกียรติเป็นประธาน ณ อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางนาถยา เตชะไกรศรี (จิราธิวัฒน์) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า "ปัจจุบัน ซีพีเอ็นบริหารศูนย์การค้า 32 แห่งทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายให้ศูนย์การค้าของเราเป็นเสมือนศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกชุมชนที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจ และเรามีนโยบายที่จะต้องมีส่วนช่วยส่งเสริม และพัฒนาชุมชนในทุกพื้นที่ ที่มีศูนย์การค้าของเราอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การส่งเสริมด้านการศึกษาของเยาวชน ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของบริษัทฯ

เพราะเราตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการพัฒนาตนเองและประกอบอาชีพสำหรับเด็กและเยาวชนให้เติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติในอนาคต ที่ผ่านมา เราได้ทำกิจกรรมส่งเสริมการพัฒนาเยาวชนไทยในหลายรูปแบบ อาทิ การปรับปรุงอาคารเรียน สร้างศูนย์การเรียนรู้สำหรับโรงเรียนและชุมชน ส่งเสริมให้มีการเรียนรู้นอกห้องเรียน มอบสื่อการเรียนการสอนและอุปกรณ์ที่จำเป็น เป็นต้น นอกจากนี้ ยังส่งเสริมการจัดกิจกรรม อีเว้นท์ ที่ช่วยพัฒนาการศึกษา และทักษะการเรียนรู้ของเด็กๆ ตามศูนย์การค้าของเราทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย"

"สำหรับการทัศนศึกษาเยี่ยมชมเซ็นทรัลเวิลด์ของโครงการพี่ทหารสานฝัน รุ่นที่ 5 นี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีมากที่ได้มีโอกาสต้อนรับเจ้าหน้าที่ทหารจากกองกำลังสุรนารี และคณะนักเรียนที่ได้รับคัดเลือกจากพื้นที่ 9 จังหวัดเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปรียบเสมือน แลนด์มาร์คด้านไลฟ์สไตล์และช้อปปิ้งของกรุงเทพฯ เป็นศูนย์การค้าที่เน้นด้านนวัตกรรมใหม่ๆ และนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่อยู่เสมอ ดังนั้น เราหวังว่าการมาทัศนศึกษาครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโลกทัศน์ และประสบการณ์แปลกใหม่ รวมทั้ง สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ได้นำไปต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการเรียนรู้ ตลอดจนพัฒนาศักยภาพของเด็กๆต่อไปในอนาคต" นางนาถยา กล่าว

"โครงการพี่ทหารสานฝัน รุ่นที่ 5 ประจำปี 2561" โดยกองกำลังสุรนารี เป็นโครงการที่คัดเลือกนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 ในพื้นที่ 9 จังหวัดเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี เข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นการเปิดโลกทัศน์และเพิ่มประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาแนวคิดและการศึกษา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4