เอสิคซ์ เปิดสโตร์แห่งใหม่ กลางไอคอนสยาม รวมทุกแบรนด์ในเครือเอสิคซ์ไว้ที่นี่ที่แรก

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๓
ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ เอสิคซ์ ประเทศไทย เปิดสโตร์แห่งใหม่ ขนาดใหญ่ที่สุด ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม (Icon Siam) บนพื้นที่กว่า 249ตร.ม. เนรมิตสโตร์ใหม่ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ 'A Sound Mind in a Sound Body' สะท้อนความเป็นตัวตนของ เอสิคซ์ที่ว่า 'จิตใจที่สดใสย่อมอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์' โดยการออกแบภายในร้านให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น ให้ลูกค้าทุกท่านได้มีความรู้สึกที่สบายและเป็นธรรมชาติระหว่างการเลือกซื้อสินค้า

สำหรับเอสิคซ์ สาขาไอคอนสยาม จะเป็นสโตร์แรกที่รวมแบรนด์ในเครือเอสิคซ์สองแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ เอสิคซ์ (ASICS) และเอซิคซ์ไทเกอร์ (ASICSTIGER) เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หลากหลาย และตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชั่นและแฟชั่นการใช้งาน มากไปกว่านั้นยังเป็นสโตร์แรกที่เอสิคซ์นำเอสิคซ์ไทเกอร์ (ASICSTIGER) เข้ามาขายในประเทศไทยด้วยตัวเองอย่างเป็นทางการ และนอกจากที่ทุกคนจะได้ร่วมเดินชมและช้อปสินค้าทั้งหมดของเอสิคซ์แล้วนั้น ยังได้พบกับสินค้าตัวใหม่ล่าสุด 'เอสิคซ์ โซล่า ชาวเวอร์' (ASICS Solar Shower) รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 'Aurora Borealis' หรือแสงเหนือ มากับโทนสีที่แสดงความรู้สึกเหมือนวิ่งอยู่ในกาแลคซี่ สร้างพลังให้แก่นักวิ่งทุกคนเพื่อให้ก้าวไปด้วยพลังเต็มเปี่ยม ตามแท็กไลน์ของแบรนด์ที่ว่า 'Light Up Your Limits' ที่จะมาเป็นตัวไฮไลท์และเปิดตัวที่นี่ที่แรก

หนุ่มสาวที่รักกีฬาและสายแฟชั่นสามารถเลือกชมเลือกช้อปได้ที่ร้าน เอสิคซ์ ชั้น 3 ไอคอนสยาม ทุกวัน เวลา 10.00–22.00 น. ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน2561 เป็นต้นไป สามารถติดตามโปรโมชันเด็ดๆ มากมายได้ที่หน้าร้าน ตลอดเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๘ ครุศาสตร์ มบส. MOU สสวท. และโรงเรียนในเครือข่ายพัฒนาครู บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษาวิชาชีพครู
๑๓:๕๐ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ รุกต่อเนื่อง เปิดตัวละครสะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่น ฮัลโหลไทยแลนด์ (Hello Thailand) ปีที่ ๒อมรพิมาน และ
๑๓:๕๙ เด็กซ์ซอนคว้าใบรับรอง ISO/IEC17025:2017 ยกระดับมาตรฐานห้องปฏิบัติการทดสอบและสอบเทียบ ย้ำภาพผู้นำอุตสาหกรรมการตรวจสอบระดับสากล
๑๓:๐๕ วศิน วรรณพฤกษ์ คว้ารางวัลผู้บริหารงานรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยม จากเวที เอเชีย ท็อป อวอร์ด 2024
๑๓:๒๑ วงการออกแบบห้ามพลาด !! ASA Experimental Design Competition การประกวดค้นหาสุดยอดการออกแบบร่วมโชว์ในงานสถาปนิก'67
๑๓:๐๑ COLOR คว้าออเดอร์ผลิตทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ SUNTARA กำลังผลิตรวม 8.6 MW ส่งมอบงานใน Q2/67 หนุนรายได้โตแกร่ง
๑๓:๕๗ เลอโนโว เปิดตัว ThinkStation P8 พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX และการ์ดแสดงผล Nvidia
๑๓:๕๗ ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงาน Discover World's Finest พาเหรดสินค้าระดับตำนาน-วัตถุดิบเกรดพรีเมียม
๑๓:๑๓ มรภ.สงขลา ติวเข้ม นศ. สอบใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ เรียนรู้ใช้รถใช้ถนน ลดความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน
๑๓:๓๐ Garmin LILY 2 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์ที่มาในรูปแบบ Smart Jewelry