ภาพรวม Trend การหาคู่ของชายหญิงไทยในประเทศไทย ปี 2018 โดย บริษัทจัดหาคู่ไฮเอนด์ Bangkok Matching

ศุกร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
ภาพรวม Trend การหาคู่ของชายหญิงไทยในประเทศไทย ปี 2018 สรุปได้เป็นข้อๆ เบื้องต้น ดังนี้

- สถิติชายหญิงไทยโสดเป็นจำนวนมาก เสมอมา และยังไม่มีแนวโน้มว่าจะลดลงแต่อย่างใด ตลาดธุรกิจหาคู่ในไทยมีมูลค่าเป็นพันล้านบาท

- ทุกอาชีพที่แม้จะได้พบเจอคนจำนวนมาก และแม้ว่าตนเองเป็นคน Profile เพรียบพร้อมทุกด้าน รวมทั้งหน้าตา ฐานะ ก็ยังโสดได้ แม้แต่ดารา ผู้มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ ด้วยเหตุผลต่างๆกัน

- อาชีพทุกอาชีพโสดได้หมด การที่จะโสด หรือไม่โสด อยู่ที่รูปลักษณ์ นิสัย และพฤติกรรมการออกเดทของตน และความคาดหวังในอีกฝ่ายแบบไม่อยู่ในความเป็นจริง

- หญิงชายไทย ส่วนมากมักเลิกงาน และกลับบ้าน วันหยุดก็มักชอบพักผ่อนอยู่บ้าน

- หญิงชายไทยนิยมการรับประทานอาหารอร่อยๆ แนวโน้มปี 2018 หญิงชายไทยน้ำหนักตัวเกินกว่าปีที่ผ่านๆมา แบบมีนัยสำคัญ คือเริ่มจะอ้วนกันมาก น้ำหนักฝ่ายหญิง ขึ้นเลข 6 เป็นเรื่องปกติไปแล้ว

- ชายหากยังต้องการมีบุตร ไม่ว่าจะอายุเท่าใดก็ตาม ชายมักจะหาคู่เป็นหญิงไม่เกินอายุราวๆ 33 ปี

- ชายส่วนใหญ่ชอบหาคู่ที่อายุน้อยกว่าตนเองอย่างน้อย 5-7 ปีขั้นต่ำ

- หญิงชอบหาคู่อายุใกล้เคียงตนเองมากๆ เช่นหญิง 39 ปี ก็จะชอบหาคู่ 39 – 43 ปี เป็นต้น

- ชายส่วนใหญ่เลือกคู่ที่หน้าตาก่อน แม้หญิงจะมี profile ดีแค่ไหน หากหน้าตาแย่ ชายก็ไม่เอา แต่หากหน้าตาดีแค่ไหน ไปเดทกัน แล้วนิสัยแย่ ชายก็ไม่สานต่อ

- หญิงส่วนใหญ่ดูที่ฐานะ ความมั่นคงด้านการเงินของชายก่อน และพร้อมจะมองข้ามเรื่องรูปลักษณ์หากฐานะของชายดี แต่หากแม้ว่าชายฐานะดีแค่ไหนก็ตาม แต่เจ้าชู้ ไม่ซื่อสัตย์ หญิงก็มักไม่เอา

- สเปคยอดนิยมชายไทย ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ยังคงอยู่

- สเปคยอดนิยมหญิงไทย ขาว ตี๋ ใส่แว่น ก็ยังคงอยู่

- ทั้งชายและหญิงไทย ไม่ชอบคนผิวคล้ำ ดำเลย หากเลือกได้ ยกเว้นสวย หรือ ฐานะดี

- ชายไทยไม่ว่าสูง หรือเตี้ย ชอบหญิงสูง 160 ซม ขึ้นไป แต่ส่วนสูงที่ชายชอบที่สุด คือ 165 cms

- ชายชอบหญิงรูปร่างสมส่วน ไม่อวบ ไม่อ้วน มากที่สุด

- หญิงไทยไม่ว่าสูง หรือเตี้ย ชอบชายสูง 175 ซม ขึ้นไป แต่ส่วนสูงที่ชายที่เตี้ยสุดที่รับได้ คือ 168 cms แต่จริงๆ ก็ไม่ชอบ หญิงไทยไม่ชอบคนเตี้ยเลย เพราะกลัวจะเดืนด้วยกันแล้วไม่สง่า ไม่เก๋ ไม่เท่ห์ กลัวจะอดใส่รองเท้าส้นสูงสวยๆ

- หญิงส่วนใหญ่ชอบชายรูปร่างสมส่วนมากที่สุด ชายสมส่วน ลงพุง ไม่ชอบเลย

- หญิงส่วนใหญ่ไม่ชอบชายหัวล้าน หัวล้านกลางหัว ก็ไม่เอา คือดูไม่เท่ห์ หญิงเป็นเพศที่หากเดินด้วย เอาเข้าสังคมด้วยแล้วดูไม่ดี จะไม่ชอบ

- 50% ของหญิงไทยในกรุงเทพที่มีการศึกษาดี ทำงานดีๆ นิยมหาคู่เป็นชายต่างชาติที่ทำงานในไทย โดยไม่สนใจหาคู่เป็นชายไทยแล้ว

- หญิงไทยมักคิดว่าชายไทยเจ้าชู้ ไม่ซื่อสัตย์ และไม่ค่อยโรแมนติกเมื่อเทียบกับชายต่างชาติ

- เดทแรก หญิงไทยชอบเลือกร้านหรูๆ เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ชายมักเลือกร้านกลางๆ ยกเว้น หากชายชอบหญิงนั้น ก็มักจะเลือกร้านหรูๆ ในเดทแรก

- ชายจำนวนไม่น้อย ชอบหญิงที่ติดดืน ไม่ฟุ้งเฟ้อ ไม่ใช้จ่ายเกินฐานะ

- หญิงไทยส่วนใหญ่แทบจะทุกคน คาดหวังว่า เดทแรก ชายจะเป็นคนเลี้ยง แต่ปัจจุบัน ชายจำนวนไม่น้อย โดยเฉพาะชายที่กลางๆ จะชอบขอให้หญิงหาร2 ค่าอาหารในเดท

- หญิงแถบภาคอีสาน แทบจะ 90% นิยมหาคู่เป็นชายต่างชาติฐานะดี พูดไทยได้ด้วยจะดีมาก และสำคัญต้องใจกว้าง พร้อมเลี้ยงดู support การเงิน เพราะตนเองจน

- และอื่นๆ อีกมากมายยยย J

หากสนใจ อยากได้ข้อมูลเพิ่มเตืม ตืดต่อ Bangkok Matching ได้ตลอดเวลานะคะ ที่ หมายเลข 083 687 9343, 080 075 4333, 02 302 1456

เกี่ยวกับ บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching www.BangkokMatching.com บริการจัดหาคู่สำหรับคนโสด profile ดี เปิดทำการมากว่า 13 ปี และมีสมาชิกเป็นกลุ่มคนโสดระดับ B - AAA+ ในสังคมไทยเป็นจำนวนมาก

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching ได้ทำการเก็บสถิตืผู้ที่โทรเข้ามาสอบถามทุกสาย ทั้งในกลุ่มที่อยู่ในระดับลูกค้าของบริษัท (คือกลุ่ม B - AAA+ และกลุ่มนอกเหนือจากการรับให้บริการจัดหาคู่ของบริษัท) รวมถึงสมาชิกที่เข้ามาสมัครใช้บริการจัดหาคู่ทุกท่าน รวมถึงทำ Poll สอบถามด้านการหาคู่ ออกเดท สเปคการหาคู่ การเลือกคู่ เพื่อเป็นข้อมูลในการสอนการหาคู่ ออกเดทให้สมาชิกหาคู่ของบริษัท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?