กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่น Spotify Premium ส่งท้ายปีจัดหนักให้ผู้รักเสียงในดนตรีแบบเต็มๆ

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๒
กลับมาอีกครั้งตามเสียงเรียกร้อง! Spotify ต้อนรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีกับโปรโมชั่น Spotify Premiumสุดคุ้มสำหรับผู้ใช้ใหม่และผู้ใช้เก่า เปิดโอกาสให้ผู้ที่รักในการฟังเพลงทุกคนได้ฟังเพลงเสียงคุณภาพดีนับล้าน ได้ทุกที่ ทุกเวลา แถมไร้โฆษณาคั่น Spotify Premium จะเป็นเพื่อนคู่ใจที่ช่วยค้นหาซาวด์แทร็กที่ใช่สำหรับบรรยากาศในวันหยุดยาวที่จะมาถึงนี้

ไม่ว่าคุณจะต้องการเพิ่มสีสันในปาร์ตี้ด้วยเพลงและศิลปินใหม่ ๆ หรือสนุกส่งท้ายปีด้วยเพลย์ลิสต์ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงโปรด สำหรับใครที่เป็นสายชิลล์ อยากพักผ่อน ฟังคอนเทนต์ล่าสุดจากพ็อดคาสท์ที่ชอบ มั่นใจได้เลยว่าข้อเสนอใหม่จาก Spotify Premium จะเปิดประสบการณ์ให้คุณดื่มด่ำไปกับการสตรีมมิ่ง จัดเต็มไปเลยทั้งเพลงดีๆ และคอนเทนต์โดนๆ ส่งท้ายปี 2561

สำหรับผู้ใช้ใหม่: เมื่อสมัคร Spotify Premium รับไปเลย Spotify Premium 3 เดือน เพียงแค่ 13 บาท คลิกที่นี่เพื่ออ่านเงื่อนไขฉบับเต็มสำหรับผู้ใช้เก่า: ผู้ที่ยกเลิกบัญชี Spotify Premium ไปก่อนวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2561 จะได้รับโปรโมชั่น Spotify Premium 3 เดือน ในราคาเดือนเดียวคือ 129 บาท เท่านั้น ดูคลิกที่นี่เพื่ออ่านเงื่อนไขฉบับเต็ม

โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับผู้ใช้ที่ลงทะเบียน Spotify Premium ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ถึง 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เท่านั้น สำหรับใครที่ยังไม่มี ให้รีบไปสมัคร Spotify Premium ได้เลยที่spotify.com/premium

ขอให้ทุกคนสนุกไปกับการฟังเพลงบน Spotify!

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ยึดมั่นในเป้าหมาย ในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้คนผ่านศิลปินกว่าล้าน ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดผลงานให้แก่แฟนๆกว่าพันล้านคนทั่วโลก ให้พวกเขาได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้ได้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันกว่า 40 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง โหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 191 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 87 ล้านคน ใน 78 ประเทศทั่วโลก เราคือผู้ขับเคลื่อนรายได้ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจดนตรีในปัจจุบัน https://press.spotify.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา