เลคฟร้อนท์ การ์เด้น วันเดอร์แลนด์มอบความสุขข้ามปี ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี เริ่มแล้ววันนี้ - 31 มกราคม 2562

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๒๘
อิมแพ็ค จัดงาน "เลคฟร้อนท์ การ์เด้น วันเดอร์แลนด์" เป็นครั้งแรกเพื่อมอบเป็นของขวัญแทนความสุขข้ามปี ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี ที่ปัจจุบันได้กลายเป็นหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมภายในงานนี้จะอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "การ์เด้น วันเดอร์แลนด์" ด้วยกิจกรรมมอบความสุขที่หลากหลาย โปรโมชั่นพิเศษจากร้านอาหารนานาชาติ ตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศการตกแต่งสวนสวยในดินแดนเทพนิยายสุดตระการตา ต้นคริสต์มาสต์สูง 9.5 เมตรที่ประดับด้วยไฟสุดอลังการ นอกจากนี้ ยังมีการโชว์เรือแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในทะเลสาบเมืองทองธานี และเพลิดเพลินไปกับการบรรเลงเพลงดนตรีสดในบรรยากาศสุดชิลล์ กับวิวทะเลสาบ มาร่วมรับความสุขได้แล้ว วันนี้ - 31 มกราคม 2562 ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวว่า "อิมแพ็ค มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความสุขให้กับลูกค้าอยู่เสมอมา โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลพิเศษของแต่ละปี โดยปีนี้ อิมแพ็ค ได้ริเริ่มจัดงาน "เลคฟร้อนท์ การ์เด้น วันเดอร์แลนด์" ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จัดขึ้นภายในบริเวณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่เหมาะสมสำหรับจัดงานรื่นเริงในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองต่างๆ ซึ่งงานนี้ลูกค้าสามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ ถ่ายรูปกับบรรยากาศไฟประดับแสงสีตระการตาระริบระยับสวยงามทั้งเกาะเลคฟร้อนท์ พร้อมเลือกรับประทานอาหารและโปรโมชั่นที่แต่ละร้านได้ยกความพิเศษมามอบให้กับลูกค้า ดังนั้น อิมแพ็ค ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสกับบรรยากาศในงาน "เลคฟร้อนท์ การ์เด้น วันเดอร์แลนด์" โดยไม่ต้องเดินทางไปถึงในเมือง"

ร้านอาหารนานาชาติที่ร่วมมอบความอิ่มอร่อยกับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ได้แก่

อุวะจิมะ ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ในสไตล์ซูชิ แอนด์ ชาโคลกริลล์ มาแนะนำเมนูใหม่กับเมนูบาร์บีคิวถ่านชาร์โคลสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ หมูหมักซอสโชยุ หมูหมักซอสมิโสะ หมูหมักซอสต้นหอมญี่ปุ่น เนื้อหมักซอสโชยุ เนื้อหมักซอสมิโสะ เนื้อหมักซอสต้นหอมญี่ปุ่น และกุ้งลายเสือ เนื้อแน่น พร้อมชุดผัก นอกจากนั้นยังมี เมนูนาเบะหม้อไฟ ซูชิคำโต ซาชิมิสดใหม่ พร้อมเบียร์ เฟสติวัล ที่รวมเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น เบียร์สด ซากุระเบียร์ และเมล่อนเบียร์

บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ คาเฟ่ อาหารฟิวชั่น ที่ได้เตรียมรังสรรค์เมนู ยกบาร์บีคิว ฟู้ดทรัค มาสร้างสีสันในงาน อาทิ สเต็กโทมาฮอว์ค เนื้อวัวนำเข้า ซี่โครงหมูสุดพรีเมี่ยม แสนอร่อย เนื้อริปอาย เนื้อสตริปลอยน์นำเข้า ไส้กรอกรวม

สำหรับใครที่มาเป็นกลุ่มเพื่อน และครอบครัว ยังมีชุดเมนูปาร์ตี้สุดคุ้มสำหรับจอง 10 ท่านขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 499 ++ บาท ต่อท่าน พร้อมทั้งเมนูพิเศษ 3 เมนูฉลองปลายปี โดยเชฟฝีมือเยี่ยมไว้บริการอีสาน จิ้มจุ่ม ที่ยกจิ้มจุ่มหม้อรวมมิตรให้แซ่บนัว จัดเต็ม กับเมนูอาหารอีสานจานเด็ด ที่แนะนำโปรโมชั่นสำหรับครอบครัว และกลุ่มเพื่อนสำหรับ 4-6 ท่าน มีชุดเมนูอีสาน พร้อมโปรโมชั่นเครื่องดื่ม

นอกจากนี้ ภายในงาน "เลคฟร้อนท์ การ์เด้น วันเดอร์แลนด์ ยังมีกิจกรรมที่สนุกสนานอีกมากมาย อาทิ เบียร์แทงค์ จับฉลากรางวัล พร้อมเลือกดื่มกันอย่างจุใจในราคาพิเศษ ถ้าหากกำลังหาสถานที่ไว้ฉลองความสุขสังสรรค์ช่วงปลายปี อย่าลืมมาปักหมุดกันที่งาน เลคฟร้อนท์ การ์เด้น วันเดอร์แลนด์ ณ บริเวณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี พบกันระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 – 31 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 -24.00 น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02-033- 1851

ข้อมูลร้านอาหาร

บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ร้านอาหารริมทะเลสาบเมืองทองธานี ให้ลูกค้าได้เลือกดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ทั้งบรรยากาศด้านนอกริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ และโซนด้านใน ตกแต่งด้วยโทนสีขาว โปร่งสบายตา ในบรรยากาศของธรรมชาติด้วยต้นไม้ตกแต่ง นำเสนออาหารฟิวชั่น ตะวันตก และไทย โดยทีมเชฟคุณภาพได้คัดสรรหลากหลายเมนูคุณภาพกว่า 60 เมนู

ที่ตั้ง: อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 24.00 น.

สามารถรองรับลูกค้าได้ 84 ท่าน

โทร. 02-033-1851 อินสตาแกรม: breeze_cafeandbar เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/breezecafe.bar

อุวะจิมะ อีกหนึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบทานง่าย โดดเด่นด้วยหลากหลายเมนูอร่อย เอาใจคนรักอาหารทะเลในสไตล์ญี่ปุ่น คอนเซ็ปต์ ซูชิแอนด์ชาโคลกริล ที่มาพร้อมวัตถุดิบคุณภาพอย่างซูชิ เมนูแนะนำอย่างอาหารทะเลย่างด้วยถ่านชาร์โคล โดยเชฟชาวญี่ปุ่นได้รังสรรค์หลากหลายเมนูอร่อยแบบครบครัน

ที่ตั้ง: อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เวลาให้บริการ: วันจันทร์ – ศุกร์ 16.00 – 24.00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ 12.00 – 24.00 น.

จำนวนที่นั่ง: 30 ท่าน โทร. 02-033-1853 เฟซบุ๊ก: Uwajimath

ข้อมูลร้านอาหาร

อีสาน จิ้มจุ่ม ที่ยกหม้อรวมมิตรให้แซ่บนัว จัดเต็ม ให้ได้ชิลกับบรรยากาศบริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี โดยภายในร้านตกแต่งให้โดดเด่นโดยการใช้สีโทนสดใสในแบบสมัยใหม่ และใช้ไม้ พร้อมลวดลายจากกระเบื้องผสมเข้าไปให้รู้สึกถึงบรรยากาศของความเป็นอีสานแบบดั้งเดิม และความเป็นจิ้มจุ่ม พร้อมบริการห้องคาราโอเกะส่วนตัว

ที่ตั้ง: อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี)

เวลาให้บริการ: เวลา 16.00-23.00 น. (ออเดอร์สุดท้าย 22.30 น.)

ความสามารถในการรองรับลูกค้า: รวมทั้งหมด 70 ที่นั่ง ภายใน 34 ที่นั่ง ภายนอก 36 ที่นั่ง

ห้องคาราโอเกะ 4 ห้อง

โทร. 02- 033-5009 เฟซบุ๊ก: Isan Jim Joom

อินสตาแกรม: Isan Jim Joom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital