นาฬิกาแอร์เมสปล่อยแคมเปญบนโทรศัพท์มือถือ ภายใต้ชื่อแคมเปญว่า “Experience Hermes Time!”

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๓
แอร์เมส รังสรรค์ชิ้นงานมากมาย เน้นประโยชน์การใช้งาน พร้อมคุณสมบัติด้านฟังก์ชั่นต่าง ๆ ก่อกำเนิดขึ้นจากทักษะความเชี่ยวชาญอันหาตัวจับยาก ผลงานของแอร์เมสให้ความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย เป็นชิ้นงานที่จะเปลี่ยนทุกวันให้มีชีวิตชีวาและทุกจังหวะให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ สำหรับแอร์เมสแล้ว เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงาน ความกดดันโดยธรรมชาติของมันได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือจากการบอกเวลา จัดลำดับและค้นหาวิธีที่จะควบคุมมันแล้ว แอร์เมสยังกล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความรู้สึก กล้าที่จะหยุดเว้นจังหวะ และเปิดพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและการผ่อนคลาย

มาปลดปล่อยตัวคุณไปกับห้วงเวลาของแอร์เมสในคลิกเดียว สู่โตเกียว ฮ่องกง ลอนดอน ลอสแอนเจลิส โฮโนลูลู และลิสบอน ทุกช่วงจังหวะคุณจะได้ค้นพบประสบการณ์ที่แตกต่างกันไปตามสถานที่และช่วงเวลานั้นๆ ของวัน ลองปล่อยใจให้ล่องลอยไปตามเวลาดูสิ

การผจญภัยในรูปแบบดิจิทัลครั้งนี้เป็นการรังสรรค์ร่วมกันระหว่างแอร์เมสและเหล่าศิลปินผู้แสวงหาความท้าทาย เริ่มต้นกันที่โตเกียว ทาโอะ ทาจิมะ (Tao Tajima) ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ได้หยิบเอาภาพทิวทัศน์ในชีวิตประจำวันมาผสมผสานเข้ากับเอฟเฟกต์แสง ต่อด้วยฮ่องกงกับผลงานของศิลปินด้านวิชั่นนารีวิดีโอ ฟีบี เจ็ง (Phoebe Cheng) ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา ตามด้วยลอนดอนกับนักออกแบบฉากและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ราเชล โทมัส (Rachel Thomas) ซึ่งครั้งหนึ่งได้ฝากฝีไม้ลายมือที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการถ่ายทอดจินตนาการออกมาเป็นภาพและบรรยากาศต่างๆผสมผสานกันจนเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่ง สำหรับลอสแอนเจลิส ผู้อำนวยการฝ่ายวิดีโอ อารี ฟารารูย์ (Ari Fararooy) ได้ถ่ายทอดความหมายของสถานที่ต่างๆ ผ่านการตีความสู่ศิลปะเซอร์เรียลด้วยการนำองค์ประกอบต่างๆ ที่พบเห็นได้ทั่วไปมาจัดเรียงผสานเข้ากับวิชวลเอฟเฟกต์ ที่โฮโนลูลู ผู้เชี่ยวชาญด้านแอนิเมชันเชิงทดลอง ลูซี่ ไดซัน (Lucy Dyson) ศิลปินชาวออสเตรเลียผู้อาศัยอยู่ในกรุงเบอร์ลิน จะพาเราไปเปิดโลกแห่งจินตนาการสุดหรรษา ก่อนปิดท้ายที่ลิสบอนกับผลงานของเจอโรนิโม่ โรชา (Jeronimo Rocha) ซึ่งเป็นทั้งผู้กำกับ นักวาดภาพประกอบ บรรณาธิการและแอนิเมเตอร์ จะเป็นผู้ถ่ายทอดสไตล์การเล่าเรื่องด้วยภาพและปลดปล่อยพลังของเมืองนี้ให้เราได้สัมผัสกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4