29 พ.ย. นี้ 'คอร์สสแควร์’ จัดสัมมนาฟรี! “ปั้นสถาบันเพิ่มยอดขาย ด้วยระบบเรียนออนไลน์” ปูทางสถาบันกวดวิชา แนะเทคนิคพิชิตความสำเร็จ

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๑
บริษัท คอร์สสแควร์ จำกัด ผู้พัฒนาเว็บไซต์ www.coursesquare.co ตลาดคอร์สเรียนออนไลน์ในประเทศไทยและที่ปรึกษาด้านบริการสร้างออนไลน์แพลตฟอร์มและคอร์สออนไลน์สำหรับสถาบันกวดวิชาแต่ละรายโดยเฉพาะ ขอเชิญสถาบันกวดวิชาและผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาในหัวข้อ "ปั้นสถาบันเพิ่มยอดขาย ด้วยระบบเรียนออนไลน์" รับจำกัดเพียง 30 ท่านเท่านั้น กำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ ห้อง Ploenchit III & IV ชั้น 3 โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพ เพื่อยกระดับการเข้าถึงของกลุ่มเป้าหมายด้วยระบบออนไลน์ การสัมมนาในครั้งนี้ได้บรรจุเนื้อหาสาระที่สำคัญไว้อย่างครบครันและเจาะลึกถึง 4 ช่วง ประกอบด้วย

ช่วงที่ 1: รู้ทัน! การศึกษาไทยในยุค Digital ที่จะสะท้อนมุมมองภาพรวมการศึกษาของเมืองไทย วิเคราะห์พฤติกรรมผู้เรียนเปลี่ยนไปอย่างไร และการปรับตัวของสถาบันกวดวิชาเพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างเต็มประสิทธิผลเพื่อปั้นธุรกิจให้เติบโตเพิ่มความได้เปรียบกว่าคู่แข่งในตลาดเดียวกัน

ช่วงที่ 2: สูตรลับการตลาดออนไลน์ ทำเองได้ไม่ต้องจ้าง แนะเทคนิคลับเฉพาะสำหรับสถาบันกวดวิชาที่ต้องดูแลด้านการตลาดด้วยตัวเอง พร้อมทั้งเรียนรู้พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ และการตัดสินใจซื้อของกลุ่มเป้าหมาย นำไปกำหนดกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

ช่วงที่ 3: สร้าง VDO สอนออนไลน์ ง่ายนิดเดียว นำเสนอเทคนิคและรูปแบบการอัด VDO สร้าง VDO อย่างไรช่วยให้ผู้เรียนมีประสบการณ์ที่ดีในการเรียนออนไลน์ และการเลือกอุปกรณ์สำหรับอัด VDO ในงบประมาณที่จำกัด

ช่วงที่ 4: สร้างคอร์ส สร้างแบรนด์ อย่าลืม! สร้างบ้าน สร้างคอร์สได้ ขายเป็นแล้ว อย่าลืมสร้างช่องทางให้เหนือกว่า รู้จักระบบ Course Square Mine ระบบซื้อขายคอร์สเรียนออนไลน์ ที่จะช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของสถาบันกวดวิชา ให้ตอบโจทย์ผู้เรียนได้อย่างดี จากการเก็บสถิติจากเว็บไซต์เรียนออนไลน์ของคอร์สแสควร์

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-052-6052 หรือสำรองที่นั่งได้ที่https://www.zipeventapp.com/e/Start-Your-Online-Academy-Smart-Passive-Income โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4