B2S และ GM Interfoodsจับมือร่วมกับเพจข่าว สาระ-ดี Today จัดกิจกรรมเสวนา “คนไทยยุคนี้กินผักนะจ๊ะ by สาระ-ดี Today” ส่งเสริมคนไทยรักสุขภาพในยุคดิจิทัล

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๖
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมาบริษัท บีทูเอสจำกัด และบริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์จำกัด จับมือร่วมกับเพจข่าว สาระ-ดี Today จัดกิจกรรมเสวนา "คนไทยยุคนี้กินผักนะจ๊ะ by สาระ-ดี Today"ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ชวนผู้สนใจมาล้อมวงนั่งสนทนากันในเรื่องของโภชนาการและสุขภาพในยุคคนไทยดิจิทัลโดยเป็นการจัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคม โดยมีคุณอดิเรก ราชกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บีทูเอส จำกัดและคุณเอกระพีร์ สุขกุลพิพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์จำกัด ร่วมเปิดงานพร้อมด้วยวิทยากรและแขกรับเชิญ อาทิ คุณพศิษฐ์คณาศิริชัยนนท์ นักกำหนดอาหารและวิทยากรเครือข่ายคนไทยไร้พุง และคุณจริยาภรณ์ วงศ์สวัสดิ์ หรือแม่แอร์ เจ้าของเพจ Thelovelyair.com ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ Mother&Careมาร่วมสนทนาให้สาระความรู้กับผู้ร่วมฟังเสวนาในครั้งนี้ด้วย โดยภายในงานมีทั้งกิจกรรมเสวนา เล่นเกม การทำอาหารโดยเชฟหมีดำ และรับของที่ระลึกมากมาย ซึ่งได้จัดขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12.00 – 15.00 น. ณ ร้านหนังสือ B2S สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

โดยคุณอดิเรก ราชกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บีทูเอสจำกัด ได้กล่าวถึงการร่วมมือกันทางด้านธุรกิจและจับมือกันทำกิจกรรม ไว้ว่า

"บริษัท บีทูเอสเล็งเห็นถึงคุณค่าของการรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ ซึ่งปัจจุบันเด็กไทยส่วนใหญ่มีนิสัยไม่รับประทานผัก ส่งผลให้เด็กๆที่รับประทานผักน้อย มักมีความเสี่ยงต่อการท้องผูก และเจ็บป่วยได้ง่าย เราจึงอยากเห็นเด็กไทย มีสุขภาพที่แข็งแรง จึงได้ร่วมมือกับทางจีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์ นำเสนอผลิตภัณฑ์เป็นขนมผักกรอบ พร้อมรับประทานให้กับเด็กๆและทุกคนในครอบครัวได้รับประทานผักง่ายขึ้น อีกทั้งลูกค้าสามารถหาซื้อที่ร้านหนังสือบีทูเอสได้ด้วย

"ในส่วนของการจัดกิจกรรมลักษณะนี้ ทางบีทูเอส เรามีพื้นที่คอมมูนิตี้ที่คอนเน็กต์กิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกับพาร์ตเนอร์ชื่อดังต่างๆจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปเพื่อสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีให้ทุกคนในครอบครัวเป็นประจำทุกสัปดาห์อยู่แล้ว อาทิ กิจกรรมบอร์ดเกมส์,เล่านิทาน ,การวาดและระบายสีและในครั้งนี้จากการที่เราได้ร่วมมือกับจีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์จัดกิจกรรมเสวนา'คนไทยยุคนี้กินผักนะจ๊ะby สาระ-ดี Today'ขึ้น ซึ่งเป็นที่น่าพอใจอย่างมากและในอนาคตก็จะมีกิจกรรมเสวนาสัญจรไปตามสถานที่ต่างๆ กับทางบีทูเอสอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารได้ที่ Facebook : b2sthailand และ b2sthinkspace ทั้ง2เพจของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง"

ทางด้าน คุณเอกระพีร์ สุขกุลพิพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมและการจับมือร่วมกันเป็นคู่ค้ากับบีทูเอส ว่า

"จีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์ได้นำผลิตภัณฑ์ขนมผักกรอบสุญญากาศ5 สายพันธุ์ ภายใต้แบรนด์Deedyเข้าไปวางจำหน่ายกับทางร้านหนังสือบีทูเอสด้วย ซึ่งหลังจากที่ได้นำไปวางจำหน่าย ก็ได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดี เพราะเป็นเทรนด์รักษาสุขภาพของคนยุคนี้จึงได้เกิดแนวความคิดในการจัดกิจกรรมทางด้านโภชนาการและสุขภาพขึ้นกับทางร้านหนังสือบีทูเอส ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของเพจข่าว สาระ-ดี Today ที่ให้ความรู้ทางด้านโภชนาการอาหารและสุขภาพ นอกเหนือจากข่าวสารด้านอื่นๆ ด้วย จึงเกิดเป็นกิจกรรมเสวนา "คนไทยนี้ยุคนี้กินผักนะจ๊ะ by สาระ-ดี Today" ขึ้น และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest