“จังซีลอน” ดึง “อเล็กซ์ เฟซ” สร้างสีสันรับไฮซีซั่น

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๗
"จังซีลอน" อัดอีเว้นท์ใหญ่โค้งสุดท้ายกว่า 20 ล้านบาท ดึงกราฟิตี้ชื่อดังของเมืองไทย "อเล็กซ์ เฟซ" สร้างสีสันรับไฮซีซั่น พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า ไตรมาสสุดท้ายปี 61 ซึ่งเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ของเกาะภูเก็ต ศูนย์การค้าจังซีลอน ได้เตรียมตกแต่งศูนย์การค้าต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ไว้อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท เตรียมโปรโมชั่นและกิจกรรมความบันเทิงมากมาย เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว อาทิ งานสืบสานประเพณีลอยกระทง "Loy Krathong Festival 2018 @ Jungceylon" พบกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ จากศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจชาวใต้ "เอกชัย ศรีวิชัย" ที่ขนขบวนเพลงมาจัดเต็มในคืนวันลอยกระทงวันที่ 22 พ.ย. 61

ต่อด้วยแคมเปญพิเศษ "7 วันไม่ธรรมดา" (Tourist 7 Days Special) เอาใจนักช้อปและนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ด้วยการมอบคูปองส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 10 – 80% จากร้านค้าแบรนด์ดังภายในศูนย์ฯ ที่ร่วมรายการกว่า 300 ร้านค้า เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท ขึ้นไป สามารถรับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล Jungceylon Collection มากมาย นอกจากนี้ยังมีการแสดงโชว์บนเวที ที่น่าตื่นตาตื่นใจ มาสร้างสีสันให้กับนักท่องเที่ยวตลอดทั้ง 7 วัน ได้แก่ Show จากรายการ Thailand Got Talent - Psycho Comedy Show . Mr Bean Copy Show. โขนรามเกียรติ์, Elvis Copy Show, Snake show, Cabaret Show, Polynesian Show เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 24 - 30 พ.ย. 61

ร่วมส่งท้ายปี กับเทศกาลแห่งความสุข สนุกสนานในงาน Jungceylon Christmas & Happy New Year 2019 โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้จับมือ กับ "อเล็กซ์ เฟซ" ALEX FACE หรือ พัชรพล แตงรื่น ศิลปินแนวสตรีตอาร์ต สุดยอดกราฟิตี้ของเมืองไทย นำผลงานคาแร็กเตอร์เด็กน้อยสามตาในชุดกระต่าย หรือ "น้องมาร์ดี" ที่คุ้นเคย มาครีเอทให้เข้ากับบรรยากาศของคริสต์มาส เพื่อสร้างสีสันการช้อปปิ้ง ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ถ่ายรูปและแชร์ผ่าน Social Network ต่างๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Jungceylon X Alex Face" พร้อมออกแบบถุงผ้าสุดน่ารักสำหรับเป็นของที่ระลึกให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังเตรียมจัดอีเว้นท์เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ กับ "Jungceylon Christmas Charity" กิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการร่วมทำบุญส่งมอบความสุขแก่เด็กด้อยโอกาส และ "Jungceylon Christmas Concert" คอนเสิร์ตสุดพิเศษส่งท้ายปี จากศิลปินเสียงทรงพลังระดับประเทศ "รัดเกล้า อามระดิษ" ที่จะมาขับขานบทเพลงคริสต์มาสแห่งความสุข พร้อมชมการแสดง "The International Santa Claus Show" การแสดงประกอบดนตรีจากซานตาคลอสนานาประเทศ กว่า 10 ประเทศ ที่จะมาในชุดประจำชาติแสนน่ารัก และ Street Performance ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปกันอย่างเพลิดเพลิน ในวันที่ 25 ธ.ค. 61 ซึ่งคาดว่าในช่วงเทศกาลดังกล่าว จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาภูเก็ตมากขึ้น ส่งผลให้บรรยากาศการช้อปกลับมาคึกคัก และช่วยให้ยอดการจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าเพิ่มขึ้น เป็น 5,000 – 5,500 บาทต่อ คนต่อบิลจากเดิมเฉลี่ย 4,000 บาทต่อคนต่อบิล และจะสามารถกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าได้เพิ่มขึ้นร้อยละ 15 อีกด้วย

นอกเหนือจากกิจกรรมและโปรโมชั่นแล้ว บริษัทฯ ยังเน้นทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง และนำระบบการชำระเงิน E-Payment มาให้บริการลูกค้า อาทิ Alipay, Wechat Pay หรือชำระผ่าน QR Code เป็นต้น ซึ่งในปี 61 ต่อเนื่องปี 62 ยังคงใช้กลยุทธ์ Tourist Marketing เป็นหลักเพื่อมุ่งเพิ่มยอดการใช้จ่ายและรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมถึงในกลุ่มประเทศอาเซียน และนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งในช่วงไฮซีซั่นนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมกับ Alipay จัดแคมเปญพิเศษ "Double Bonus @Jungceylon" มอบโบนัสพิเศษ 2 ต่อ เมื่อลูกค้าจ่ายผ่านระบบชำระเงินออนไลน์อาลีเพย์ รับส่วนลดต่อแรกทันทีจากระบบอาลีเพย์ และพิเศษต่อที่ 2 รับส่วนลด หรือของที่ระลึกจากร้านที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้าฯ เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าและกระตุ้นการจับจ่ายของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีกำลังซื้อสูง กลุ่ม FIT นอกจากนี้จังซีลอน ยังได้นำร้านค้าใหม่ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของนักท่องเที่ยวมาให้บริการมากมาย อาทิ ร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์พลัส แฟลกชิพสโตร์สาขาแรกในภาคใต้, ร้านอาหารแหลมเจริญ ซีฟู้ด, ร้านอาหารโฟร์ ซีซั่น, ร้านทองออโรร่า, Miniso, American Eagle, FURLA และ GEOX เป็นต้น

ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของศูนย์การค้าจังซีลอน แบ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย และ Expat ร้อยละ 30 และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้อยละ 70 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวจากเอเชีย, โอชีเนียอเมริกา,ยุโรป,และตะวันออกกลาง แตกต่างกันในแต่ละซีซั่น ในขณะที่อีเว้นท์ทางการตลาด และแคมเปญโปรโมชั่นจะยังคงมีไม่ต่ำกว่า 80 อีเว้นท์ต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทั้งนี้คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยว เข้ามาใช้บริการต่างๆ ภายในศูนย์ฯ เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่าร้อยละ 15 ในปี 62 เฉลี่ยประมาณ 65,000 – 70,000 คนต่อวันในช่วงไฮซีซั่น และเฉลี่ยวันละ 45,000 - 50,000 คนต่อวันในช่วงโลว์ซีซั่น

ทั้งนี้ จังซีลอน ยังคงมุ่งที่จะพัฒนาศูนย์การค้าให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ สร้างสรรค์ และตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของนักช้อป และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เพื่อสร้างประสบการณ์ความประทับใจอันไม่รู้ลืมให้กับลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้