รมย์รวินท์ คลินิก เสิร์ฟนวัตกรรม “เทอร์มาจ”ฟื้นฟูผิวเสียเป็นผิวสวย ต้อนรับปี 2019

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๐
รมย์รวินท์ คลินิก นำนวัตกรรม "เทอร์มาจ" (Thermage) พร้อมช่วยแก้ปัญหาความงามให้สาวๆ หรือ ผู้ที่มีปัญหาผิวในด้านความหย่อนคล้อย กรอบรูปหน้าไม่ชัด มีไขมันสะสมใต้ผิว ด้วยการเสิร์ฟ นวัตกรรม Thermage CPT ที่สามารถช่วยในเรื่องของการหย่อนคล้อย ลดสลายไขมันสะสมใต้ผิว ปรับรูปหน้าเรียว จัดระเบียบและกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน

Thermage CPT เป็นนวัตกรรมคลื่นวิทยุชนิดขั้วเดี่ยว ที่ทำงานด้วยการปล่อยคลื่นความถี่ ซึ่งจับตัวเป็นก้อนมวลความร้อนครอบคลุมถึงผิวหนังชั้นลึกสุด และพลังงานความร้อนนี้จะถูกส่งไปบน ชั้นผิวหนังแท้ (Dermis) และลงลึกไปจนถึงชั้นกล้ามเนื้อ (SMAS) ด้วยประสิทธิภาพที่ดีและเร็วกว่าเดิม จะช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนที่เสื่อมสภาพลง จนส่งผลให้ผิวเกิดความหย่อนคล้อย ไม่กระชับ กลับมาทำงานได้อย่างมีมีประสิทธิภาพอีกครั้ง โดยนวัตกรรม "เทอร์มาจ" สามารถรักษาผิวหนังที่หย่อนคล้อยได้ทั้งบริเวณใบหน้าและลำตัว ส่วนของใบหน้าที่สามารถรับการรักษาได้ ได้แก่ ใต้คาง, แก้มที่มีความหย่อนคล้อย, เปลือกตา เป็นต้น ซึ่งเทอร์มาจเป็นเทคโนโลยีแรกที่ใช้รักษาบริเวณเปลือกตาได้ ในส่วนของลำตัวที่สามารถรักษาได้ จะมีบริเวณท้องแขน สะโพก ต้นขา และหน้าท้อง โดยผลการรักษาที่ได้รับมีทั้งส่วนที่เห็นได้ทันทีหลังรักษา (เกิดจากการหดกระชับตัวของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้ว), ผลที่เกิดต่อเนื่อง (เกิดจากการสร้างคอลลาเจนใหม่เพิ่มขึ้นๆ) และคอลลาเจนที่มีความแข็งแรงขึ้นนี้ ยังช่วยชะลอให้ขบวนการเสื่อมตามวัยของคุณเกิดขึ้นช้าลง และในแบบที่สภาพผิวจะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

รมย์รวินท์ คลินิก ชวนคุณมาฟื้นฟูผิวเสียให้เป็นผิวสวย หรือ สามารถรับการประเมินฟรีได้แล้ววันนี้ ณ รมย์รวินท์ คลินิก 25 สาขาทั่วประเทศ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-153-9000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4