สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด “Absolute Siam Store”

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๕
สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด "Absolute Siam Store" ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ภายใต้ไอเดียไทยดีไซน์เนอร์ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เปิดตัวร้านใหม่ล่าสุด "Absolute Siam Store" (แอ็บโซลูทสยามสโตร์) ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์และของที่ระลึก นำเสนอสินค้าที่แตกต่างมีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว สร้างสรรค์ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง หรือสินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน คัดสรรสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุดที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยร้าน Absolute Siam Store ตั้งอยู่บนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์ เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด ในนาม "Absolute Siam Store" โดยทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 335 ตารางเมตร ซึ่งรวมทั้งพื้นที่จำหน่ายสินค้า (merchandise) พื้นที่ตกแต่ง (Store Decoration) และ พื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ เวิร์คช้อป ฉายภาพยนตร์ มินิคอนเสิร์ท (marketing activity) ให้กลายเป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ภายใต้ไอเดียไทยดีไซน์เนอร์ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน นำเสนอสินค้าที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษมีเฉพาะที่นี่เท่านั้น มีสินค้ามากกว่า 18 แบรนด์ชั้นนำที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียน นำเสนอความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ภายใต้การตกแต่งร้านด้วยโทนสีเขียวสว่าง ซึ่งเป็นสีออริจินัลดั้งเดิมของกระเบื้องตกแต่งตึกสยามเซ็นเตอร์ นำมารีเฟรชให้เป็นสีเขียวใหม่ กับสีม่วงอ่อน ตกแต่งทันสมัย เรียบๆ มีสเปซให้เดินเลือกช้อปแบบสบายๆ

Absolute Siam Store มีจุดเด่นอยู่ที่การผสมผสานความเด่นและหลากหลายของสินค้าแต่ละประเภทเข้าไว้ด้วยกันในรูปแบบคอลลาบอเรชั่น โดยแบ่งเป็น กลุ่มสินค้าของที่ระลึกและสินค้าแฟชั่นดีไซน์สุดเก๋จากไทยดีไซเนอร์ ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครและมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตนเอง นำแนวคิดผสมผสานระหว่างความเป็นสากลกับความเป็นไทยเข้าไว้ด้วยกัน ดีไซน์เป็นลวดลายอิลลัสเตรเตอร์สวยๆ ในรูปแบบป๊อปเคาเจอร์ ทั้งรูปผู้หญิงชกมวย ,แม่ค้าตลาดน้ำ ,ผู้ชายนั่งท่านางกวัก , สาวนักเต้นบัลเล่ต์ใส่ชฎา เป็นต้น ผ่านสินค้าหลากหลาย อาทิ เสื้อยืด พวงกุญแจ แก้วน้ำ ถุงผ้า , หมวก ,ผ้าพันคอ , แม็กเน็ต , ผลิตภัณฑ์งานตัดแปะจากลายผ้าขาวม้า รวมถึงยาดม , เสื้อไทยแลนด์ , กางเกงมวยไทย ในแพ็คเกจจิ้งเก๋ๆนำไปเป็นของฝากของที่ระลึกแบบมีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ต้องการสรรหาของฝากของที่ระลึกที่ไม่เหมือนใคร และถูกใจผู้รับ

กลุ่มสินค้าต่อมา คือ ไทยดีไซเนอร์โชว์เคส เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างกลุ่มไทยดีไซเนอร์ชั้นนำระดับแถวหน้าของวงการ ร่วมกับดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง เปิดพื้นที่ให้เหล่าดีไซเนอร์ไทยทุกคนได้แสดงฝีมือ ด้วยการคอลลาบอเรชั่นออกแบบสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษเป็นครั้งแรก ตอกย้ำความเป็นไทยดีไซเนอร์ฮับของสยามเซ็นเตอร์อย่างแท้จริง

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีมุมคาเฟ่เก๋ๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คอฟฟี่แอนด์ทีเลิฟเวอร์ เปิดตัวด้วย "ซัมเมอร์ เฮาส์ x ทีบาร์" ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่เกิดจากการคอลลาบอเรชั่นระหว่าง ซัมเมอร์ เฮ้าส์ ร้านดังจาก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีจุดเด่นในการนำสายไหมมาเป็นส่วนผสมของเมนูขนม นำมาทำงานร่วมกับร้านชานม ไข่มุกชื่อดังอย่างทีบาร์ นำเสนอเมนูสุดพิเศษแอ็บโซลูทสยาม กับการใช้เมล็ดพันธุ์กาแฟพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น

นับเป็นก้าวใหม่ของสยามพิวรรธน์ที่สะท้อนการเป็นสัญลักษณ์แห่งการนำเสนอความแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ อินโนเวทีฟไลฟ์สไตล์ และตอกย้ำคอนเซ็ปท์การนำเสนอสินค้าที่ไม่มีที่ใดนอกจากที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว ณ ร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4