ม.อ.ตรัง จัดโครงการปัจฉิมนิเทศประจำปีการศึกษา 2561

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๑๒
วันนี้ (20 พฤศจิกายน 2561) เวลา 16.30 น. ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง รองศาสตราจารย์ ดร.อุดมผล พืชน์ไพบูลย์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรารถนา หลีกภัย คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ ดร.สิปปกานต์ กลัดสวัสดิ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา วัฒนธรรม และองค์กรสัมพันธ์ วิทยาเขตตรัง คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง ร่วมให้การต้อนรับ นายชวน หลีกภัย ที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ คุณจิตภัสร์ กฤดากร รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ คุณระลึก หลีกภัย และคณะ ที่มาร่วมในโครงการปัจฉิมนิเทศประจำปีการศึกษา 2561 จัดโดยฝ่ายพัฒนานักศึกษาและวัฒนธรรม โดยได้รับเกียรติ จากนายชวน กล่าวโอวาทแก่นักศึกษา คุณจิตภัสร์ ร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ด้านภาษาอังกฤษ และวิทยากรจากบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสขลานครินทร์ ได้ให้ข้อมูลประชาสัมพันธ์หลักสูตร ทุนการศึกษา และการสมัครเข้าศึกษาต่อให้แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ด้วย

โครงการปัจฉิมนิเทศประจำปีการศึกษา 2561 จัดขึ้นเพื่อเป็นการรองรับนักศึกษาที่เตรียมตัวไปฝึกงาน และสหกิจศึกษา ได้มีโอกาสเตรียมความพร้อมก่อนออกสู่ตลาดแรงงาน และพร้อมที่จะใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบัน รวมทั้งสร้างทัศนคติที่ดีแก่นักศึกษาต่อสถาบันการศึกษาที่เรียนมา ทั้งยังเป็นการปลูกฝังอัตลักษณ์ของสถาบัน "ถือประโยชน์ของเพื่อนมนุษย์เป็นกิจที่หนึ่ง" ให้เป็นแนวทางที่นักศึกษาจะนำไปเป็นแนวปฏิบัติเพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีกลับคืนสู่สถาบันในอีกทางหนึ่งด้วย.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้