Spotify ส่งเพลย์ลิสต์ต้อนรับคืนจันทร์เต็มดวงช่วงเทศกาลลอยกระทง

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
Spotify ขอต้อนรับวันลอยกระทงที่จะถึงนี้ด้วยเพลย์ลิสต์ สวัสดีประเทศไทย กับเพลงไทยหลากหลายสไตล์ร่วมสังสรรค์ในคืนวันพระจันทร์เต็มดวง พร้อม 20 เพลงที่แสนคุ้นหูและเปรียบเป็นสัญลักษณ์คู่คืนวันลอยกระทง เช่น รำวงคืนลอยกระทง และริมฝั่งน้ำ โดยศิลปินไทยระดับตำนานอย่างสุนทราภรณ์ และยังมีเพลงสุดฮิตจากศิลปินแนวหน้าทั้งเบิร์ด ธงไชย, จินตหรา พูนลาภ, โจอี้ บอย, เก่ง ธชย, วง The Rube และ Fukking Hero

และขอเชิญดื่มด่ำกับ 10 อันดับเพลงที่คัดสรรโดย Spotify เพื่อคืนวันลอยกระทงนี้

รำวงลอยกระทง – คลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์ศักดิ์ศรีคนโสด (Singles' Pride) - เก่ง ธชย feat. ปราง ปรางทิพย์รำวงคืนลอยกระทง – คลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์เจ้าช่อมาลี – Mr. Teamรำวงลอยเรือ – สุนทราภรณ์นิ่ง - พัน พลุแตกริมฝั่งน้ำ – สุนทราภรณ์นางนวล (Seagull) - เก่ง ธชยลอยกระทงเสี่ยงรัก – ร้องหมู่Foe (ไม่ใช่พระเอก) – The Rube feat. หลิว อาจารียา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลย์ลิสต์และศิลปิน โปรดกดติดตามทวิตเตอร์ @SpotifyThailand เพื่ออัพเดตข่าวสารล่าสุดแบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก Spotify ได้ก่อนใคร

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ยึดมั่นในเป้าหมาย ในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้คนผ่านศิลปินกว่าล้าน ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดผลงานให้แก่แฟนๆกว่าพันล้านคนทั่วโลก ให้พวกเขาได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้ได้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันกว่า 40 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง โหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 191 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 87 ล้านคน ใน 78 ประเทศทั่วโลก เราคือผู้ขับเคลื่อนรายได้ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจดนตรีในปัจจุบัน https://press.spotify.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest