“บู๊ทส์” เสริมแกร่งพอร์ตความงาม เปิดตัวสินค้า house brand ถูกและดีที่บู๊ทส์ เจาะกลุ่มผู้หญิงยุคมิลเลนเนียล

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ เปิดตัว "ผลิตภัณฑ์

แบรนด์บู๊ทส์" (Boots Brand) กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามและผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล house brand จากบู๊ทส์ โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ "ถูกและดีที่บู๊ทส์" ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคมิลเลนเนียล ส่งสินค้าหลากหลายกว่า

600 รายการ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

มูลค่าตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล ในประเทศไทย ปัจจุบันมีมูลค่าราว 198,138

ล้านบาท1 แบ่งสัดส่วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตรวมมูลค่าประมาณ 64,000 ล้านบาท2 โดยเติบโตขึ้นต่อเนื่อง 4% ต่อปี2 จากอินไซต์ของผู้บริโภคมีความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลที่มีคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย

5 อันดับแรกคือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 39% ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม 15% ผลิตภัณฑ์เมกอัพ 12% ผลิตภัณฑ์ดูแล

ช่องปาก 11% และผลิตภัณฑ์อาบน้ำ 10%3

มิสเกอร์ดา คริสติน เลอชเนอร์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย กล่าวว่า

"จากความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมของบู๊ทส์มายาวนานกว่าศตวรรษ ถึงเวลาแล้วที่เราจะปรับลุคกลุ่มสินค้า house brand จากบู๊ทส์ใหม่ เนื่องจากบู๊ทส์เป็นกิจการระดับโลกแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำ

ของโลก บู๊ทส์จึงอยู่ในฐานะเป็นทั้งผู้จัดจำหน่ายและเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่มีความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเราได้นำอินไซต์นี้มาพัฒนา "ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์" (Boots Brand) ให้ตอบตรงทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยพบว่าผู้หญิงยุคมิลเลนเนียลความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ความงามและผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลที่มีคุณภาพดีและราคาย่อมเยา"

"ในฐานะหนึ่งในแบรนด์รีเทลยอดนิยม บู๊ทส์จึงให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์สินค้าคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าภายใต้แบรนด์บู๊ทส์ โดยหัวใจแห่งแบรนด์บู๊ทส์ คือ "Made, Tested, Loved" ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและคุณภาพที่ดีของสินค้าในราคาเอื้อมถึงได้ พร้อมส่งสินค้ากว่า 600 รายการภายใต้แบรนด์บู๊ทส์ รีเทล

กับราคาเริ่มต้นที่ 39 บาท โดยมี 8 กลุ่มสินค้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำและชำระล้าง ผลิตภัณฑ์บอดี้สเปรย์และระงับกลิ่นกาย ผลิตภัณฑ์กำจัดขน ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ผลิตภัณฑ์เพื่อริมฝีปาก รวมถึงผลิตภัณฑ์ทิชชูและการดาษเปียกเช็ดทำความสะอาด"

การทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองทางคลินิก ทำให้ "ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์" (Boots Brand) โดดเด่นกว่าผู้ผลิต house brand รายอื่นๆ โดยมีการประทับไอคอนใหม่ที่เป็นหัวใจแห่งแบรนด์บู๊ทส์คือคำว่า 'Made, Tested, Loved' ลงบนผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองทุกชิ้น เพื่อแทนการรับประกันคุณภาพต่อลูกค้าของเราว่า ผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมทั้งหมดของเราผลิต (Made) ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ผ่านการทดสอบ (Tested) โดยผู้เชี่ยวชาญและกลุ่มผู้ทดลองใช้เพื่อรับรองคุณภาพที่เชื่อถือได้ จนเป็นที่ชื่นชอบ (Loved) จากทีมงานของเราก่อนที่จะเปิดตัวสินค้าสู่ตลาด

"บู๊ทส์ใช้แผนการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้และความไว้วางใจต่อ "ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์" กับตราสัญลักษณ์รูปหัวใจไอคอนใหม่ 'Made, Tested, Loved' ด้วยสื่อโฆษณาที่น่าจดจำ เผยแพร่ทางโทรทัศน์และวิทยุ รวมทั้งผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของบู๊ทส์ รวมไปถึงการใช้สื่อ ณ จุดจำหน่ายเพื่อตอกย้ำถึงการแนะนำกลุ่มสินค้าใหม่ ซึ่งเราวางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อดึงดูดใจลูกค้า"

พบกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ถูกและดีที่บู๊ทส์ ได้ที่ร้านบู๊ทส์สาขาทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/bootsthailand และ th.boots.com.

อ้างอิง

1, 3 ยอดขายผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพรายประเภท รวบรวมจาก Euromonitor International ปัจจุบัน – 2561

2 แหล่งข้อมูลตลาดจากดัชนี Nielsen retail index ช่วงระยะเวลา MAT สิงหาคม 2561 performance โดย Retail Sector

เกี่ยวกับบู๊ทส์ ประเทศไทย

บู๊ทส์ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ (หรือ ดับเบิ้ลยูบีเอ) เป็นกิจการระดับโลกแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำของโลก ด้วยจำนวนสาขาที่มีถึง 285 แห่ง* บู๊ทส์ ประเทศไทยพร้อมมุ่งมั่นที่จะมอบการบริการและการดูแลเอาใจใส่ให้กับลูกค้าทุกคนที่เราดำเนินอยู่ นับตั้งแต่บู๊ทส์ ประเทศไทยได้เปิดร้านเป็นแห่งแรกในปี 2540 ธุรกิจได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนปัจจุบัน บู๊ทส์มีหลากหลายบริการและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำที่อยู่ในการดูแลของบู๊ทส์ อาทิ No7 ซึ่งทุกแบรนด์มุ่งมั่นที่จะมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับลูกค้าทุก ๆ คน

*ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2561 โดยไม่รวมประมาณการลงทุนตามหลักส่วนได้ส่วนเสีย

เกี่ยวกับวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์

วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ (หรือ ดับเบิ้ลยูบีเอ) เป็นกิจการระดับโลกแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจด้านเวชภัณฑ์ สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ด้วยชื่อเสียงที่ได้รับความไว้วางใจทั้งด้านบริการเวชภัณฑ์แก่ชุมชนและกิจการค้าส่งเวชภัณฑ์มายาวนานกว่า 1 ศตวรรษ

วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ เป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและยุโรป เมื่อนับรวมการลงทุนตามหลักส่วนได้ส่วนเสียแล้ว โดยดำเนินธุรกิจในกว่า 25* ประเทศ มีพนักงานกว่า 415,000 คน วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกซึ่งโดดเด่นด้านเวชภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งมีร้านค้ามากกว่า 18,500 แห่ง ใน 11 ประเทศ รวมทั้งมีเครือข่ายจัดจำหน่ายและค้าส่งเวชภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยศูนย์กระจายสินค้ากว่า 390 แห่ง ที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้แก่ร้านขายยา แพทย์ ศูนย์บริการสุขภาพ และโรงพยาบาล รวมกว่า 230,000 แห่งใน 20 ประเทศ ในแต่ละปี นอกจากนี้วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ ยังเป็นผู้ซื้อยาตามใบสั่งแพทย์รายใหญ่ที่สุดของโลก รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ แบรนด์ของธุรกิจและผลิตภัณฑ์ค้าปลีกในเครือ มีทั้ง วอลกรีนส์, ดูแอน รีด, บู๊ทส์ และอลิอันซ์ เฮลแคร์ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ด้านความงามและสุขภาพระดับโลก อย่าง นัมเบอร์เซเว่น โซพ แอนด์ กลอรี่ ลิซ เอิร์ล สลีค เมกอัพ และโบทานิคส์

วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ มีความภาคภูมิใจในการเป็นพลังสำคัญในการทำสิ่งที่ดี ยกระดับประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายทศวรรษและในระดับนานาชาติ เพื่อดูแลผู้คนและโลกผ่านความคิดริเริ่มที่รับผิดชอบต่อสังคมและมีความยั่งยืนมากมายซึ่งจะสร้างเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้ผู้คนนับล้าน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถดูได้ที่ www.walgreensbootsalliance.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital