เผยเคล็ดเสกลุคสุดชิค ด้วยกระเป๋าใบโปรด เซเลบฯ สาวของ “ค็อกชิเนลเล่” ชวนไปสวยต่อไม่รอละน้า...า

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๗
ไม่ว่าจะสาวๆ ยุคไหน แน่นอนว่าเวลาจะแต่งตัวออกจากบ้านทีไรก็เป็นเรื่องทุกที เพราะจะต้องจัดสรรเวลาสำหรับฟิตติ้งโททัลลุคให้สวยหรูดูชิค ทั้งชุด รองเท้า เครื่องประดับ และนางเอกคนสำคัญที่จะมาปิดจ๊อบความสวยก็กลมกล่อมก็คือ กระเป๋าใบโปรด ซึ่งขอบอกเลยว่าอย่างสุดท้ายนี่แหละที่ทำเอาสาวๆ ถึงกับต้องคิดหนัก เพราะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่เมื่อเลือกใช้แล้วจะต้องเข้ากับทุกชุดและลุคที่เราใส่ในแต่ละวัน และเพื่อเป็นการไม่ให้พลาดในการเลือกใช้กระเป๋า วันนี้เราจึงเอาใจสาวๆ ด้วย แบรนด์ "ค็อกชิเนลเล่" (Coccinelle) แบรนด์กระเป๋าคุณภาพจากอิตาลีที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ที่จัดงาน "ค็อกชิเนลเล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โอเพนนิ่ง" (Coccinelle CentralWorld Opening) เปิดร้านคอนเซปต์ใหม่ "Joy of living" (จอย ออฟ ลิฟวิ่ง) เพื่อฉลองครบรอบ 8 ปีที่ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ "ค็อกชิเนลเล่" ในประเทศไทย ซึ่งงานนี้มีทั้งเหล่าดาราและเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบในแฟชั่นพร้อมใจกันมาอัพเดทแฟชั่นกระเป๋าเก๋อินเทรนด์ ให้สาวๆ ได้เลือกไปปรับใช้ให้เข้ากับชุดสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างสบายๆ

ประเดิมด้วยนางเอกหน้าใหม่ ขวัญใจวัยรุ่นอย่างสาว พลอย - ภัทรากร ตั้งศุภกุล เผยว่า "วันนี้มาในลุคผู้หญิงทำงาน ด้วยเสื้อกล้ามตัวเล็กสีดำ กางเกงสีขาว เพิ่มความชิคด้วยเสื้อคลุมสีดำ มาพร้อมกับกระเป๋าสุดเก๋จากแบรนด์ Coccinelle รุ่น Ambrine Mini (แอมบรีเน่ มินิ) สีเขียว ซึ่งความพิเศษของใบนี้คือใช้ง่าย กระทัดรัด แม้จะใบเล็กแต่ใส่ของได้เยอะมากๆ ตอบโจทย์พลอยมากค่ะ"

ต่อด้วยนางร้ายดาวรุ่งพุ่งแรง ดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม บอกว่า "วันนี้มาในลุคเลดี้อินเบจเข้ากับงานในวันนี้ ซึ่งการแต่งตัวแต่ละวันจะแต่งโทนสีพลาสเทลอยู่แล้วเพราะเป็นคนหวานๆ และไอเท็มหลักของดาวที่ขาดไม่ได้และจะเปลี่ยนเป็นประจำก็คือกระเป๋า ซึ่งในวันนี้เราเลือกเป็นกระเป๋าออกโทนน้ำตาลเหลือง รุ่น Ambrine Mini (แอมบรีเน่ มินิ) จากแบรนด์ Coccinelle ที่ใช้ง่าย ไม่หนักมาก สะพายไปทำกิจกรรมตลอดวันได้สบาย ไปได้ทั้งกิจกรรมเดินชิลในห้าง คุยงาน หรือจะปาร์ตี้ต่อกับเพื่อนๆ และที่สำคัญแมทซ์กับชุดของดาวในวันนี้มากค่ะ"

ตามมาด้วยคุณแม่คนสวยอย่าง แนน - ปิยะดา จิระพจชพร "แน่นอนว่าชุดวันนี้ต้องเข้ากับธีมงานคือชมพูอ่อนหวานๆ มาพร้อมกับกระเป๋าสีดำ จากแบรนด์ Coccinelle รุ่น Farisa Crodoile Mini ซึ่งแนนชอบมากๆ ด้วยไซส์ที่ไม่ใหญ่เกินไป ใส่ของได้เยอะ ซึ่งแนนเป็นคนพกของค่อนข้างเยอะ แต่ใบนี้ใส่ได้สบายเลยค่ะ และที่ปลื้มสุดๆ คือใช้สะพายได้หลายลุคจะเซอร์ๆ เท่ๆ ก็ได้ หรือหวานๆ แบบแนนในวันนี้ก็ได้ ทำให้เราเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุคมากๆ คุ้มจริงๆ ค่ะ"

ส่วนสาวสวย หลิงหลิง - ปิยะดา อินทวงศ์ เผยว่า "วันนี้มาในชุดเดรสลายดอกสีขาวค่ะ มาพร้อมกับกระเป๋าลายดอกไม้สีเขียว รุ่น Ambrine Mini (แอมบรีเน่ มินิ) ซึ่งชอบมากเนื่องจากมีดีเทลของดอกไม้ และมีสายกระเป๋าที่ดูชิค ซึ่งดีมากๆ ตอบโจทย์หลิงหลิงมากค่ะ เพราะใส่ของได้เยอะ มีหลายช่อง และด้วยทรงของกระเป๋าที่มีความเก๋ เท่ ใส่สะพายและมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้ง่ายแถมรุ่นนี้มีหลายสีหลายแบบให้เลือกตามความชอบตามสไตล์ของตัวเองด้วยค่ะ แนะนำเทคนิกการสะพานให้เก๋ คือ เราใส่เดรสลายดอกไม้ทำให้ดูหวานๆ แต่ให้ลองสะพานแบบครอสบอดี้ แล้วหันกระเป๋าไปด้านหลัง ก็ทำให้ดูเท่ขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ"

ตามมาด้วยนักแสดงสาวร่างเล็ก บี - มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ "เป็นคนที่ชอบใส่สีหวานๆ พาสเทลอยู่แล้ว เลยเลือกชุดเดรสสีขาวมาพร้อมเสื้อคลุมสีชมพูค่ะ ส่วนกระเป๋าที่เลือกมาในวันนี้ก็สีชมพูเช่นกันซึ่งบีชอบใบนี้มาก เป็นรุ่น Ambrine Mini (แอมบรีเน่ มินิ) ที่มีดีเทลของดอกไม้ซึ่งเก๋มากๆ ที่สำคัญมีความเบา ใส่ของได้เยอะ หยิบง่าย ส่วนหนังของกระเป๋ามีความทนทาน และเข้ากับสีชุดที่เราใส่เป็นประจำด้วยค่ะ"

ปิดท้ายด้วย 2 เซเลบริตี้สาวสวยเจ้าของร้านเสื้อผ้าสุดเก๋ เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์ และ บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์

โดยพี่สาว เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์ ขอแชร์เคล็ดลับความสวยก่อนว่า "วันนี้มาในลุคที่ไม่หวานมากค่ะ มีความแซมด้วยกระเป๋าที่เท่ๆ ซึ่งเป็นกระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่จากแบรนด์ Coccinelle ค่ะ รุ่น Fauve สีน้ำตาล ซึ่งใช้ได้บ่อยมาก ใส่ของได้เยอะ เป็นกระเป๋าที่เปิดปิดง่าย เบา ทนทาน มิกซ์แอนด์แมทซ์ง่าย ทรงกระเป๋ามีความวินเทจ ซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของเปเป้สไตล์นี้มากค่ะ รู้สึกว่าสวยคลาสสิก อยู่ได้นาน เรียกว่าไม่ตกเทรนด์ค่ะ"

ส่วนน้องสาว บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ "วันนี้มาในลุคหวานๆ พยายามเลือกกระเป๋าที่เป็นสีชมพูที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ เลยเลือกชุดลูกไม้มาวันนี้เพื่อให้แมทซ์กับกระเป๋าด้วย ซึ่งรุ่นที่บูบีเลือกในวันนี้เป็นรุ่น Ambrine Mini (แอมบรีเน่ มินิ) ค่ะ ซึ่งชอบหนังกระเป๋าของใบนี้มาก เพราะเป็นคนไม่ค่อยรักษาของก็เลยเลือกแบบหนังแท้ที่มีคุณภาพ ทนทาน ยิ่งเป็นแบรนด์จากอิตาลี ซึ่งเป็นเมืองแห่งแฟชั่นและเครื่องหนังชั้นดีของโลกอยู่แล้ว ก็มั่นใจได้ และในขณะเดียวกันก็ต้องสวยทันสมัยด้วย จะได้ใช้ได้นานๆ ไม่ตกเทรนด์ค่ะ"

สามารถอัพเดทเทรนด์และสัมผัสเสน่ห์แห่งแฟชั่นจาก "ค็อกชิเนลเล่" (Coccinelle) แบรนด์กระเป๋าคุณภาพจากอิตาลีที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร. 02-656-1479

@coccinellethailand @coccinelleofficial #ForJoyfulSpirits

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ