Kakao แอปแชทสุดฮิตอันดับ 1 ของเกาหลี จัดงานมีตติ้งในกรุงเทพฯ เพื่อโปรโมทแพลตฟอร์มบล็อกเชน 'Klaytn'

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๑
Klaytn แพลตฟอร์มบล็อกเชนในเครือของ Kakao แพลตฟอร์มมือถือชั้นนำของเกาหลีใต้ เตรียมจัดงานมีตติ้ง 'Hello, Klaytn in BKK' ในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่กรุงเทพมหานคร

Klaytn มุ่งมั่นที่จะทำให้บล็อกเชนเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยการนำเสนอบริการบล็อกเชนเพื่อการใช้งานทั่วไปเป็นวงกว้าง โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ และมอบสภาพแวดล้อมการพัฒนาที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก เพื่อช่วยให้เหล่าผู้ให้บริการสามารถพัฒนาและเปิดให้บริการ DApps (Decentralized Applications) ได้ โดยหลังจากที่เพิ่งเปิดตัว testnet เฉพาะสำหรับพันธมิตรไปเมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุด Klaytn กำลังจะร่วมมือกับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น เกม ความบันเทิง บริการด้านสุขภาพ การเงิน ฯลฯ พร้อมแผนการที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศของแพลตฟอร์มบล็อกเชนต่อไป

'Hello, Klaytn in BKK' เกิดขึ้นต่อจากความสำเร็จของงานมีตติ้งครั้งแรกของ Klaytn ทีมีชื่อว่า 'Hello, Klaytn in SF' ซึ่งจัดขึ้นในซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย ในระหว่างงานสัปดาห์ San Francisco Blockchain Week เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยเล็งเห็นว่ากรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางต่อไปที่จะเป็นฮับบล็อกเชนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Klaytn จึงวางแผนที่จะขยายขอบเขตการเข้าถึงบล็อกเชนและเพิ่มการรับรู้ในกรุงเทพฯ โดยที่งานมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ จะมีการจัดแสดง Klaytn testnet หรือที่รู้จักในชื่อ Aspen นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญและตัวแทนจากภาคธุรกิจบล็อกเชน จะมาร่วมกันนำเสนอและอภิปรายเป็นหมู่คณะ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์กันในเครือข่าย

งานมีตติ้งที่กรุงเทพฯ จะจัดขึ้น ณ UnionSPACE เวลา 18.00 น. ขอเชิญชวนเหล่านักพัฒนาบล็อกเชน ผู้ให้บริการ หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจในอุตสาหกรรมนี้ จำนวน 150 คนเข้าร่วมงาน โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://helloklaytnbkk.eventbrite.com

[เกี่ยวกับ Klaytn]

Klaytn คือแพลตฟอร์มบล็อกเชนสาธารณะในเครือของ Kakao ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มมือถือชั้นนำของเกาหลีใต้ Klaytn มุ่งมั่นที่จะยกระดับมูลค่าและประโยชน์ใช้สอยของเทคโนโลยีบล็อกเชน ด้วยการให้บริการบล็อกเชนสำหรับการใช้งานอย่างแพร่หลายเป็นวงกว้าง โดย Klaytn มอบสภาพแวดล้อมการพัฒนาที่ง่ายและสร้างประสบการณ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ Klaytn จะเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มให้ก้าวหน้าต่อไป เพื่อนำเสนอบริการบล็อกเชนแก่ผู้ใช้หลายล้านราย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181123/2308012-1

คำบรรยายภาพ: เตรียมพบงานมีตติ้ง "Hello, Klaytn in BKK"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4