3 ไอเทมหลัก ที่นักปั่นต้องมีก่อนออกปั่น ชวนช้อปโปรโมชั่นเด็ดงาน IBKB 2018 ลดสูงสุด 70%

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๙
ช่วงสิ้นปีนี้มีกิจกรรมปั่นจักรยานจ่อคิวรอ ให้เหล่าบรรดานักปั่นได้ออกทริปกันอยู่หลายๆ งาน สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้จักรยาน หรือมือใหม่อยากปั่น ลองมาเลือกดู เลือกช้อปได้ในงาน International Bangkok Bike 2018 มหกรรมแสดงสินค้าจักรยาน รวมไปถึงอะไหล่และอุปกรณ์เสริม เสื้อผ้าแฟชั่นนักปั่น กล้องถ่ายภาพ รองเท้า อุปกรณ์สำหรับจักรยาน รวมกว่า 300 บูธ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ งานนี้ได้รวบรวมโปรโมชั่นไว้มากมาย ทั้งคุ้มและครบ จบในงานเดียวเลย มาดูกันว่าควรเตรียมตัวอย่างไรให้พร้อมก่อนไปร่วมปั่นจักรยาน

1.จักรยาน

การเตรียมความพร้อมจักรยานที่เป็นเหมือนพระเอกของเรา จักรยานใครมีอายุการใช้งานมากเกินไป ก็เอามาปัดฝุ่น เช็คสภาพกันหน่อย เช่น การเช็คลมยาง ล้อจักรยาน โซ่ กระดิ่ง และอะไหล่ต่างๆ ยังแข็งแรงดีหรือไม่ ส่วนใครที่กำลังสนใจอยากจะซื้อคันใหม่ ลองดูโปรโมชั่นในงานไว้พิจารณาก่อนได้ สำหรับโปรโมชั่นจักรยานก็จัดโปรฯกระหน่ำกันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น BMC กับโปรฯผ่อน 0% นาน 10 เดือน, WINCYCLE ลดสูงสุด 30 % , GIANT ลดถึง 50 % และ JAMBONO ลดสูงถึง 70 % เป็นต้น

2.อุปกรณ์เสริมสร้างความปลอดภัย

อุปกรณ์เสริมต่างๆ บางชิ้นไม่ได้มีดีแค่ความสวยงาม แต่สามารถเสริมความมั่นใจ และมีส่วนในการป้องกันตัวเองได้ในระดับหนึ่ง แม้ว่าการปั่นจักรยานจะไม่อันตรายมากนัก แต่การป้องกันไว้ ยังไงก็ย่อมดีกว่า ฉะนั้นแล้วอุปกรณ์ที่ช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัย ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน

หมวกกันน็อคสำหรับปั่นจักรยาน เพื่อป้องกันการกระแทกของศีรษะ หากเกิดอุบัติเหตุ ใส่ไว้ปลอดภัยแน่นอน ซึ่งภายในงานก็มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก อาทิ ยี่ห้อ SPAKCT กับโปรฯซื้อ 1 แถม 1 , WHEELEE ลดราคาเหลือ 550 บาท เป็นต้น

ไฟติดจักรยาน ทั้งไฟหน้าและไฟท้าย สำหรับปั่นตอนกลางคืน หรือตอนฟ้ามืด จะช่วยให้รถคันอื่นๆ มองเห็นจักรยานของเราได้อย่างชัดเจน งานนี้เริ่มต้นที่ 100 บาทเท่านั้น

แว่นตาสำหรับปั่นจักรยาน สภาพอากาศในบ้านเรานั้น คงเลี่ยงแสงแดดได้ยาก เพราะฉนั้นแว่นตากันแสงจะช่วยปกป้องแสงแดดที่อาจเป็นอันตรายต่อดวงตา แถมยังกันฝุ่นละอองได้อีกด้วย โปรโมชั่นดังนี้ LEOPARD ลด 20 % , RUDY ลดถึง 50 % , และ BELLE มาพร้อมกับโปรซื้อ 1 แถม 1 เป็นต้น

ถุงมือ การสวมถุงมือในการปั่นจักรยาน จะช่วยยึดการจับแฮนด์จักรยานได้เหนียวแน่นมากขึ้น และลดการเสียดสีของผิวกับแฮนด์ปั่นจักรยาน ไม่ให้เกิดแผลพุพองเวลาปั่นนานๆ

นาฬิกาข้อมือสำหรับปั่นจักรยาน ที่คอยแสดงผลอัตราการเต้นของหัวใจ มาพร้อมกับ GPS เป็นอุปกรณ์ในการเก็บข้อมูลระยะทางในการปั่น ในบางรุ่นสามารถบอกถึงการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายได้อีกด้วย

อย่างแบรนด์ GARMIN เป็นที่นิยมมาก ก็จัดโปรฯ สบายๆ ผ่อน 0% กันไปเลย

3.ชุดสำหรับปั่นจักรยาน

เสื้อผ้าสำหรับปั่นจักรยานนั้น ควรเลือกชุดที่ใส่แล้วมีความกระชับ ช่วยให้การปั่นคล่องตัวมากขึ้น ควรเลือกเนื้อผ้าที่ไม่หนาเกินไป ดังนั้นหากเลือกเสื้อสำหรับปั่นจักรยานโดยเฉพาะ จะช่วยดูดซับเหงื่อระหว่างการปั่นได้ ผู้สวมใส่จะรู้สึกสบายตัว ปั่นไกลแค่ไหนก็ไม่อึดอัด

งานนี้มีหลายแบรนด์ นำสินค้ามาจัดโปรฯ ทั้งแบรนด์ DEMONTE ลดถึง 20 % , แบรนด์ NPD SPORT ลดสูงสุด 40 % เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชั่นใหม่ให้เลือกซื้อกันได้ตามสไตล์ความชอบอีกด้วย

ส่งท้ายกันด้วยจักรยานไฟฟ้า (E-Bike) นวัตกรรมเพิ่มความสะดวกสบายแต่ก็ออกกำลังกายได้ในเวลาเดียวกัน มาพร้อมโปรฯลดราคา หรือจะเลือกเป็นผ่อน 0 % ก็มีเช่นกัน ทั้ง MONOWHEEL , JOYBIKE , DYU ,NINEBOT BY SEGWAY เป็นต้น ใครที่สนใจซื้อให้บุพการีใช้เป็นยานพาหนะ มาดูกันหรือทดลองกันได้ที่งานเลย

โปรโมชั่นว้าวๆแบบนี้ ห้ามพลาด สำหรับงาน International Bangkok Bike 2018 มหกรรมแสดงสินค้าจักรยาน ไม่แน่คุณอาจจะเจอของเด็ด ราคาดี ก่อนใคร แวะไปดูกันได้ระหว่างวันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2561 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 3 - 4 ตั้งแต่ 11.00 – 21.00 น. เอาใจคนงบน้อยแต่อยากช้อปของดี งานนี้คุ้มค่าแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4