St.Ives เปิดประตูสู่ภาคเหนือ ชวนสาวเชียงใหม่ เปิดสัมผัสใหม่ให้ผิวโกลว์ กระจ่างใส ด้วยพลัง ธรรมชาติ 100%

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๒
ถึงคราวที่สาวๆ ภาคเหนือจะได้ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการปรนบัติผิวให้ผิวสวยสุขภาพดีแบบ "ผิวโกลว์" กระจ่างใส เพราะ St.Ives แบรนด์สครับอันดับ 1 จากอเมริกา ขออาสาเป็นผู้ช่วยดูแลผิวให้กับสาวๆ ภาคเหนือ ด้วยการจัดงาน St.Ives From Beans to Beauty ฉลองการวางจำหน่ายที่เชียงใหม่เป็นครั้งแรก พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวจาก สารสกัดธรรมชาติ 100 % St.Ives Coconut & Coffee Face Scrub สครับหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟและอุดมไปด้วยสารสกัดจากมะพร้าว และ St.Ives Blueberry Acai Body Wash ครีมอาบน้ำปลุกผิวให้ตื่นด้วยอาไซอิ เบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ โดยมี นลัท จิรวีรกูล จากรายการ มาสเตอร์เชฟประเทศไทย ซีซั่น 2 มาร่วมไขความลับคุณประโยชน์ของสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมด้วยเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์มาร่วมอัพเดทเทรนด์การดูแลผิวให้สะอาดใสหมดจด พร้อมฟื้นพลังความเฟรชให้ผิวสวยกันอย่างคับคั่ง ณ ร้าน เคลิ้ม คอฟฟี่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 256

ธัญธร โชติชัยสถิตย์ Brand Manager (แบรนด์ เมเนเจอร์) ผลิตภัณฑ์ St.Ives กล่าวว่า " "ผิวโกลว์" กำลังเป็น เทรนด์ผิวสวยยอดนิยมของผู้หญิงไทยในยุคนี้ ซึ่งผิวโกลว์สวย ไม่ได้จำกัดเฉพาะผิวขาวใสเท่านั้น แต่หมายถึงการที่มีผิวสุขภาพดีไม่ว่าจะมีผิวสีอะไร ซึ่งผิวโกลว์สุขภาพดีเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาด ซึ่งการล้างหน้าในแต่ละวันอาจไม่เพียงพอ "การ สครับผิว" จึงเป็นขั้นตอนสำคัญสู่ผิวโกลว์สวย เพราะการสครับผิวจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดล้ำลึก พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ เพื่อให้ผิวโกลว์สวยสุขภาพดี จึงเป็นที่มาของ 'สครับ' St.Ives Coconut & Coffee Face Scrub โดดเด่นด้วยอุดมสารสกัดจากกาแฟที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก สครับเนื้อสัมผัสนุ่ม ด้วยเม็ดบีดส์ทำจากเปลือกผลวอลนัท ที่อ่อนโยน ไม่บาดผิว มาพร้อมกลิ่นกาแฟหอมกรุ่น และอุดมไปด้วยสารสกัดจากมะพร้าวช่วยคืนความชุ่มชื้น ให้ผิวหน้าอ่อนนุ่มและเรียบเนียบยิ่งขึ้น และเพื่อการดูแลผิวหน้า และผิวกายอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วย St.Ives Blueberry Acai Body Wash ครีมอาบน้ำปลุกผิวให้ตื่นหอมสดชื่น ผสานพลังสารสกัดจากอาซาอิเบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และ เชีย ซีด ออยล์ ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส รีเฟรชให้ผิวกายสดชื่นจากความอ่อนล้า ด้วยกลิ่นเบอร์รี่หอมสดชื่น ซึ่ง St.Ives แบรนด์สครับที่มียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา และเป็นที่นิยมทั่วโลก เพราะผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ปราศจากสารพาราเบน (Paraben Free) หรือสารกันเสีย และสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อื่น ๆ จึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว"

ด้าน นลัท จิรวีรกูล หรือ เชฟลัท จากรายการสุดฮอต มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 2 กล่าวว่า "คนส่วนมากจะทราบประโยชน์ของกาแฟในแง่ของการกระตุ้นให้ตื่นตัว ทำให้ไม่ง่วง แต่ในเมล็ดกาแฟนั้นอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีส่วนสาคัญในการปกป้องผิวจากการถูกทำลายโดยมลภาวะต่างๆ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยเหี่ยวย่นแก่ก่อนวัย และยังมีสรรพคุณชะลอการเสื่อมโทรมของเซลล์ผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย ช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกแสงแดดทำลาย และคาเฟอีนยัง ลดอาการบวมอักเสบของผิวหนัง กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ กระชับรูขุมขน ซึ่งสารต้านอนุมูลอิสระนั้นยังมีมากในผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะ อาไซอิ เบอรรี่ (Acai berry) และบลูเบอร์รี่ จึงเป็นที่นิยมในการนำมาประกอบอาหารเพื่อสุขภาพ และดูแลตัวเองจากภายใน"

โดยบรรยากาศภายในงาน St.Ives From Beans to Beauty เต็มไปด้วยความสดใสของเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ และคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดูแลตัวเอง มาร่วมอัพเดทเทรนด์การดูแลผิวกันอย่างคับคั่ง และยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเครื่องดื่ม และเมนูเพื่อสุขภาพจากฝีมือของ เชฟลัท ที่ครีเอทขึ้นจากส่วนผสมหลักในแต่ละสูตรของผลิตภัณฑ์ St.Ives ได้แก่ กาแฟ, อาไซอิ เบอรรี่ และบลูเบอร์รี่ เรียกว่างานนี้ได้เทคนิคและเคล็ดลับในการดูแลตัวเองแบบตั้งแต่ผิวหน้าจรดผิวกาย จากภายในสู่ภายนอก

พบกับผลิตภัณฑ์ St.Ives แบรนด์สครับอันดับ 1 จากอเมริกา ได้ที่เชียงใหม่ ดาราคอสเมติก, เชียงใหม่คอสเมติก, วินคอสเมติก รวมถึง Tops, Boots, Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางออนไลน์ที่ Lazada , Shopee ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: St. Ives Thailand และ IG: @stives.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital