Jergens Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser เพื่อผิวสวย จะกี่หนาว ก็ไม่กลัว ด้วยวิธีง่ายๆ ดูแลผิวในหน้าหนาว

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๒๘
เมื่ออากาศเริ่มเย็นขึ้นหรือใกล้เข้าสู่ฤดูหนาวทีไร ปัญหาผิวของสาวๆ ที่มักจะพบบ่อยนั่นก็คือ ผิวที่แห้ง แตก คัน เป็นขุย และไม่เปล่งปลั่งสดใสเหมือนเคย ปัญหาเหล่านี้มักเกิดจากความชื้นที่อยู่ในอากาศมีน้อยลง อากาศจึงแห้ง หรือบางครั้งการดื่มน้ำน้อยจนเกินไป ส่งผลให้ผิวสูญเสียน้ำและความชุ่มชื้นในผิวได้ง่ายแบบที่คุณไม่รู้ตัว ดังนั้นหากสาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากให้ผิวต้องเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ สามารถทำตามเคล็ดลับดูแลผิวกายในช่วงหน้าหนาว เพื่อผิวสวยเป๊ะ สู้หนาวได้อย่างสบาย ไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไป เพียงแต่ว่าคุณต้องใส่ใจดูแลอย่างเป็นพิเศษ แค่นั้นเอง ซึ่ง Jergens(R) ก็เป็นหนึ่งในเคล็ดการดูแลผิวของคุณสาวๆ ค่ะ

วิธีดูแลผิวง่ายๆ ในหน้าหนาว

1. หลีกการอาบน้ำอุณหภูมิที่ร้อนจนเกินไป

2. งดสครับผิวกาย

3. อาบน้ำด้วยสบู่อ่อนๆ หรือใช้เจลอาบน้ำที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์

4. ไม่ลืมทาครีมกันแดด

5. พกครีมทาผิวติดตัว หรือมีติดไว้ที่โต๊ะทำงาน รถยนต์

6. ทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อผิว เช่น ผัก ผลไม้ และดื่มน้ำเยะอๆ

7. พักผ่อนให้เพียงพอ

8. หลังอาบน้ำทุกครั้งควรทาครีมบำรุงผิวที่มีมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น

ทั้งหมดเป็นวิธีง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถเลือกทำตามได้ โดยจะต้องดูแลเรื่องความชุ่มชื้นของผิวเป็นพิเศษ ยิ่งใครผิวแห้ง ยิ่งต้องดูแลผิวตัวเองในช่วงหน้าหนาว และดูแลทำตามเป็นประจำ ผิวก็สวยต่อเนื่อง เพียงแค่นี้ผิวก็สวยเป๊ะพร้อมสู้อากาศหนาวได้แล้ว เคล็ดลับที่ง่ายที่สุดคือการใช้มอยส์เจอไรเซอร์ช่วงหน้าหนาว ต้องมีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้น และมีความเข้มข้นที่พอเหมาะ ขอแนะนำ

Jergens(R) Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser (เหมาะสำหรับผิวแห้งหมองคล้ำ)

ฟื้นบำรุงเข้มข้นล้ำลึก ขจัดความหมองคล้ำแห้งกร้าน เผยผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกายกว่าที่เคย

- รังสรรค์ด้วยส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติ Pure African Shea Butter ผสานเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใสHYDRALUCENCE ช่วยบำรุงผิวให้ดูสว่างสดใสและนุ่มเนียนขึ้น ประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้ว อาสาสมัคร 26 คน จาก 26 คน รู้สึกได้ถึงผิวที่แลดูงดงามเปล่งประกายขึ้น*

- ช่วยปลดปล่อยผิวจากความแห้งกร้าน เติมคืนความชุ่มชื้นของผิวที่ขาดหายไป และเสริมประสิทธิภาพของกระบวนการสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ

- เนื้อสัมผัสซึมซาบเร็ว ไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกเหนอะหนะ ให้กลิ่นหอมละมุนผิว

- ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหมองคล้ำให้คืนความเอิบอิ่มงดงามอย่างได้ผล

ผลทดสอบประสิทธิภาพของเทคโนโลยี HYDRALUCENCE ใน Jergens(R) Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser*

- กลุ่มอาสาสมัคร 26 คน จาก 26 คน รู้สึกได้ถึงผิวที่แลดูงดงามเปล่งประกายขึ้น

- กลมุ่อาสาสมัคร 26 คน จาก 26 คน สัมผัสประสบการณ์ผิวที่ดูงดงามขึ้นอย่างสังเกตุได้

- กลมุ่อาสาสมัคร 22 คน จาก 26 คน กล่าวว่าผิวของพวกเธอดูงดงามได้ยาวนานตลอดวัน

*ผลการทดสอบความพึงพอใจ โดยบริษัท คาโอ สหรัฐอเมริกา ในเดือนมีนาคม 2556

Jergens(R) Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser

ขนาดบรรจุ 400 มล. ราคา 295 บาท

ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส Hydralucence

เจอร์เกนส์@ พัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยเทคโนโยลีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE ใหม่ล่าสุด โดยผู้เชี่ยวชาญของ เจอร์เกนส์@ สกินแคร์ ทราบดีว่า ผิวดูงดงามแบบในอุดมคติ ไม่ใช่แค่รู้สึกนุ่มและเรียบเนียนเท่านั้น แต่ยังต้องดูสุขภาพีและมีความสว่างใสเปล่งประกายด้วย โดยปกติมอยส์เจอไรเซอร์ทั่วๆ ไป มักแตกตัวระหว่างร่องผิวเป็นสาเหตุให้สารบำรุงระเหยออกทำให้ผิวเป็นรอยแห้งกร้านเหลือไว้เพียงความหมองคล้ำของผิว HYDRALUCENCE เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยลดความหมองคล้ำและความแห้งกร้านด้วยการสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นอันเนียนเรียบและต่อเนื่องให้กับผิว ช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสทั่วเรือนร่าง เผยให้เห็นความงดงามของผิวอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เพียงแค่ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์เท่านั้น

วันนี้ การปรนนิบัติผิวเป็นได้มากกว่าการฟื้นบำรุง เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเจอร์เกนส์(R)

เชิญสัมผัส Jergens(R) Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser ตัวช่วยผิวสวยของสาวๆให้พร้อมสู้อากาศหนาว ได้แล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ

www.facebook.com/JergensMoisturizersinThailand

www.jergens-th.com

IG: jergensmoisturisersinthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%