Thai Airways International JET SKI WORLD CUP 2018 การจัดงานแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๘
การจัดงานแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก Thai Airways International JET SKI WORLD CUP 2018 เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจสำหรับคนไทยทั้งประเทศที่ไม่ควรพลาด โดยปีนี้จะจัดขึ้น วันที่ 5 – 9 ธันวาคม 2561 ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศความพร้อม ของการแข่งขันเจ็ตสกีที่เพิ่มขึ้นทุกปีว่ากีฬาเจ็ตสกีไทย เป็นกีฬานี้คนไทยไม่เป็นรองใครในโลกอีกต่อไป โดยทัวร์นาเม้นท์การแข่งในปีนี้ ทีมแข่งระดับโลกมากกว่า 40 ชาติ นักแข่งกว่า 1,000 คน หลายประเทศบินตรงมาแข่งที่ประเทศไทยโดยไม่ไปแข่งที่สหรัฐฯ และเพิ่มขึ้นมากขึ้นทุกปี ถือเป็นทิศทางที่ดีของการแข่งเจ็ตสกีสำหรับประเทศไทย ส่งผลให้ไทยสามารถที่จะขยับความพร้อมเป็นชาติผู้นำของโลกอย่างเต็มตัว จนเกิดปรากฎการณ์ใหม่ เมื่อหลายชาติบินตรงมาเจรจา ขอให้ไทยเป็นหลักในการกำหนดทิศทางกีฬาเจ็ตสกีโลกต่อจากนี้ ทุกองค์กรเผยร่วมมือแข็งแกร่ง เพราะมั่นใจว่ากีฬานี้ จะสร้างประโยชน์ให้ชาติอีกมากรวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้ประเทศไทยอีกด้วย

Thai Airways International JET SKI WORLD CUP 2018 เป็นความภาคภูมิใจ ที่ทุกฝ่ายได้ร่วมกันพัฒนาทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีโลก นอกจากภายในงานจะมีงานแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกแล้ว แมน ศุภกิจ entertainment director ยังอธิบายความมันส์ ในกินกรรมต่างๆที่เข้ามาสร้างสีสันแบบครบมันส์ให้สุดในงานเดียว ถึง 5 กิจกรรม อาทิ JET SKI Freestyle การแสดงโชว์เจ็ตสกีแข่งผาดโผน และ JWC Photo Contest การถ่ายรูปประกวดภายในงาน และ Exhibition อุปกรณ์ต่างๆของเจ็ตสกี และ EDM จากDJ และ MC ชื่อดัง ปิดท้ายความมันส์ที่พลาดไม่ได้กับ JWC Concert อาทิ ไทเทเนียม / เก่ง เดอะวอยซ์ /ไข่มุก เดอะวอยซ์ / บิว เดอะวอยซ์

ร่วมถ่ายทอดความเป็นส่วนหนึ่งของงานเจ็ตสกี อันดับ 1 ของโลก กิจกรรมที่คนไทยห้ามพลาด "กีฬาเจ็ตสกี คนไทยไม่เป็นรองใครในโลก" งาน Thai Airways International JET SKI WORLD CUP 2018 ห้ามพลาดปีนี้ จัดแข่งขัน 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันพุธที่ 5 – 9 ธันวาคม 2561 แข่งขันตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น. อย่าพลาดคนไทยไปร่วมเชียร์นักเจ็ตสกีทีมชาติไทยสู้กับนักแข่งดังจากทั่วโลก การแข่งขันครั้งนี้ สนุก มันส์ สมการรอคอย 1 ปี 1 ครั้ง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jetski-worldcup.com"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4