CSE บริษัทสตาร์ทอัพจากสิงคโปร์ เปิดตัวโซลูชั่น Smart Contract 2.0

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๐
CSE SG Pte Ltd บริษัทสตาร์ทอัพจากสิงคโปร์ เปิดตัวโซลูชั่น Smart Contract 2.0 สำหรับใช้งานบนแพลตฟอร์ม CSE 3.0 อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท

ในมหกรรม Singapore Fintech Festival 2018 ที่จัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ คุณเฉิน กัว-ผิง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ CSE SG ได้อธิบายว่า แรกเริ่มเดิมทีมีแต่ภาคการเงินที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน แต่ปัจจุบันภาคส่วนอื่นๆ เช่น เกษตรกรรม โลจิสติกส์ การศึกษา การบริหารห่วงโซ่อุปทาน การดูแลสุขภาพ และการธนาคาร ต่างก็เริ่มนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ยกระดับการดำเนินธุรกิจ

คุณลีโอ ลู่ สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ SRI Capital และสมาชิกทีมพัฒนาธุรกิจของ CSE ในสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า CSE มีความก้าวล้ำอย่างมากในด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและมีฐานผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ CSE ก้าวเข้าสู่ยุคบล็อกเชน 3.0 และตลอด 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา CSE ได้ลงทุนพัฒนาโซลูชั่น Smart Contract 2.0 ที่ใช้งานง่ายแม้ไม่มีประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี การเขียนโค้ด หรือความรู้ทางกฎหมายในการร่างสัญญา

คุณเอเดรียน เบอร์กี นักกฎหมายจากสวิตเวอร์แลนด์ซึ่งเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการธนาคาร กล่าวย้ำว่า เทคโนโลยีบล็อกเชนได้เข้ามาพลิกโฉมอุตสาหกรรมการเงิน ผู้ใช้บล็อกเชนหลายรายสามารถยกระดับความปลอดภัยและความรวดเร็วในการดำเนินธุรกิจ และเขามองว่า CSE คือผู้เล่นรายสำคัญในภาคส่วนนี้

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://cse30.com/huge-misconception-that-blockchain-is-cryptocurrency/

เกี่ยวกับ CSE SG

บริษัท CSE SG จากสิงคโปร์ คือผู้พัฒนาเทคโนโลยี CSE 3.0 ที่ทำให้แพลตฟอร์มบล็อกเชนมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ เช่น เทคโนโลยีการเข้ารหัส, ปัญญาประดิษฐ์, blockchain foundation, blockchain pool 3.0, smart contract 2.0, internet of things, supernode cloud และอีกมากมาย เทคโนโลยี CSE 3.0 สามารถนำไปใช้รองรับการชำระเงินด้วยต้นทุนที่ต่ำมาก ความเร็วสูงมาก และใช้ได้แม้ไม่ได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต นอกจากนั้นยังสามารถนำไปใช้ติดตามตรวจสอบที่มาของผลิตภัณฑ์ ใช้เข้ารหัส รวมถึงใช้บริหารจัดการข้อมูลทางการแพทย์ การเงิน และในอุตสาหกรรมอื่นๆ

วิดีโอ - http://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/video/20181124cse.mp4

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181126/2308033-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4