กอล์ฟการกุศล “ไซต์ไมนเดอร์ แบงคอก ฮอสปิตาลิตี้ ชาลเลนจ์” สร้างสถิติระดมทุนเพื่อองค์กรการกุศล 150,000 บาท

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๑
ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ร่วมกับ อาเซียน อีเวนท์ ประกาศความสำเร็จในการระดมทุนเพื่อการกุศลได้มากเป็นประวัติการณ์ถึง 150,000 บาท จากการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลรายการ "ไซต์ไมนเดอร์ แบงคอก ฮอสปิตาลิตี้ ชาลเลนจ์" โดยมี สก็อตต์ เฮนด์ อดีตโปรมือหนึ่งของเอเชียนทัวร์ ร่วมกับนักกอล์ฟอีกกว่า 100 คนร่วมงาน ณ สนามเดอะวินเทจ คลับ จ.สมุทรปราการ เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับเงินรายได้จากการระดมทุนครั้งนี้ส่วนหนึ่งจะบริจาคให้กับมูลนิธิยิ้มคิดส์ ซึ่งก่อตั้งโดยกลุ่มโรงแรมเครือแอคคอร์ในประเทศไทยเพื่อช่วยเหลือทางด้านสุขภาพ การศึกษา และสวัสดิการให้กับเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย และอีกส่วนหนึ่งจะบริจาคให้กับมูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาการศึกษาอย่างเท่าเทียมในทุกระดับสังคมในประเทศไทย

มร. มาร์ค คาเมรอน ตัวแทนจากอาเซียน อีเวนท์ กล่าวว่า "ตอนที่เราคิดจะจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลนี้ เรามีจุดมุ่งหมายหลัก 3 ประการด้วยกัน อย่างแรก คือ เราต้องการสร้างการแข่งขันกอล์ฟซึ่งกลุ่มนักกอล์ฟระดับมืออาชีพที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมการบริการจะได้มารวมตัวกันและสร้างเน็ตเวิร์คให้เกิดขึ้น ประการที่สอง ในเมื่อเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับงานบริการ เราจึงต้องการแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมการบริการในเขตกรุงเทพฯ ผ่านการจัดการแข่งขันกอล์ฟในหนึ่งรอบ และประการที่สาม ซึ่งสำคัญที่สุด ก็คือการระดมเงินทุนเพื่อการกุศล โดยในปีนี้เราตั้งเป้าไว้ว่าจะระดมทุนให้ได้ถึง 100,000 บาท และเราก็ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เราสามารถระดุมทุนได้เกินกว่าเป้าที่เราตั้งไว้"

ด้าน มร. เกล็นน์ แอนดรูวส์ ผู้อำนวยการจัดการ ภูมิภาคเอเชีย ของไซต์ไมนเดอร์ กล่าวเสริมว่า "นอกเหนือไปจากการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือสองมูลนิธิหลักนี้แล้ว การจัดงานครั้งนี้ยังถือเป็นการสร้างประโยชน์ให้กับวงการอุตสาหกรรมการบริการอีกด้วย อย่างที่หลาย ๆ คนทราบดีอยู่แล้วว่างานบริการเป็นงานที่ต้องทำทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่ได้เห็นเหล่าผู้บริหารโรงแรมและผู้ประกอบกิจการร้านอาหารต่าง ๆ ได้มารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมนี้ และนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับไซต์ไมนเดอร์ที่ได้มีโอกาสจัดงานที่ยิ่งใหญ่นี้ในกรุงเทพ"

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถระดมทุนได้มากถึง 150,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้จะแบ่งให้กับมูลนิธิที่เราให้ความช่วยเหลือ 2 มูลนิธิ เราขอขอบคุณเหล่านักกอล์ฟทั้งหลายที่ได้มาร่วมกันช่วยเหลือและสนับสนุนให้เกิดกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไซต์ไมน์เดอร์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักและเป็นกำลังสำคัญทำให้งานนี้ได้เกิดขึ้น" มร. คริส วัตสัน ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน ฟอร์ แมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป กล่าวปิดท้าย

การแข่งขันกอล์ฟการกุศล เดอะ ไซต์ไมน์เดอร์ บางกอก ฮอสปิตาลิตี้ ชาลเลนจ์ ในปีนี้จัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ สนามเดอะวินเทจ คลับ อ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ โดยมีโรงแรมและร้านอาหารแบรนด์ดังให้การสนับสนุนด้านอาหารและเครื่องดื่มตลอดการจัดการแข่งขัน อาทิ แมคไทย, พราทิกา, คาลิ-เม็กซ์, บัดเจท เลเชอร์ ทราเวล,รูทส์, พูลแมน พัทยา, ฮูทเตอร์ส, โนโวเทล บางนา, ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล, ไวน์ ออน แท็ป และ เบคส์

เกี่ยวกับ ไซต์ไมนเดอร์ (SiteMinder)

ในยุคที่ตัวเลือกต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายและการเข้าถึงข้อมูลของผู้เดินทางสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่ ไซต์ไมนเดอร์ เป็นชื่อที่ตั้งขึ้นให้สอดคล้องกับความเชื่อที่ว่าเทคโนโลยีสามารถขยายขีดจำกัดและเพิ่มศักยภาพให้กับโรงแรมในการจัดการธุรกิจในยุดที่ผู้บริโภคเป็นใหญ่ ไซต์ไมนเดอร์ เป็นระบบการจัดการด้านการบริหารห้องพักโรงแรม ได้ชื่อว่าเป็นระบบที่ง่ายต่อการจัดการและสามารถตอบสนองความต้องการในการจองห้องพักให้กับผู้ต้องการจองห้องพักได้ในทุกที่ ทุกเวลา โดยมีผู้ประกอบการโรงแรมให้ความไว้วางใจในระบบของไซตไมนเดอร์กว่า 30,000 แห่งในกว่า 160 ประเทศ และเกิดการจองห้องพักผ่านระบบกว่า 80 ล้านครั้ง สร้างมูลค่าการจองห้องพักให้กับโรงแรมต่าง ๆ รวมกันได้เกินกว่า 26,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในแต่ละปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ