ร้านอาหารทั่วไทยที่ควรจะไปลิ้มลองให้ครบก่อนหมดปีนี้!

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๒
ใกล้สิ้นปี 2018 เข้ามาทุกที่ สำหรับใครที่ยังไม่มีแผนไปเที่ยวไหนในช่วงสิ้นปี ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะอยู่ที่ประเทศไทยเนี่ยแหละ มีที่เที่ยวเยอะ แถมของกินอร่อย ไม่ว่าจะภาคเหนือ ภาคกลาง หรือภาคใต้ สิ้นปีแล้ว ลองชวนคุณพ่อคุณแม่ พี่น้อง เพื่อนหรือแฟนไปชิมของอร่อยตามจังหวัดต่างๆทั่วประเทศไทยดีกว่า!

ฟู้ดแพนด้า บริษัทบริการจัดส่งอาหารถึงหน้าบ้านคุณ ขอนำเสนออาหารท้องถิ่นที่คุณสามารถลองชิมตามภูมิภาคต่างๆของประเทศไทย! สำหรับคนที่ไม่แน่ใจว่าจะไปที่ไหนหรือเหนื่อยจากการเดินไปตามถนนที่วุ่นวาย เราขอเลือกทางเลือกที่สะดวก เพียงแค่ลูกค้าเลือกร้านอาหารท้องถิ่น ในแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของฟู้ดแพนด้า เรามีอาหารท้องถิ่นที่ดีที่สุดจากร้านอาหารชั้นนำมากมายเพื่อตอบสนองความหิวของคุณ!

กรุงเทพ – ผัดไทจากร้าน ยอดผัดไทหอยทอด

เรามาเริ่มต้นกันด้วยเมืองหลวงอย่างกรุงเทพ ที่มีอาหารที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกอย่าง "ผัดไท" ข้าวเหนียวนุ่มของเส้นจันท์ กุ้งสด เต้าหู้ พร้อมกับรสชาติของผัดไทที่กลมกล่อม ทั้งหวาน เปรี้ยว เผ็ด เค็ม นอกจากนี้ สำหรับที่ไม่ชอบเส้นจันท์ คุณยังสามารถเลือกวุ้นเส้น หรือใส่เนื้อสัตว์อย่างอื่นได้อีกด้วย

หัวหิน – ส้มตำปูม้าจากร้าน ส้มตำแม่บุญช่วย

ถ้าคุณอยากเที่ยวทะเล แต่ไม่อยากไปไหนไกล ลองหนีตึกสูงไปหาชายหาด ทราย และแสงแดดที่หัวหินดูสิ! เมื่อเหนื่อยจากการว่ายน้ำ อาบแดดแล้ว ลองไปแวะชิมอาหารชื่อดังอย่างส้มตำปูม้าจากร้านส้มตำแม่บุญช่วย ปูม้าที่หัวหินนั้นตัวโต ใส่กับส้มตำ รับรองว่าอร่อยเด็ดสุด!

เชียงใหม่ – ข้าวซอยจากร้าน ข้าวซอยนิมมาน

จังหวัดดังของภาคเหนือที่มีวัดและมีจุดไหว้พระมากมาย คุณสามารถเดินขึ้นดอยสุเทพหรือดอยอินทนนท์เพื่อไปชมวิวและไหว้พระ หลังจากตะลุยมาทั้งวันและอยากจะนั่งพักชิลที่โรงแรม คุณสามารถสั่งอาหารประจำเชียงใหม่อย่าง "ข้าวซอย"มากินได้ น้ำซุปที่เข้มข้นไปด้วยกะทิและแกงกะหรี่ ทานพร้อมกับเส้นบะหมี่เหลืองโรยหน้าด้วยบะหมี่กรอบ เครื่องเทศและเครื่องปรุงต่างๆ เช่น หอมแดง ผักดอง และพริกป่น นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกที่ไว้กินคู่กันอย่าง ไก่ เนื้อ ทะเล หมูยอ เป็นต้น อร่อยสุดๆไปเลย

ภูเก็ต – โอ้เอ๋วจากร้าน Kopi De Phuket

มีอะไรมากมายให้ทำในจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวทะเล อาบแดด โต้คลื่น เดินเล่นตลาดตอนกลางคืน หรือชิมขนมประจำจังหวัดอย่าง "โอ้เอ๋ว" บางคนอาจไม่คุ้นว่ามันคืออะไร "โอ้เอ๋ว" เป็นลักษณะคล้ายวุ้น ที่ทำมาจากเมล็ดโอ้เอ๋ว คล้ายกับเมล็ดบางลักนั่นเอง โดยคุณอาจจะรับประทานโอ้เอ๋วกับถั่วแดง เฉาก๊วย หรือบางครั้งอาจจะใส่กล้วยหรือน้ำเชื่อมก็ได้

เกี่ยวกับฟู้ดแพนด้า

ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2555 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เราจัดส่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา รวมไปถึงภูเก็ต คณสามารถสั่งอาหารผ่านหน้าเว็บไซต์ของเราหรือผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือที่สามารถโหลดได้ใน Apple App Store และ Google Play Store ฟู้ดแพนด้าเชื่อวาอาหารสามารถนำความสุขให้แก่คนได้ นอกจากนี้เราคิดวาการสั่งอาหารออนไลน์ควรเป็นประสบการณ์ที่ง่าย รวดเร็ว และสนุก และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเราพยายามอย่างดีที่สุดที่จะทำให้การบริการของเรานั้นยอดเยี่ยมเพื่อส่งความสุขให้คุณ ในเดือนธันวาคม 2016 ฟู้ดแพนด้าได้ขายกิจการให้แก่ Delivery Hero สตาร์ทอัพชั้นนำด้านการจัดส่งอาหาร

เว็บไซต์: https://www.foodpanda.co.th/

เฟสบุ๊ค: facebook.com/foodpandaThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้