กิจกรรมตกแต่งบ้านขนมปังขิงสำหรับครอบครัวในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
เมื่อคุณนึกถึงช่วงเทศกาลคริสมาสต์ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยอีกอย่างหนึ่งของเทศกาลนี้ก็คือ "บ้านขนมปังขิง" ที่คุณจะต้องจินตนาการถึงกระท่อมหลังเล็กๆที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพลนและตุ๊กตาตัวเล็กๆน่ารักที่กำลังส่งยิ้มทักทายอย่างหรรษา และเพื่อเป็นการเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท จัดกิจกรรมสำหรับครอบครัวเพื่อให้คุณและคนที่คุณรักได้ทำกิจกรรมร่วมกันในยามว่างในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ ประจำปี 2561 กับเวิร์คชอปการตกแต่งบ้านขนมปังขิงที่จะทำให้คุณได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และไอเดียออกมาได้ตามใจชอบ ออกแบบบ้านขนมปังขิงตามสไตล์ที่เป็นคุณ โดยมีเชฟขนมอบสุดใจดี จะมาสาธิตและถ่ายทอดประสบการณ์การทำขนมให้กับคุณและคุณหนูๆได้ลงมือปฏิบัติจริงในทุกขั้นตอนและสามารถนำผลงานของคุณกลับไปชื่นชมที่บ้าน อีกทั้งยังมีความอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต๋มื้อกลางวันหลากหลายเมนูที่จะทำให้คุณและครอบครัวได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกันในเทศกาลแห่งความสุขโดยจัดขึ้นตามเวลาดังนี้

เวิร์คชอปตกแต่งบ้านขนมปังขิง วันเสาร์ที่ 8, วันเสาร์ที่ 15 และวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561

11:00 น. เริ่มต้นความสนุกกับเวิร์คชอปบ้านขนมปังขิง

12:00 น. รับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันที่ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส

ราคา 1,790 บาทถ้วน (ราคานี้รวมบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน สำหรับผู้ใหญ่หนึ่งท่านและเด็กอายุ 6-12 ปี **ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 1000 บาทถ้วนต่อคน สำหรับครอบครัวที่มีเด็กมากกว่า 1 คน)

หมายเหตุ

* พิเศษสำหรับการสำรองที่นั่งและชำระเงินผ่านออนไลน์สโตร์ รับส่วนลดพิเศษทันที 30%

* สำหรับสมาชิก Marriott Loyalty Program รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ (ส่วนลดอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับระดับของสมาชิก)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรือ อีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆทางหน้าเฟสบุ๊คที่www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram@westinbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest