Power Buy แกะกล่องของขวัญสุดล้ำรับปีใหม่ ชวนช้อปโปรแรง งาน Power Buy EXPO 2018

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๐
Power Buy แกะกล่องของขวัญสุดล้ำรับปีใหม่ ชวนช้อปโปรแรง งาน Power Buy EXPO 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT" วันนี้ – 5 ธันวาคมนี้ ฮอลล์ 1 ไบเทค บางนา พร้อมเดินหน้าส่งคำสัญญา"Power Buy Promises"มุ่งเน้นสุดยอดบริการ

เพาเวอร์บาย ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มือถือ แก็ดเจ็ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย เปิดงาน Power Buy EXPO 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT มากกว่าความตื่นเต้นและประสบการณ์" งานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และนวัตกรรมเทคโนโลยี ที่เหมาะกับช่วงเทศกาลของขวัญปีใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 80% เฉพาะในงานเท่านั้น เริ่มแล้ววันนี้ – 5 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 22.00 น. ณ ฮอลล์ 101 ไบเทค บางนา

คุณธีรินทร์ คูสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า "การจัดงาน Power Buy EXPO 2018 เป็นครั้งที่ 22 แล้ว ซึ่งโดยปกติ เพาเวอร์บาย จะจัดงานแสดงสินค้าครั้งใหญ่ ปีละ 2 ครั้ง ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNBOX THE EXCITEMENT เหมาะกับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ ที่จะหาของขวัญของรางวัล ให้ตัวเราและคนที่เรารัก โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบสินค้านวัตกรรมเทคโนโลยีทั้งหลาย งานนี้เราได้ "UNBOX" แกะกล่องของขวัญใหม่ จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทวอช Fossil Gen 4 ที่มาเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ สินค้าใหม่ล่าสุด สมาร์ทโฟน กล้องสวยจาก Huawei, ทีวี OLED Ultra HD 4K รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่, หรือจะเป็นสินค้าที่เน้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ อย่าง JBL LINK series เพื่อตอบรับชีวิตยุค Internet of Things"

"ภายในงาน Power Buy EXPO 2018 ยังเอาใจนักช้อป ด้วยโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ทั้งลดแลกแจกและร่วมลุ้นของรางวัลมากมายตลอดการจัดงาน เพาเวอร์บายยังให้ลูกค้าได้ช้อปสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยโปรโมชั่นลดราคาสินค้าสูงสุด 80% เฉพาะในงานเท่านั้น พร้อมโปรแรง ช้อป 10,000 ลด 1,000 สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านขนาดใหญ่ ช้อป 1,000 ลด 100 สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านขนาดเล็ก หรือ เมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นโชครวมมูลค่ากว่า 2 ล้าน พิเศษเฉพาะลูกค้า The 1 ใช้คะแนนแลกส่วนลดได้สูงสุด 30% และพิเศษไปกว่านี้ สำหรับลูกค้าที่โชว์เอกสารการเงิน การลงทุน จากงาน Money EXPO รับคูปองส่วนลดทันที 500 บาท เพื่มอีกด้วย" คุณธีรินทร์ กล่าวเสริม

"นอกจากนี้ เพาเวอร์บายยังตอกย้ำความแตกต่างและจุดแข็งในด้านการให้บริการที่เหนือกว่า ด้วยคำสัญญาจากใจ "Power Buy Promises" เพื่อยืนยันถึงความใส่ใจให้กับลูกค้าคนพิเศษในทุกรายละเอียด ได้แก่

1. การส่งมอบสินค้าหลากหลาย – ด้วยสินค้าให้เลือกช้อปจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย

2. ช้อปอย่างสบายใจ -- เปลี่ยนหรือรับสินค้าได้รวดเร็วไร้กังวล

3. ประกันอุ่นใจและศูนย์บริการซ่อมแซม – สบายใจแก้ไขได้ทุกปัญหา

4. ทีมงานมืออาชีพจาก Power Care – วางใจได้ในเรื่อง จัดส่ง ติดตั้ง ซ่อมแซม

5. บริการ Contact Center – โทร. 1324 ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือตลอด 24 ชม.ทุกวัน

6. สะดวกสบาย – ด้วยช่องทางในการรับส่งสินค้าที่คุณเลือกเอง

7. ส่งสินค้าเร็วทันใจ

8. มั่นใจในสินค้าคุณภาพ ในราคาที่ดีที่สุด (BEST PRICE GUARANTEE)

9. รับสิทธิพิเศษเหนือกว่า สำหรับลูกค้า The 1 เท่านั้น

อีกทั้งเรายังมีช่องทางการช้อป ออนไลน์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Omni Channel ในการเชื่อมประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกัน ยิ่งทำให้การช้อปสะดวกสบายแบบไร้ขีดจำกัด ให้ลูกค้ารับดีล ดี ๆ สินค้าราคาพิเศษเช่นเดียวกับงานอีเว้นท์ โดยเข้าไปช้อปได้ที่ www.powerbuy.co.th" คุณธีรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

มาร่วมเปิดประสบการณ์พร้อมสัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้ในงาน Power Buy EXPO 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT มากกว่าความตื่นเต้นและประสบการณ์" ได้ตั้งแต่ วันที่วันนี้ – 5 ธ.ค. 2561 ณ ฮอลล์ 101 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-904-2000 หรือติดตามรายละเอียดที่ https://www.facebook.com/Powerbuythailand/

#powerbuyexpo2018 #unboxtheexcitement #bitec

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4