ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป เปิดศึกกอล์ฟระดับโลกปี2 “เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๘:๕๐
27 พฤศจิกายน 61 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ฟอร์ เมเนจเม้นท์ กรุ๊ป ที่ปรึกษาด้านการกีฬาชั้นนำของทวีปเอเซีย แถลงข่าวจัดการแข่งขันระเบิดศึกดวลวงสวิง "เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019" ประกาศจัดรอบคัดเลือก 8 สนาม เฟ้นหาทีมชนะเลิศจากประเทศไทยไปชิงชัยรอบเวิลด์ไฟนอลที่ประเทศโปรตุเกส เปิดศึกดวลวงสวิงนัดแรก 8 ธ.ค. 61 ที่สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต

มร.คริสโตเฟอร์ วัตสัน กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ซึ่งได้รับสิทธิจัดการแข่งขันรายการ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ในประเทศไทย กล่าวว่า "เรารู้สึกดีใจที่ได้จัดงาน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ อีกครั้ง และผมสัญญาว่าในปีนี้จะเป็นการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่กว่าครั้งก่อน และขอขอบคุณ บลู ฮอไรซัน สำหรับการสนับสนุนอย่างดีเสมอมา"

มร.อันเดรส พิร่า ประธานบริหารบริษัท บลู ฮอไรซัน ดีเวลลอปเมนท์ส ผู้สนับสุนหลักในการจัดงานครั้งนี้ กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "บลู ฮอไรซัน รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกอล์ฟรายการระดับโลกอย่าง เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ เป็นปีที่ 2 หลังจากที่รายการนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในครั้งที่ผ่านมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับ ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ครั้งนี้ จะนำมาซึ่งการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการใหญ่และมีชื่อเสียงรายการหนึ่งของประเทศไทยอีกครั้งในปีต่อๆไป"

การแข่งขัน เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 ได้รับการสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการโดย สายการบินไทยแอร์เวย์ และผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต, มอนโร คอนซัลติ้ง, สิงห์ คอร์ปอเรชั่น และโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา นอกจากนี้ ยังมี ฟีนิกซ์ เอ็กเซล, เบอร์ดี้, กอล์ฟ ซิติเซ่น, แบงคอก กอล์ฟ เซ็นเตอร์, โฟร์ โมลส์ รวมถึงสื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ต เช่น ภูเก็ตนิวส์, คลื่นวิทยุ ไลฟ์ 89.5 และไทยวีซ่า

อย่างไรก็ตาม "เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019" จะจัดให้มีการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งสิ้น 8 สนามในประเทศไทย โดยรอบแรกจะเปิดศึกดวลวงสวิงนัดแรกในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ เพื่อคัดสุดยอดฝีมือเข้าไปดวลรอบแกรนด์ไฟนอล ที่สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ ภูเก็ต ในวันที่ 27 เมษายน 2562 โดยทีมชนะเลิศจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ในต้นเดือนกรกฎาคมปี 62เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://thailand.worldcorporategolfchallenge.com/

ตารางการแข่งขัน เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019

ครั้งที่ 1 - วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 ลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต

ครั้งที่ 2 - วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เดอะ วินเทจ คลับ จังหวัดสมุทรปราการ

ครั้งที่ 3 - วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดสมุทรปราการ

ครั้งที่ 4 - วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต

ครั้งที่ 5 - วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ครั้งที่ 6 - วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2562 ไทยคันทรีคลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา

ครั้งที่ 7 - วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2562 บูรพา กอล์ฟ คลับ จังหวัดชลบุรี

ครั้งที่ 8 - วันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2562 ลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต

รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย - วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต

รอบชิงชนะเลิศระดับโลก - วันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2562 เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส

เกี่ยวกับเวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์

เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ถือเป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีมระดับองค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 26 นับตั้งแต่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1993 (พ.ศ. 2536) และมีการจัดแข่งขันรอบคัดเลือกระดับประเทศจากสมาชิกทั่วโลก โดยครั้งล่าสุด ทีมจากประเทศไทยสร้างประวัติศาสตร์ครองแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในการแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอลที่ประเทศโปรตุเกสเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ได้เข้าถึงผู้ชมมากกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก และยังได้รับการกล่าวถึงในสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง นิตยสารไทม์ และ นิตยสารฟอร์จูน

เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ จัดการแข่งขันขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในปี 2017 (พ.ศ. 2560) โดยบริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จัดการแข่งขัน ซึ่งประสบความสำเร็จในการดึงดูดนักกอล์ฟจากองค์กรชั้นนำต่างๆ โดยมีการประมาณการถึงผู้ร่วมเข้าแข่งขันในปีนี้ที่จะมีมากกว่า 300 ทีม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมชนะเลิศจากประเทศไทยจะสร้างสถิติในการแข่งขันในรอบเวิลด์ไฟนอลอย่างยอดเยี่ยมดังเช่นปีที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้