เมิร์ซ เอสเธติกส์ จับมือ PATINYA ส่งต่อแรงบันดาลใจ ผ่านคอลเลกชั่น 'PATINYA x Merz Aesthetics, The Serendipity Journey Collection’ สะท้อนเส้นทางความสุข สู่การเป็น “Successful Women”

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๔
ผู้หญิงทุกคนมีความสวยของตัวเอง แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมั่นใจกับความสวยของตัวเอง ความคิดด้านลบนี้เป็นเหมือนกำแพงที่คอยกั้นไม่ให้ผู้หญิงหลายคนเดินหน้าสู่ความสำเร็จ ผู้หญิงทุกคนต้องการแรงบันดาลใจมาทลายกำแพงที่ขวางไว้ ซึ่งหลายๆ แรงบันดาลใจไม่ได้มาจากข้อความหรือคำพูด แต่แรงบันดาลใจที่ดีอาจซ่อนอยู่ในเส้นใยของเสื้อผ้าที่แสดงตัวตนของผู้สวมใส่ ให้มองเห็นเส้นทางสู่การเป็น"Successful Women" ที่เปล่งประกายเหนือใคร ดังเช่นคอลเลกชั่นที่สะท้อนเส้นทางความสำเร็จอย่าง 'PATINYA x Merz Aesthetics, The Serendipity Journey Collection'

คุณเปิ้ล เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ บอสสาวแห่ง เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ เล่าถึงที่มาที่ไปของแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ว่า"เมิร์ซ เอสเธติกส์ คอยถามตัวเองอยู่เสมอว่า เราจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงมีความมั่นใจและมีความสุขในตัวเองได้อย่างไร เพราะในผลสำรวจทางสังคมพบว่าผู้หญิงในเอเชียแปซิฟิก 11 ประเทศ โดยส่วนใหญ่ราว 70% ขาดความมั่นใจ ไม่เชื่อมั่นในความงามของตัวเอง กังวลว่าผู้อื่นจะมองอย่างไร ส่งผลให้พวกเธอไร้ซึ่งความสุขอย่างที่ควรจะเป็น เราจึงคิดสร้างเส้นทางสู่แรงบันดาลใจให้ผู้หญิง ได้มีความมั่นใจและค้นพบความสุขในตัวเอง ด้วยการจัดแคมเปญ The Serendipity Journey of Successful Women Presented by Merz Aesthetics ซึ่งเป็นการเชิญชวนให้ Successful Women ผู้ประสบความสำเร็จ มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวการเดินทางในชีวิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สาวไทยทั้งประเทศ ได้พบกับความสุข ตัวแปรเล็กๆ ที่จะพาพวกเธอไปรู้จักความงามที่แท้จริง"

แคมเปญ The Serendipity Journey of Successful Women Presented by Merz Aesthetics เป็นเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญที่หลอมเอาเอกลักษณ์แห่งนวัตกรรมความงามและแฟชั่นสไตล์เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อเป็นจุดรวม ดึงบุคลิกของ Successful Women แต่ละสไตล์ให้โดดเด่น ก่อเป็นแรงบันดาลใจที่หลากหลาย ให้ผู้หญิงทุกคนมองเห็นมุมมองความสุขในตัวเอง โดยในแคมเปญนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้จับมือกับแฟชั่นไอคอนระดับท็อปของประเทศอย่าง PATINYA สร้างสรรค์แฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นพิเศษ 'PATINYA x Merz Aesthetics, The Serendipity Journey Collection' เพื่อส่งต่อนิยามใหม่ของความสวยและความสำเร็จ สร้างแรงบันดาลใจสู่ความสุขให้สาวไทยทุกคน

แคมเปญในครั้งนี้ เป็นการแสดงจุดยืนร่วมกันกันระหว่างเมิร์ซ และ PATINYA นั่นคือต้องการให้ผู้หญิงมีความสุขจากความงามและความมั่นใจในแบบที่ตัวเอง โดยออกเสียงผ่านคอลเลกชั่น 'PATINYA x Merz Aesthetics, The Serendipity Journey Collection' ลุคของซีซั่น Spring-Summerเส้นทางสู่ความสำเร็จ ที่แต่ละก้าวเต็มไปด้วยอุปสรรค ไม่ว่าจะเป็นวันที่ฟ้าหม่นหรือฟ้าสดใส ผสมผสานกันเป็นสีสันแห่งความรู้สึก ไม่ว่าวันนั้นจะขาว-ดำ หรือสดใสแบบคัลเลอร์ฟูล ก็ยังแสดงเส้นทางความสวยงามแห่งอารมณ์ รวมถึงช่วงเวลาก้าวเดินสู่ความสำเร็จ สร้างความสุขและแรงบันดาลใจ สะท้อนภาพ Successful Women ในแบบที่เป็นตัวเอง

"ในฐานะผู้จัดการของเมิร์ซ กว่าที่เราจะก้าวมาถึงจุดๆ นี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เมิร์ซไม่ใช่แค่ให้ความสวย เราต้องส่งแรงบันดาลใจของเราไปให้ถึงหัวใจผู้บริโภคด้วย แรงบันดาลใจของเราคือ 'สวยสร้างสุข - สุขสร้างสำเร็จ' ไม่ใช่สวยแค่หน้าตา แต่สวยด้วยความมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น และต้องสวยสมวัยด้วย เพราะความมั่นใจของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก่อนอื่นเลยเราต้องหันมามองตัวเองก่อน สำหรับเปิ้ลแล้วความสุขคือการได้บาลานซ์ชีวิตตัวเอง ให้เวลากับงาน ให้เวลากับครอบครัว และให้เวลากับตัวเองอย่างพอดี ไม่มีอะไรมากหรือน้อยไป แล้วทั้งสามด้านนี้ก็จะช่วยส่งเสริมกัน ช่วยความสุขเป็นแรงบันดาลใจให้เราประสบความสำเร็จ" คุณเปิ้ล เล่าถึงแรงบันดาลใจของตัวเอง

ด้านอีกหนึ่งพิธีกรสาวสวย ผู้เป็น Successful Women อีกคนแห่งวงการบันเทิง อย่าง สาวจุ๋ย วรัทยา เกษตรสิน ก็ได้เล่าแรงบันดาลใจของเธอให้ฟังว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดในคำว่าประสบความสำเร็จคือ ความสุข เพราะชีวิตผู้หญิงไม่ได้ต้องการอะไรไปมากกว่าความสุข ก่อนอื่นเลยเราต้องมองว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันสำเร็จและทำให้เรามีความสุข และในฐานะที่เราทำธุรกิจร่วมกับคนอื่น เราจึงรู้สึกดีมากๆ ที่ได้เห็นคนอื่นประสบความสำเร็จไปพร้อมกับเราเพราะการประสบความสำเร็จมันเป็นเหมือนการส่งต่อความมั่นใจ เวลาเรารู้สึกว่าเราได้ส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับผู้อื่น นั่นคือ ช่วงเวลาที่เราประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง"

ด้าน สาวครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา นางแบบชื่อดังของวงการ ก็เล่าว่า "แรงบันดาลใจของเราคือการเปลี่ยนความกลัวให้เป็นตัวขับเคลื่อน เพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตหรือวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร สิ่งที่เราทำคือวางความกลัวทิ้งไว้แล้วทำช่วงเวลาปัจจุบันให้ดีที่สุด อีกอย่างเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีจุดคลิกในชีวิต มันจะเป็นเหมือนเส้นทางเล็กๆ ที่จะพาเราไปสู่ความสำเร็จ แต่เราต้องหามันด้วยตัวเอง ไม่ใช่นั่งรอให้เส้นทางนี้มาหาเราค่ะ"

ด้านเซเลบสาวหน้าหวาน อย่าง ป้อ ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ก็มีแรงบันดาลใจประจำตัวมาเล่าให้ฟังเช่นกัน "สิ่งที่เรายึดมั่นและอยากแชร์ให้ผู้หญิงทุกคนได้ฟังคือ ผู้หญิงทุกคนมี Comfort zone ที่แสนจะปลอดภัยเป็นของตัวเอง สิ่งพื้นที่เหล่านั้นมันเหมือนดาบสองคมที่จะทำให้เราหยุดนิ่ง ไปสามารถก้าวต่อไปข้างหน้าได้ ดังนั้นทุกคนต้องรับมือกับความเสี่ยงแล้วก้าวออกมาจาก Comfort zone มุ่งมั่นพัฒนาตัวเองพร้อมๆ กับการให้เวลากับครอบครัว แล้วในที่สุดสิ่งที่เราพยายามก็จะประสบผลสำเร็จให้เราเป็น Successful Women นั่นเอง"

ส่วนอีกหนึ่งสาวสวยนักธุรกิจสุดมั่น อย่าง สาวปอ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ก็มีแรงบันดาลใจสู่ในแบบฉบับของตัวเองว่า "ผู้หญิงและคนทุกคนมีคำๆ หนึ่งติดอยู่ในหัวเหมือนกันคือคำว่า ถ้า (What if) เพราะทุกคนมีเวลาและโอกาสมากมาย อยู่ที่ว่าเราจะลงมือทำเลยหรือเปล่า เพราะถ้าเราไม่ลงมือ ถ้าเราไม่มั่นใจ คำว่าถ้าก็จะย้อนมารั้งไม่ให้เราเดินต่อไปข้างหน้า และสิ่งสำคัญคือเราสามารถหาความมั่นใจจากคนรอบข้างได้ ทั้งคนรัก ครอบครัว หรือเลือกใช้ตัวช่วยแบบเมิร์ซ ก็ช่วยให้เรามั่นใจจากภายนอก สร้างความรู้สึกดีเกิดขึ้นในใจ และสุดท้ายก็จะทำให้เราเกิดความกล้าที่จะเดินออกจากความกลัวนั่นเองค่ะ"

การเป็น Successful Women หรือการประสบความสำเร็จในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ใช่การที่พวกเธอเป็นคนที่สวยที่สุด ไม่ใช่การที่พวกเธออยู่ที่ตำแหน่งสูงที่สุด แท้จริงแล้วคือช่วงเวลาที่ผู้หญิงมีความสุขที่สุด และได้ใช้ช่วงเวลานั้นไปกับสิ่งที่ตนเองรัก เต็มที่กับทุกสิ่งที่พวกเธอลงมือทำ อีกทั้งรอยยิ้มที่เปล่งประกายในตอนนั้น คือสิ่งที่คอยสร้างความแตกต่างและเสน่ห์อันไม่เหมือนใครให้เกิดกับผู้หญิงทุกคน เป็นที่มาคำประโยคสั้นๆ มากล้นด้วยความหมายอย่าง 'สวยสร้างสุข - สุขสร้างสำเร็จ' เส้นทางความสุขอันแสนสำคัญที่จะพาหญิงสาวทุกคน ให้เป็น Successful Women ในแบบของตัวเอง

#PTYxMERZ #PATINYA #myserendipityjourney #Merzaesthetics

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้