รสชาติแห่งฤดูกาล เดอะ ฮันท์ติง ซีซัน จากห้องอาหารเรลเวย์ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๐
พร้อมต้อนรับลมหนาวในเดือนธันวาคมนี้ ห้องอาหารเรลเวย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน ขอนำเสนอรสชาติที่ดีที่สุดแห่งฤดูกาลนี้ผ่าน เดอะ ฮันท์ติง ซีซัน รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) เมนูพิเศษที่พร้อมมอบความแปลกใหม่ของรสชาติ จากหลายวัตถุดิบที่ดีที่สุดแห่งฤดูกาล ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือนธันวาคมนี้

พบกันทุกมื้อค่ำตลอดทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ในเดือนธันวาคมนี้ ห้องอาหารเรลเวย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านลิ้มลองรสชาติที่ดีที่สุดแห่งฤดูกาลนี้ผ่าน เดอะ ฮันท์ติง ซีซัน รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) เมนูพิเศษที่นำเสนอรสชาติแห่งฤดูกาล ที่เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟสตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ รังสรรค์ผ่านวัตถุดิบที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เนื้อกวาง เนื้อหมูป่า และอีกหลายผลผลิตคุณภาพเยี่ยม เป็นจานอาหารอันโดดเด่นชวนรับประทาน

ลิ้มลองเมนูจานเด่น สตูว์เนื้อหมูป่าและเห็ดแชมปิญอง ปรุงรสเข้มข้นสไตล์ยุโรปต้นตำรับ เสิร์ฟคู่ลูกแพร์ตุ๋นไวน์ขาวและซอสแครนเบอร์รี่รสอร่อย เพิ่มรสชาติให้เนื้อชิ้นนุ่มได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นเมนู สเต็กเนื้อกวางคลาสสิก เสิร์ฟเคียงหอมแดงกงฟีและเกรวี่วิสกี้แท้ๆ รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม และที่พลาดไม่ได้ พาพาร์เดลเล่ซอสเนื้อ ปรุงรสโดดเด่นในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เป็นอีกจานอาหารที่ทุกท่านจะต้องโปรดปรานอย่างแน่นอน

พลาดไม่ได้กับรสชาติที่ดีที่สุดแห่งฤดูกาลนี้ใน เดอะ ฮันท์ติง ซีซัน รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) เมนูพิเศษ จากห้องอาหารเรลเวย์ ที่พร้อมมอบความแปลกใหม่ของรสชาติ ที่รังสรรค์ผ่านหลายวัตถุดิบที่ดีที่สุดแห่งฤดูกาล ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือนธันวาคมนี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

เมนู เดอะ ฮันท์ติง ซีซัน จากห้องอาหารเรลเวย์ ให้บริการสำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ราคาเริ่มต้น 990++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ