ไปรษณีย์ไทย ดีเดย์ เปิดให้บริการเก็บเงินที่อยู่ผู้รับ ฟรีค่าบริการ 3 เดือน ติดปีกอีคอมเมิร์ซ มอบเป็นของขวัญแทนใจ รับปีหมูทอง

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๖
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดตัวบริการเก็บเงินที่อยู่ผู้รับ (COD) ผ่านบัญชี Wallet@Post ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย ฟรีค่าบริการ 3% เป็นเวลา 3 เดือน ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 วงเงินเรียกเก็บสูงสุด 30,000 บาท/รายการ เริ่มดีเดย์แล้ววันนี้ รองรับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซของไทย มอบของขวัญปีใหม่ ขอบคุณทุกความไว้วางใจที่เลือกใช้บริการไปรษณีย์ไทยตลอดมา

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไปรษณีย์ไทยมอบของขวัญปีใหม่ เพื่อขอบคุณทุกความไว้วางใจที่เลือกใช้บริการไปรษณีย์ไทยตลอดมา โดยได้เปิดตัวบริการใหม่ บริการเก็บเงินที่อยู่ผู้รับ (COD) สำหรับลูกค้าทั่วไป และลูกค้ารายใหญ่ ที่ใช้บริการ EMS ส่งด่วนทุกพื้นที่ทั่วไทย ฟรีค่าบริการ 3% เป็นเวลา 3 เดือน ส่วนค่าบริการฝากส่ง EMS คิดตามอัตราค่าบริการปกติ โดยเริ่มดีเดย์วันนี้ (3 ธันวาคม 2561) เป็นวันแรก ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าบริการในประเทศ จะมีไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 และจากนั้นผู้ใช้บริการต้องชำระค่าบริการเก็บเงินที่อยู่ผู้รับ COD (3%) ตามปกติ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซของไทย

การใช้บริการเก็บเงินที่อยู่ผู้รับ(COD) ของไปรษณีย์ไทย มีขั้นตอนง่ายๆ เพียงสมัครและเปิดบัญชี Wallet@Post ติดต่อขอใช้บริการ COD ได้ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ โดยผู้ใช้บริการจะได้รับสติ๊กเกอร์ COD เพื่อกรอก Wallet ID และจำนวนเงินที่เรียกเก็บ พร้อมผนึกสติ๊กเกอร์ COD ลงบนกล่องพัสดุที่จ่าหน้าเรียบร้อยแล้วและชำระค่าบริการฝากส่ง EMS ตามอัตราที่กำหนด ซึ่งผู้ใช้บริการจะได้รับเงินกลับเข้าสู่ระบบ Wallet ภายใน 2 วัน ทั้งนี้กำหนดวงเงินเรียกเก็บปลายทางสูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท/รายการ

จุดเด่นของบริการ COD คือสามารถรับชำระปลายทางได้หลายช่องทาง อาทิ เงินสด Wallet@Post Mobile Banking เป็นต้น และมีแผนให้รองรับการชำระด้วยบัตรเครดิตเพื่อรองรับสังคมไร้เงินสด สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องของไปรษณีย์ไทย ที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย ให้ได้ใช้บริการขนส่งที่มีมาตรฐาน ด้วยโครงข่ายการให้บริการที่ครอบคลุมมากที่สุด

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้