ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ เปิดตัวโปรตีนโสม พร้อมประกาศแคมเปญ The Next Life สุดยิ่งใหญ่เอาใจคนรักสุขภาพ ในงาน “Framina Young Family Grand Opening”

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๖
บริษัทฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มิติใหม่แห่งวงการคนรักสุขภาพ จัดงาน "Framina Young Family Grand Opening" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โปรตีนโสม คุณภาพ พรีเมี่ยม "ฟรามิน่า" ที่มีส่วนผสมสกัดหลักจาก โสม, แป๊ะก๊วย, เห็ดหลินจือ, งาดำ และเมล่อนฝรั่งเศส เป็นต้น พร้อมประกาศแคมเปญ "The Next Life" อย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถส่งเรื่องราวในชีวิตร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเขียนไดอารี่เล่มต่อไปกับครอบครัวฟรามิน่า ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ชลลดา เมฆราตรี, พร้อม สิริสันต์, จิรดา โยฮารา, และ แขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ The Glass House @ Park of Nai Lert ที่ผ่านมา

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก นายชัยภัสส์ สาธิตสมมนต์ ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการในบรรยากาศอบอุ่นแบบครอบครัวฟรามิน่า พร้อมแฟชั่นโชว์ และ บทเพลงไพเราะจาก ปลาทอง เดอะว้อยซ์ อีกด้วย

โดย นายชัยภัสส์ สาธิตสมมนต์ ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัทฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า "นับเป็นมิติใหม่ของวงการคนรักสุขภาพ เพราะด้วยจากจุดเริ่มต้นที่เราใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพ พร้อมการปฏิวัติความงามจากภายในสู่ภายนอก ที่ยังส่งผลถึงกระบวนการทางความคิดและความจำที่ดีขึ้น เพื่อความสมบูรณ์แบบในการดำเนินชีวิต วันนี้จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรตีนโสมคุณภาพสูง "ฟรามิน่า" อย่างเป็นทางการ

ฟรามิน่า เป็นผลิตภัณฑ์ เสริมสร้างสารอาหารโปรตีน ที่มีสารสกัดและส่วนประกอบสำคัญกว่า 20 ชนิด โดยมีส่วนผสมสกัดหลักจาก โสม, แป๊ะก๊วย, เห็ดหลินจือ, งาดำ และเมล่อนฝรั่งเศส เป็นต้น ฟรามิน่า ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรง ซ่อมแซมส่วนที่สึกหลอ เสริมสร้างระบบภูมคุ้มกัน กระตุ้น

การเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้สมส่วน มีรูปร่างที่ดี สัดส่วนกระชับ เต่งตึง อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติ100% ที่จำเป็นต่อร่างกาย ทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ทำให้โครงสร้างผิวยืดหยุ่น แข็งแรง ชุ่มชื้น และช่วยต้านอนุมูลอิสระให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อหรือต้องการบำรุงร่างกาย และให้สารอาหารที่จำเป็น ผู้ที่อยากมีรูปร่างดี โดยสร้างมวลกล้ามเนื้อและลดมวลไขมัน หรือแม้แต่ผู้สูงอายุที่ขาดโปรตีน กล้ามเนื้ออ่อนแรง เสริมสร้างกล้ามเนื้อ อีกด้วยครับ

และในครั้งนี้ยังถือเป็นโอกาสดี ที่จะประกาศแคมเปญ "The Next Life" เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ส่งเรื่องราวในชีวิตเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเขียนไดอารี่เล่มต่อไป และพร้อมเดินร่วมกันกับครอบครัวฟรามินา โดยทุกท่านที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากฟรามิน่าสามารถเขียนเรื่องราวพร้อมแนบกล่องผลิตภัณฑ์ส่งกลับมาหาเรา เรื่องราวที่ชนะใจจะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านซีรีย์ ลงทางYouTube และ Facebook FraminaThailand เริ่มส่งเรื่องราวของคุณได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 * ประกาศผลในวันที่ 8 มีนาคม 2562' งานนี้ ผู้ชนะจะได้รางวัลที่สุดแห่งประสบการณ์ ร่วมบินลัดฟ้าท่องเที่ยวต่างประเทศแบบเอ็กซคลูซีฟ กับเหล่าผู้บริหาร บริษัท ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด ด้วยครับ."

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4