ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ชวนปักหมุดเช็คอินงาน “มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 17” ธีม “เสน่ห์วันวาน” 14 – 23 ธ.ค.นี้

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๗
หน้าหนาวปีนี้บรรยากาศเย็นๆ ใกล้ช่วงเทศกาลงานปีใหม่แล้ว สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวแบบบรรยากาศย้อนวันวานหวนคืนสู่ความรื่นร่มย์ในอดีตอีกครั้ง ขอแนะนำและเชิญชวนมาเที่ยวงานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 17 ในธีมย้อนยุค "เสน่ห์วันวาน" โดยภายในงานมีสินค้า อาหารโบราณ ของสะสมรุ่นเก๋าหายาก อิ่มอร่อยกับอาหารคาวหวานไทยโบราณนานาชนิด และมุมถ่ายภาพที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมรำลึกความหลังให้ผู้ที่สนใจมาร่วมสนุกมากมาย เช่น ฉายหนังกลางแปลงย้อนเวลา, ลีลาศ-รำวงย้อนยุค, ละครลิง, ชักภาพขาวดำกับห้องภาพโบราณ, ตัดผมวินเทจ เป็นต้น สาวกวันวานรุ่นเก๋าห้ามพลาดเตรียมตัวแต่งชุดย้อนวันวานมาจัดเต็มพร้อมถ่ายภาพให้เข้ากับธีมงานแบบชิคๆ เพื่อมาปักหมุดเช็คอินกันได้ที่ตลาดนัมเบอร์วันราม 2

ส่วนไฮไลท์ของงานจะเป็นการประกวดขวัญใจ "เสน่ห์วันวาน" ชิงเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถขอรับใบสมัครหรือดาวน์โหลดได้ที่ www.taladnumberoneram2.com หรือ facebook ตลาดนัมเบอร์วันราม2 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 ธ.ค. 2561 ไม่จำกัดเพศ และอายุ แต่งกายพร้อมการแสดงให้เข้ากับธีม "ย้อนวันวาน" ให้มากที่สุดมีเวลาให้แสดงโชว์เพียง 1 นาทีเท่านั้น สามารถส่งใบสมัครได้ก่อนวันประกวดที่ 16 ธ.ค. ทาง facebook ตลาดนัมเบอร์วันราม2 โดยรอบคัดเลือกจะเป็นวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ส่วนรอบชิงชนะเลิศคือวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค.นี้ มาร่วมแต่งตัวย้อนวันวานเพื่อชิงเงินรางวัลร่วมกันได้ที่ ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 พัฒนาโดยบริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด (ส่วนหนึ่งของนัมเบอร์วันกรุ๊ป) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-740-9500 ต่อ 406

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02-740-9500

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Website : www.taladnumberoneram2.com

Facebook : ตลาดนัมเบอร์วัน ราม2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4