5 เมนูเด็ดที่คุณทำให้คุณพ่อได้ง่าย ๆ ในวันพ่อปีนี้!

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
เมื่อวันพ่อใกล้มาถึง คุณเองก็คงอยากแสดงความรักให้คุณพ่อ แต่วันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เป็นโอกาสที่คุณสามารถทำอะไรพิเศษๆ หนึ่งในหลากหลายวิธีนั้นก็คือการทำอาหารอร่อยๆ เพราะแน่นอนของขวัญที่ดีที่สุดคือให้คุณพ่อของคุณได้อิ่มท้อง เพราะใครๆ ก็ชอบกิน จริงไหม?

ฟู้ดแพนด้า แอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ที่นำจานโปรดส่งให้คุณถึงที่ จะมาแนะนำ 5 เมนูแสนง่ายที่คุณสามารถทำกินเองกับคุณพ่อได้ ดินเนอร์วันพ่อปีนี้ไม่ต้องไปไหนไกล แค่ดินเนอร์ใต้แสงเทียนในโต๊ะกินข้าวกับคุณพ่อ แค่นี้ก็ประทับใจแล้ว!

1. ข้าวผัดกะเพราหมูสับไข่ดาว

อาหารไทยที่ทั้งคนไทยและคนต่างชาติชอบเป็นชีวิตจิตใจ เพียงแค่เตรียมข้าวหอมมะลิ หมูหรือเนื้อสัตว์ที่คุณชื่นชอบ พริกกระเทียมและใบกะเพรา โปะด้วยไข่ดาวสุกหรือจะไม่สุกตามใจชอบ ใครก็อดใจไม่ไหว! คลิก ที่นี่ เพื่อดูสูตรข้าวผัดกะเพรา!

2. ลาซานญ่า

เมนูอิตาเลี่ยนนี่อาจฟังดูยากสำหรับคนไทยอย่างเรา แต่รู้หรือไม่? ว่าเมนูนี้เป็นเมนูที่ถือว่าง่ายที่สุดเมนูหนึ่งของคนอิตาเลี่ยน สิ่งที่คุณต้องมีคือ ลาซานญ่าพาสต้า เบชาเมลซอส เนื้อสับ มะเขือเทศ ชีสพาร์เมซาน และเตาอบ กินคู่กับไวน์แดงสักแก้ว เท่านี้คุณก็จะได้ทานลาซานญ่าแสนอร่อยในวันพ่อแล้ว ลองดูวิดีโอนี้เพื่อดูคนอิตาเลี่ยนสอนวิธีการทำลาซานญ่าเลย!

3. ชีสเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน

แน่นอนในฐานะลูก คุณอาจจะเป็นห่วงสุขภาพของคุณพ่อของคุณ แต่นานๆ ที คุณพ่อของคุณก็ควรมี Cheat Day เป็นของตัวเองบ้าง ถ้าจะ Cheat Day แล้ว ทำไมไม่จัดเต็มไปกับชีสเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันที่คุณสามารถทำได้เองอย่างง่าย ๆ เพียงแค่มีขนมปังเบอร์เกอร์ หมูหรือเนื้อสับ เกลือและพริกไทย ผักที่คุณชอบและชีส! แค่นี้คุณก็สามารถกัดชีสเบอร์เกอร์คำใหญ่กับคุณพ่อของคุณได้อย่างเอร็ดอร่อย!

4. สเต๊กแซลมอน

ถ้าคุณอยากให้คุณพ่อของคุณรักษาสุขภาพ ลองทำสเต๊กแซลมอนให้คุณพ่อทานดู แซลมอนมีคุณค่าทางอาหารสูง อุดมไปด้วยวิตามิน A, B และ D รวมถึงแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย วิธีการทำง่าย ๆ เพียงแค่เอาเนื้อแซลมอนราดน้ำมันมะกอก เพิ่มผักมีประโยชน์อย่างหน่อไม้ฝรั่ง เลมอนและโรสแมรี่เพื่อให้มีกลิ่นหอมและนำเข้าเตาอบ แค่นี้คุณก็สามารถมีความสุขกับสเต็กแซลมอนได้ง่ายๆกับคุณพ่อของคุณ!

5. บูริโต้

บูริโต้เป็นอาหารเม็กซิกันที่มีหลายคนยกให้เป็นอาหารจานโปรด ทำมาจากแป้งตอร์ติญ่า โดยเมนูนี้ คุณสามารถออกแบบได้ว่าคุณอยากให้บูริโต้ของคุณออกมาเป็นแบบไหน อาจใส่เนื้อสัตว์ หรือเต้าหู้สำหรับใครที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ ใส่ซาวร์ครีม กัวคาโมเล และผักที่คุณชื่นชอบ แค่นี้ก็ทั้งอิ่มและอร่อย!

แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะมีฝีมือในการทำอาหาร และสำหรับใครที่พยายามทำอาหารแล้วแต่ไม่สำเร็จ อย่าลืมนึกถึงฟู้ดแพนด้า แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ที่มีอาหารจานโปรดหลากหลายเมนูให้คุณเลือกมากมาย เป็นตัวเลือกสุดท้ายเมื่อท้องคุณร้อง สั่งจานโปรดจากฟู้ดแพนด้ามากินกับคุณพ่อของคุณเลย!

เกี่ยวกับฟู้ดแพนด้า

ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2555 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เราจัดส่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา รวมไปถึงภูเก็ต คณสามารถสั่งอาหารผ่านหน้าเว็บไซต์ของเราหรือผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือที่สามารถโหลดได้ใน Apple App Store และ Google Play Store ฟู้ดแพนด้าเชื่อวาอาหารสามารถนำความสุขให้แก่คนได้ นอกจากนี้เราคิดวาการสั่งอาหารออนไลน์ควรเป็นประสบการณ์ที่ง่าย รวดเร็ว และสนุก และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเราพยายามอย่างดีที่สุดที่จะทำให้การบริการของเรานั้นยอดเยี่ยมเพื่อส่งความสุขให้คุณ ในเดือนธันวาคม 2016 ฟู้ดแพนด้าได้ขายกิจการให้แก่ Delivery Hero สตาร์ทอัพชั้นนำด้านการจัดส่งอาหาร

เว็บไซต์: https://www.foodpanda.co.th/

เฟสบุ๊ค: facebook.com/foodpandaThailand

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: มณธิรา รุ่งจิรจิตรานนท์ (ตั๊ก)

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest