Robinson D.I.Y Gifts หลากหลายไอเดียกระเช้าของขวัญ

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๕
เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักช็อปยุคใหม่ ที่การเลือกช็อปกระเช้าของขวัญสำหรับส่งมอบความสุขในเทศกาลต่างๆ แก่คนพิเศษ จะมีความแตกต่างและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น โดยเน้นที่ความมี 'ไอเดีย' สร้างสรรค์ 'ดีไซน์' ที่สวยงาม และ 'ฟังก์ชั่น' ที่ผู้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ เพื่อแสดงถึงความเอาใจใส่ที่ผู้ให้มีต่อผู้รับ

ด้วยเหตุนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จึงขอเป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องกระเช้าของขวัญ เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง กับ 'Robinson D.I.Y. Gifts' (โรบินสัน ดี.ไอ.วาย กิฟต์) ด้วยการนำเสนอไอเดียกระเช้าของขวัญเก๋ๆ จากแบรนด์สินค้า HAVEN และ HOME&CO by ROBINSON เพื่อเป็นอีกหนึ่งช้อยส์ที่น่าสนใจ ที่จะสร้างความสุข และความประทับใจแก่ผู้รับในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น

กระเช้าเซ็ทเข้าครัวน่ารักๆ ที่ประกอบด้วย อุปกรณ์การทำอาหาร ถุงมือหยิบของร้อน ขวดเครื่องปรุง หรือจะดัดแปลงไปตามผู้รับก็ได้ จัดเช็ทแบบเลือกโทนสีของอุปกรณ์แต่ละอย่างให้เข้ากัน จะช่วยให้ของขวัญดูน่ารักขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้รับสายคุ้กกิ้ง

กระเช้าเซ็ทของตกแต่งบ้าน เหมาะสำหรับผู้รับที่รักการตกแต่งบ้านหรือคอนโด ด้วยโคมไฟแบบตั้งโต๊ะ เพิ่มเทียนหอม และใส่แจกันต้นไม้เข้าไปอีกหน่อย ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้ดีเลยทีเดียว

กระเช้าเซ็ทเครื่องนอน ผู้รับคงชอบเป็นพิเศษหากได้เปลี่ยนชุดเครื่องนอนรับปีใหม่ อาจเลือกสีที่ผู้รับชอบ หรือโทนสีนุ่มๆ ใส่เครื่องหอม เช่น ชุดก้านไม้หอม เทียนหอม สำหรับไว้สร้างบรรยากาศและช่วยให้ ผ่อนคลาย ถือเป็นกระเช้าที่มีทั้ง 'ไอเดีย' และ 'ฟังก์ชั่น' ที่ถูกใจผู้รับแน่นอน

กระเช้าเซ็ทอุปกรณ์ในห้องน้ำ อาจจะดูแปลกตาสำหรับผู้รับ แต่หากได้รับแล้วหลายคนคงอยากเปลี่ยนอุปกรณ์ในห้องน้ำใหม่แน่ๆ เพราะจะมีทั้งที่ใส่ครีมอาบน้ำ กระปุกเก็บสำลี กล่องเก็บอุปกรณ์ หรือจะมีกระจกเล็กๆ อีกสักชิ้น พร้อมเพิ่มความเก๋ของกระเช้าด้วยการใช้สีให้เข้าเซ็ท เป็นชุดของขวัญที่น่าสนใจไม่น้อย

แต่สำหรับนักช็อปที่มีไอเดียกระเช้าของขวัญในใจอยู่แล้ว ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ก็มีสินค้าคุณภาพมากมายให้เลือกช็อปเป็นของขวัญ พร้อมเลือกกระเช้าที่ใช่ และริบบิ้นตกแต่งที่ถูกใจ เพียงเท่านี้นักช็อปก็จะได้กระเช้ารูปแบบใหม่ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครให้กับคนพิเศษ อีกทั้งนักช็อปที่ช็อปสินค้าจากแผนกโฮม หรือเครื่องสำอาง

และน้ำหอม ครบ 10,000 บาท ขึ้นไป ห้างสรรพสินค้าโรบินสันยังมีบริการจัดกระเช้า โดยนักช็อปสามารถเลือกกระเช้าและริบบิ้น ฟรี! หรือสามารถนำอุปกรณ์ไปจัดเองที่บ้านก็ได้

พบหลากหลายไอเดียกระเช้าของขวัญ พร้อมบริการจัดตามใจคุณในแบบพิเศษไม่ซ้ำใคร ใน 'Robinson D.I.Y. Gifts' ตั้งแต่วันนี้ – 5 ม.ค. 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9, แฟชั่นไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, บางนา, เชียงใหม่, อุดรธานี และขอนแก่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest