ราชาเฟอร์รี่ เพิ่มความถี่เรือเส้นทางดอนสัก-เกาะสมุย ออกทุก 15 นาที ช่วงเวลาเร่งด่วน เริ่ม 1 ธ.ค.นี้เป็นต้นไป

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๗
บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP ประกาศปรับเวลาให้บริการเรือเส้นทางดอนสัก-เกาะสมุยในช่วงเวลาเร่งด่วน วันละ 2ช่วง เช้า-เย็น หากเที่ยวเรือใดมีจำนวนลูกค้าหนาแน่น ก็จะเพิ่มความถี่รอบเรือมากขึ้นเป็นทุกๆ 15 นาที จากเดิมออกทุกชั่วโมง

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่า บริษัทได้ปรับปรุงจำนวนรอบบริการเที่ยวเรือให้เพียงพอกับความต้องการของผู้โดยสารซึ่งมีปริมาณหนาแน่น โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน (Rush Hour) ของแต่ละวันทั้งเช้าและเย็น คือ รอบแรก ตั้งแต่ 05.00-08.00 น. และรอบบ่าย ระหว่าง 13.00-16.00 น. โดยจะเพิ่มความถี่ของเรือเป็นออกทุกๆ 15 นาที แทนที่เวลาเดิมซึ่งจะออกทุกหนึ่งชั่วโมง ดังนั้นผู้ใช้บริการก็ไม่จำเป็นต้องรอนานเหมือนเก่า ทำให้ได้รับความสะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้นในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทาง

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรโมชั่นและการใช้งานได้ที่ Call Center โทร.02-2768211-2, 092-2473423-5 ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00น.หรือ www.rajaferryport.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้