ASICS ส่งรองเท้าแบบใหม่ 'เอสิคซ์ วอล์คกิ้ง ชูส์’ ครั้งแรกกับรองเท้าไลฟ์สไตล์จากเอสิคซ์

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๓
'Good shoes take you to good places' รองเท้าที่ดีจะพาคุณไปในที่ที่ดีที่สุด เป็นประโยคที่จะอธิบายความสำคัญของรองเท้าได้อย่างดี ซึ่ง เอสิคซ์ (ASICS) เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญและพิถีพิถันในการออกแบบทรงรองเท้าให้เข้ากับรูปเท้าของทุกคนมาโดยตลอด เพื่อที่จะผลิตรองเท้าที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และในวันนี้เอสิคซ์มาพร้อมกับครั้งแรกในการฉีกภาพรองเท้ากีฬาของเอสิคซ์ สู่การผลิตรองเท้าลำลองออกมา โดย เอสิคซ์ ประเทศไทย เผยโฉมกับรองเท้าแบรนด์เอสิคซ์ในรูปแบบใหม่ 'เอสิคซ์ วอล์คกิ้ง ชูส์' (ASICS Walking Shoes) รองเท้าคอลเล็กชันไลฟ์สไตล์สำหรับคุณผู้ชายรูปแบบใหม่ผลิตจากหนัง ที่เอสิคซ์รังสรรค์มาเพื่อให้เหมาะกับทุกคน และทุกสถานการณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณผู้ชายทุกท่านสามารถใส่ได้ในทุกโอกาสทั้งวันทำงาน หรือวันสบายๆ โดยผู้ผลิตเชื่อว่าเอสิคซ์ วอล์คกิ้ง ชูส์ จะสามารถรองรับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบได้เป็นอย่างดี ราวกับมีรองเท้าคู่ใจเพียงคู่เดียวก็ตอบโจทย์รองเท้าลำลองได้ทั้งหมด

โดยในปี ค.ศ.1983 ช่วงที่เอสิคซ์ได้ทำการพัฒนารองเท้ากีฬาในรูปแบบใหม่ที่รองรับเทคโนโลยีมากขึ้น คุณคิฮาชิโร โอนิซึกะ ได้ริเริ่มคิดค้นและออกแบบรองเท้าลำลองรูปแบบใหม่ เพื่อรองรับความต้องการและเพิ่มความสบายต่อผู้ใส่มากยิ่งขึ้น กับความตั้งใจของแบรนด์ในการผลิตรองเท้าที่จะช่วยลดแรงกดในการเดิน และทำให้ทุกสเต็ปการเดินเป็นเป็นก้าวที่สบายที่สุดของคุณ โดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับรองเท้ากีฬาที่กำลังพัฒนาอยู่ จนคลอดออกมาเป็นรองเท้าซีรี่ย์ วอล์คกิ้ง ชูส์ โดยคุณโอนิซึกะได้เรียกคอนเซ็ปต์ของรองเท้านี้ไว้ว่า 'PEDALA'

คุณผู้ชายทุกท่านที่สนใจ 'เอสิคซ์ วอล์คกิ้ง ชูส์' (ASICS Walking Shoes) สามารถ ร่วมสัมผัสความสบายของรองเท้าลำลองตัวใหม่นี้และสามารถช้อปกันได้แล้ว ที่ร้าน Takashimaya ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม (Icon Siam)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?