เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับหลากหลายโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ที่สตรีทส์ กรุงเทพฯ

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
โฮ่..โฮ่..โฮ่ ปีนี้ซานต้าจะมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ถนนข้าวสารในย่านเมืองเก่ากรุงเทพฯ ช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้คือช่วงที่ดีที่สุดในการเลือกโปรโมชั่นอันหลากหลายที่เหมาะกับคุณ มาเก็บเกี่ยวทุกช่วงเวลาอันสำคัญนี้ของคุณทั้งในเทศกาลคริสต์มาสและวันปีใหม่นี้ที่สตรีทส์ กรุงเทพฯ

- สำหรับผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน ตั้งแต่วันที่ 7 – 31 ธันวาคม 2561 ที่สตรีทส์เบเกอรี่ ก็มีขนมอบสดใหม่กลิ่นหอมเย้ายวน รวมไปถึงขนมน่ารัก ๆ เฉพาะเทศกาล ที่จะทำให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณเต็มไปด้วยความอร่อย จะซื้อทานเองหรือจะให้เป็นของขวัญ ก็รับรองได้ว่าขนมโฮมเมดของสตรีทส์เบเกอรี่จะสร้างความสุขให้กับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ได้ตลอดเทศกาลนี้ โดยสตรีทส์เบเกอรี่เปิดตั้งแต่เวลา 07.00 – 21.00 น. ที่สำคัญโปรโมชั่นแฮปปี้อาวร์เบเกอรี่ กับส่วนลด 50% สำหรับขนมอบ และขนมเค้กบางรายการ ในช่วงเวลา 19.00 – 21.00 น.ของทุกวัน

- สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสนุกสนาน นั่งชิล ๆ หรือจะพูดคุยกับเพื่อน ๆ สามารถมาลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มเมนูพิเศษที่จะมีขึ้นเฉพาะเทศกาลนี้ ตั้งแต่วันที่ 7 – 31 ธันวาคม 2561 ไม่ว่าจะป็นม็อกเทลและค็อกเทล ในราคาเริ่มต้นที่ 165 บาทต่อแก้ว อาหารอร่อย ๆ ทั้งแบบจานเดี่ยวหรือแบบบอร์ดสำหรับแชร์กับเพื่อน ๆ ในส่วนของเมนูเดิมของร้านก็ยังมีตามปกติ โดยร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 00.00 น. ลองมาสัมผัสบรรยากาศชิล ๆ ของซอยรามบุตรีที่ไม่เหมือนใคร ที่สตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทร

- สำหรับผู้ที่ชอบอะไรแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ กับตลาดคริสต์มาสริมสระน้ำสีรุ้งกลางย่านถนนข้าวสาร ซึ่งจะทำให้คุณลืมภาพ ตลาดคริสต์มาส แบบเดิม ๆ ไปเลย แล้วอิ่มหนำสำราญไปกับอาหารและเครื่องดื่มแบบจัดหนักจัดเต็ม สนุกสนานไปกับดนตรีสด และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เวลา 17.00 – 22.00 น. ในวันที่ 24 – 25 ธันวาคม 2561 เท่านั้น

- สำหรับสายกิน มาเฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาสกับบุฟเฟ่ต์แบบจัดเต็ม ในวันที่ 25 ธันวาคม 2561 ทั้งอาหารตามเทศกาลและอาหารขึ้นชื่อของสตรีทส์คาเฟ่ กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันที่ขนมาทั้งเมนูยอดนิยมสำหรับเทศกาลนี้อย่าง Honey-glazed Ham และ Lamb Shank ย่างเสิร์ฟพร้อม Polenta รวมไปถึงโคลด์คัทและชีสชุดใหญ่ คุณยังจะได้ลิ้มลองอาหารไทยสูตรดั้งเดิมอย่าง ขนมเบื้องญวน และอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย ให้คุณได้เฉลิมฉลองมื้อพิเศษกับคนพิเศษของคุณที่สตรีทส์คาเฟ่ ในราคาเพียง 599 บาทต่อท่าน ราคานี้รวมน้ำอัดลม น้ำเปล่า ชาร้อน กาแฟร้อนมีให้เติมได้แบบไม่จำกัดอีกด้วย จองออนไลน์ตอนนี้ลดจัดหนักอีก 50% ให้บริการเวลา 12.00 – 14.30 น.

ลูกค้าของสตรีทส์ กรุงเทพฯ ไม่ต้องกังวลหรือปวดหัวในการวนหาที่จอดรถในถนนข้าวสาร เพราะที่นี่มีอาคารจอดรถในร่มที่รองรับรถยนตร์ได้ถึง 150 คัน สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ [email protected] หรือโทร 02-280-5434 หรือเข้าชมที่ https://www.ibisstylesbangkokkhaosan.com/th/festive-promotions/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?