กลุ่มบริษัทดีที แต่งตั้งผู้บริหารธุรกิจใหม่ เปิดตัว xCash แอปพลิเคชั่นสะสมแต้มเงิน ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๘
บรรยายภาพ: (จากซ้าย) คุณวิฑิต อาภาพาส ประธานผู้อำนวยการ บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) คุณรัช ตันตนันตา ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) และคุณนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC)

คุณรัช ตันตนันตา ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) องค์กรที่ให้ความสำคัญด้านธุรกิจและสังคม เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของคนและสังคมทุกรุ่น แต่งตั้งคุณวิฑิต อาภาพาส ดำรงตำแหน่งประธานผู้อำนวยการ และคุณนนทิ ศัพทเสวี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านดิจิตัลแพลทฟอร์มในระดับสากล ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวม อาทิ e-loyalty platform, e-logistic platform e-commerce platform และ e-donation platform พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่นสะสมแต้มเงิน xCash ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้ผู้บริโภค ในทุกการใช้จ่าย ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน

คุณวิฑิต อาภาพาส มีความเชี่ยวชาญในการจัดหาสินค้าประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่มสื่อสารและเทคโนโลยี สินค้ากลุ่มพรีเมี่ยมและการพัฒนาแบรนด์ วัสดุก่อสร้างและเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่อยู่อาศัย และสินค้าเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี โดยทุ่มเทให้กับการทำงานนี้มายาวนานกว่า 20 ปี ภายใต้บริษัทดี ซูพรีม จำกัด รวมทั้งมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ในการพัฒนาและให้บริการด้านดิจิตัลแพลทฟอร์มให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคอย่างยั่งยืน

สำหรับ คุณนนทิ ศัพทเสวี จบการศึกษาในระดับปริญญาโทจาก The University of Nottingham (UK) ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ไอที มัลติมีเดีย และจบปริญญาตรีจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ รวมทั้งมีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจโทรคมนาคมมากว่า 10 ปี และดูแลด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดในหลายส่วนงาน อาทิ Internet of Thing (IoT), 4G/3G, WiFi, Non-voice Multimedia, Digital Content, Mobile Application, Digital portal และยังมีประสบการณ์ในธุรกิจการเงินการธนาคาร สายงาน Electronic channel, Mobile financial services พัฒนา mobile/internet banking, payment gateway, mobile credit card, e-wallet, prepaid virtual card

ทางด้าน คุณรัช ตันตนันตา ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) กล่าวว่า กลุ่มบริษัทดีทีเล็งเห็นว่า การพัฒนาและให้บริการด้านดิจิตัลแพลทฟอร์มในระดับสากล ถือเป็นพันธกิจสำคัญของกลุ่มบริษัท "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอต้อนรับผู้บริหารทั้งสองท่านนี้มาร่วมแรงร่วมใจพัฒนา และผลักดันให้ดิจิตัลแพลทฟอร์ม สามารถสร้างสรรค์คุณค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวมได้อย่างดีที่สุด

ในนามของกลุ่มบริษัทดีที เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าภายใต้การนำทัพเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของทั้งสองท่านนี้ จะทำให้ลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตร เกิดความพึงพอใจสูงสุด และจะประสบความสำเร็จบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน"

เกี่ยวกับบริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC)

บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านดิจิตัลแพลทฟอร์มในระดับสากล ที่สร้างสรรค์คุณค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวม อาทิ e-loyalty platform, e-logistic platform e-commerce platform และ e-donation platform โดยมีผลิตภัณฑ์ตัวแรก xCash แอปพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค

xCash แอปพลิเคชั่นที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการให้ได้อภิสิทธิ์ที่มากกว่าเดิม โดยผู้ใช้บริการจะได้รับส่วนลดเป็นแต้มเงินคืนสะสมจากการชำระค่าสินค้าและบริการ ที่ไม่ว่าจ่ายด้วยเงินสด บัตรเครติด/บัตรเดบิต พร้อมเพย์ หรือช่องทางอื่นๆ กับทุกไลฟ์สไตล์การกิน ช้อป เที่ยว ที่ร้านไหนๆ ณ ร้านค้าพันธมิตรของ xCash ก็จะได้รับเงินคืนทุกการใช้จ่าย ซึ่งแต้มเงินคืนที่ได้รับคืนกลับไปนั้น สามารถนำไปแลกซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าพันธมิตรของ xCash หรือโอนไปให้สมาชิก xCash บุคคลอื่นได้ แม้กระทั่งการปันน้ำใจ บริจาคช่วยเหลือการกุศลของมูลนิธิในเครือพันธมิตร xCash ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น xCash นี้ได้ที่ App store และ Play store รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.xcashrewards.com

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทดีที (DTGO)

กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2536 เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญด้านธุรกิจและสังคม เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของคนและสังคมทุกรุ่น โดยผ่านกระบวนการทางความคิดเพื่อให้เกิดความเข้าใจในพฤติกรรมของมนุษย์ ควบคู่ไปกับระบบสิ่งแวดล้อม

กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) ใช้วิธีการแบบบูรณาการในการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศ มีการให้บริการทางด้านออกแบบสถาปัตยกรรม การก่อสร้าง การนำเข้าวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงการพัฒนาที่ดิน

นอกจากนี้กลุ่มบริษัทดีทียังให้ความสำคัญกับกิจกรรมด้านสังคม โดยได้ก่อตั้งมูลนิธิพุทธรักษา ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทย และมูลนิธิ ดีที แฟมิลี่ ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ทั้งสองมูลนิธิมีการพัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสังคมอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจต่อเด็กขาดโอกาสทางสังคม โดยการให้การศึกษาและพัฒนาความรู้ ความสามารถเพื่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้ชีวิตต่อไป

ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtgsiam.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital